Fin Mobile ชำระค่าบริการ ไม่ได้รับการเปิดสัญญาณ

สวัสดีค่ะ วันนี้สัญญาณเน็ตของพี่สาวเราตัด โดยใช้ของ Finn Mobile ที่เป็นเครือเดียวกับ Dtac
เน็ตตัดเมื่อตอน 00.00 เราชำระเข้าไปตั้งแต่ช่วงเวลา 09.08
รอ 15 นาทีก็แล้ว เปิด-ปิด โทรศัพท์ หลายรอบแล้ว

ทักหาทางแอพ ในโทรศัพท์ โทรออก ที่บอกโทรได้ทุกวัน

ตอนนี้ยังไม่มีการติดต่อกลับใดใด และยังไม่มีการสัญญาณ

ตอนนี้ยังมีพนักงานอยู่ไหมคะ? บริษัทนี้ ไม่มีการตอบรับ หรือตอบกลับใดใดทั้งสิ้น

หากพนักงานเห็น โปรดต่อติดกลับด้วยนะคะ

อินเทอร์เน็ต เป็นสิ่งที่คนต้องใช้ในทุกๆวัน ทั้งการโทรออก
ถ้ามีเรื่องฉุกเฉิน จะทำอย่างไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่