เรื่องมีอยู่ว่าผมสั่งซิม ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว แต่ซิมยังไม่มาส่งทั้งที่เลยกำหนดส่งแล้ว พอติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของ Fin Mobile โดนตัดสาย ตอนนั้นเข้าใจได้เพราะอาจจะเป็นนอกเวลาทำการ แต่วันนี้ลองติดต่อไปในเวลาทำการโดนให้ถือสายรอ 10นาที แล้วอยู่ๆก็โดนตัดสายทิ้งไปดื้อๆเลย พอเช็คยอดเงินคงเหลือก็ยังไม่หมด แบบนี้สามารถร้องเรียนที่ไหนได้บ้างครับ
มีใครติดต่อ Call center Finmobile แล้วโดนตัดสายบ้างไหมครับ