▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
บริการเสริมเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
เติมเงินแล้วโปรไม่หัก กินเงินหมดเลยครับ
เบอร์ 093-940-3024 เป็นเบอร์เติมเงิน ผมให้ลูกค้าเติมเงินเข้าไป 300 บาท เพื่อสมัครโปร เน็ต 30 Mbps + โทรฟรี ราคา 265 บาท
แต่ปรากฏว่าหลังจากเติมแล้ว ระบบไม่หักค่าแพ็กเกจตามปกติ กลับไปกินเงินค่าโทรค่าเน็ตออกไปเรื่อย ๆ จนเหลือเงินในเครื่องแค่ 70 บาท แทนที่จะได้ใช้โปรที่สมัครไว้
ตอนนี้ลูกค้าใช้งานจริง ๆ กลายเป็นเหมือนเน็ตคิดตามปกติ ซึ่งเสียหายมากครับ เพราะเขาตั้งใจจะสมัครโปรนี้โดยตรง
อยากทราบว่ากรณีแบบนี้ควรทำยังไงดีครับ
ติดต่อ Call Center ได้ไหม แล้วเขาจะคืนเงินให้หรือปรับแก้ให้เราอย่างไร?
ใครเคยเจอเหตุการณ์คล้าย ๆ กัน รบกวนขอคำแนะนำหน่อยครับ 🙏