สวัสดีค่ะ วันนี้สัญญาณเน็ตของพี่สาวเราตัด โดยใช้ของ Finn Mobile ที่เป็นเครือเดียวกับ Dtac
เน็ตตัดเมื่อตอน 00.00 เราชำระเข้าไปตั้งแต่ช่วงเวลา 09.08
รอ 15 นาทีก็แล้ว เปิด-ปิด โทรศัพท์ หลายรอบแล้ว
ทักหาทางแอพ ในโทรศัพท์ โทรออก ที่บอกโทรได้ทุกวัน
ตอนนี้ยังไม่มีการติดต่อกลับใดใด และยังไม่มีการสัญญาณ
ตอนนี้ยังมีพนักงานอยู่ไหมคะ? บริษัทนี้ ไม่มีการตอบรับ หรือตอบกลับใดใดทั้งสิ้น
หากพนักงานเห็น โปรดต่อติดกลับด้วยนะคะ
อินเทอร์เน็ต เป็นสิ่งที่คนต้องใช้ในทุกๆวัน ทั้งการโทรออก
ถ้ามีเรื่องฉุกเฉิน จะทำอย่างไร
Fin Mobile ชำระค่าบริการ ไม่ได้รับการเปิดสัญญาณ
เน็ตตัดเมื่อตอน 00.00 เราชำระเข้าไปตั้งแต่ช่วงเวลา 09.08
รอ 15 นาทีก็แล้ว เปิด-ปิด โทรศัพท์ หลายรอบแล้ว
ทักหาทางแอพ ในโทรศัพท์ โทรออก ที่บอกโทรได้ทุกวัน
ตอนนี้ยังไม่มีการติดต่อกลับใดใด และยังไม่มีการสัญญาณ
ตอนนี้ยังมีพนักงานอยู่ไหมคะ? บริษัทนี้ ไม่มีการตอบรับ หรือตอบกลับใดใดทั้งสิ้น
หากพนักงานเห็น โปรดต่อติดกลับด้วยนะคะ
อินเทอร์เน็ต เป็นสิ่งที่คนต้องใช้ในทุกๆวัน ทั้งการโทรออก
ถ้ามีเรื่องฉุกเฉิน จะทำอย่างไร