กลยุทธ์เด่นๆ ที่เห็นกันชัด
สุกี้ตี๋น้อย → จุดขาย “ความคุ้มค่า” โดนใจกลุ่มแมส แคมเปญเอาน้ำจิ้มจากแบรนด์ไหนก็ได้เข้ามากินในร้านก็ทำมาแล้ว เมนูใหม่ๆ อย่าง “เป็ด” ก็เปิดตัวเพื่อสร้างความตื่นเต้นให้ลูกค้า
MK → จุดแข็ง “คุณภาพวัตถุดิบ” รสชาติคงเส้นคงวา แม้ราคาจะสูงกว่า แต่ก็พยายามปรับตัว ออกเมนูใหม่อย่าง “สุกี้แห้ง” ลดราคาบางเมนูเอาใจคนมากินคนเดียว และล่าสุดเปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ Bonus Suki แนวบุฟเฟ่ต์คุ้มค่า
ผลประกอบการ Q2/2568
-- MK Group
กำไรสุทธิ 276 ล้านบาท ลดลง 31.2% จาก 401 ล้านบาท ปีก่อน
-- BNN Group (สุกี้ตี๋น้อย)
กำไรสุทธิ 311 ล้านบาท ลดลงเพียง 6.7% จากปีก่อน
แม้จะลดทั้งคู่ แต่ดูเหมือน
- “ตี๋น้อย” จะยืนได้มั่นคงกว่าพอสมควร (ในแง่อัตราลดลง) และปัจจุบันก็มี 86 สาขา + Teenoi BBQ 4 สาขา + Teenoi Express 1 สาขา
- ฝั่ง MK ก็ไม่น้อยหน้า ทั้งขยายโปร “คุ้ม คุ้ม อิ่มไม่อั้น 299 บาท” และเดินหน้าเปิด Bonus Suki สาขาแรกไปแล้ว
ที่มา amarintv
'สงครามหม้อเดือด' ทำกำไรลดคู่! จบ Q2/68 สุกี้ตี๋น้อย ร่วง 6.7% ส่วน MK ร่วง 31.2%
สุกี้ตี๋น้อย → จุดขาย “ความคุ้มค่า” โดนใจกลุ่มแมส แคมเปญเอาน้ำจิ้มจากแบรนด์ไหนก็ได้เข้ามากินในร้านก็ทำมาแล้ว เมนูใหม่ๆ อย่าง “เป็ด” ก็เปิดตัวเพื่อสร้างความตื่นเต้นให้ลูกค้า
MK → จุดแข็ง “คุณภาพวัตถุดิบ” รสชาติคงเส้นคงวา แม้ราคาจะสูงกว่า แต่ก็พยายามปรับตัว ออกเมนูใหม่อย่าง “สุกี้แห้ง” ลดราคาบางเมนูเอาใจคนมากินคนเดียว และล่าสุดเปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ Bonus Suki แนวบุฟเฟ่ต์คุ้มค่า
ผลประกอบการ Q2/2568
-- MK Group กำไรสุทธิ 276 ล้านบาท ลดลง 31.2% จาก 401 ล้านบาท ปีก่อน
-- BNN Group (สุกี้ตี๋น้อย) กำไรสุทธิ 311 ล้านบาท ลดลงเพียง 6.7% จากปีก่อน
แม้จะลดทั้งคู่ แต่ดูเหมือน
- “ตี๋น้อย” จะยืนได้มั่นคงกว่าพอสมควร (ในแง่อัตราลดลง) และปัจจุบันก็มี 86 สาขา + Teenoi BBQ 4 สาขา + Teenoi Express 1 สาขา
- ฝั่ง MK ก็ไม่น้อยหน้า ทั้งขยายโปร “คุ้ม คุ้ม อิ่มไม่อั้น 299 บาท” และเดินหน้าเปิด Bonus Suki สาขาแรกไปแล้ว
ที่มา amarintv