หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เชิญน้องฟ้าดีเทค หน่อยครับ
กระทู้คำถาม
dtac
พอดี คุณป้าที่รู้จักติดต่อผมมา
ขอให้ช่วยประสานงานกับทางน้องฟ้าครับ
เพื่อช่วยเปลี่ยนโปรของคุณป้าจากรายเดือน เป็นเติมเงินหน่อยครับ
ป้าเขาว่างงานไม่มีงานทำ ไม่มีรายได้ ไม่สามารถจ่ายรายเดือนได้
อนึ่ง ป้าเขามี 2 เบอร์ ขอเปลี่ยนโปรแค่เบอร์เดียวครับ
ขอบพระคุณมากเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินผ่าน MyMo ผิดเบอร์ แต่ติดต่อ dtac ไม่ได้ เพราะใช้ซิมพม่า รบกวนช่วยติดต่อกลับหน่อยครับ
สวัสดีครับ ผมมีเรื่องรบกวนสอบถามหน่อยครับ ผมใช้ซิมของพม่า (Telenor Myanmar) อยู่ที่ประเทศไทยครับ แล้วทำรายการ เติมเงินมือถือผ่านแอป MyMo ของธนาคารออมสิน เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2568 เวลา 01:12 น. จำ
สมาชิกหมายเลข 3188979
รบกวน Dtac ด้วยครับ ข้อความสั้นเชิญชวนให้ต่ออายุซิมเติมเงิน
รบกวน DTAC ด้วยครับ มีข้อความสั้น SMS มาเชิญชวนให้เติมเงินต่ออายุซิม คิดว่าน่าจะจริง กระมัง ไม่แน่ใจ แต่ได้กดเลขรหัสโทรออกไปแล้ว ระบบแจ้งว่าต่อไม่ได้ งงเลยครับ รบกวนต่ออายุซิมเติมเงินหมายเลขต่อไปนี้ใ
merci limhayashi
ช่วยประสานงานเจ้าหน้าที่เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินให้ทีครับ
เบอร์ 081 -424 - ห้าห้า4เก้า ขอบคุณครับ
นายตัวร้ายจอมแก่นแสนซน
รบกวนน้องฟ้าช่วยปิดเน็ตมือถือให้หน่อยค่ะ
พอดีเราใช้โปรเสริมDtacที่ตู้บุญเติม 1 วัน สำหรับซื้อเน็ต 4 Mbps. ราคารวมvat 37 บาทไป วันนี้เรากดปิดเน็ตที่มือถือแต่มันไม่มีสัญญาณอะไรเลยค่ะ ช่วยปิดสัญญาณเน็ตให้ด้วยค่ะ พอดีจะเปลี่ยนไปใช้โปรเสริมอีกราค
มรกต ไพลิน
ไม่สามารถดูประวัติการใช้งาน/ค่าบริการ จากดีแทค แอป ได้
ใช้ดีแทค แบบเติมเงิน เดิมเคยเปิดดูประวัติการใช้งาน ทั้งการโทร การใช้เน็ต การใช้บริการ SMS รวมทั้งรายละเอียดค่าบริการ บนดีแทค แอป ได้ แต่ตอนนี้ (ตค.68) ไม่สามารถดูรายละเอียดต่างๆดังกล่าวได้ ดูได้แค่ ยอ
houbaim
ใครเคยเจอปัญหา เติมเงินผ่าน App: DTAC เงินตัดจากบัญชีแล้ว แต่ไม่เข้าใน App:DTAC บ้าง
เจอปัญหานี้ตั้งแต่ปลายเดือน มีนาคม ปัจจุบัน ทาง DTAC ยังแก้ปัญหานี้กันไม่ได้เลย ติดต่อไปทาง DTAC ก็บอกว่าจะประสานงานให้ ซึ่งประสานงานกันถึงไหน ก็ไม่มีการโทรมาแจ้งให้ลูกค้าทราบ ทางเราโทรไปถามเองทุกครั้
สมาชิกหมายเลข 3781260
ถามน้องฟ้า
ช่วยตรวจสอบการเติมเงินให้ด้วยครับ ...
สมาชิกหมายเลข 3315539
!..ขอเรียนเชิญท่านสมาชิกคุณภาพทั้งหลายภายในห้องสยามสแควร์มาช่วยกันร่วมแชร์บทเพลงแห่งความสุขสามัคคีกันดีไหมครับ..!
หลายๆท่าน..วันนี้อาจเพิ่งเสร็จจากการเจรจาประสานงานกับคู่ค้า หรือประสานงากับผู้ร่วมงานกันมา กรุณาอย่าคร่ำเคร่งจากการงานมากเกินไปนะครับ! ให้งานและเราต่างเดินร่วมกันไปบนเส้นทางที่เรามีความสุข สนุกสนานกั
สมาชิกหมายเลข 1164738
DTAC คะ ช่วยเติม s9 ใน online store ด้วยค่ะ Please!!
ฝากถึง DTAC ค่ะ คือตั้งใจย้ายค่ายมาเพื่อรับส่วนลดค่าเครื่อง Samsung S9 ย้ายผ่านแล้ว แต่ยังซื้อไม่ได้เพราะของหมดตลอด ซื้อหน้าร้านก็ไม่ได้ นี่รีเฟรชเว็บทุก 5 นาที ขึ้นของหมดชั่วคราวทุกสี (จริงๆมีแค่ 2
สมาชิกหมายเลข 3326888
น้องฟ้า ช่วยประสานงานคืนเงินให้หน่อย
ด้วยปรากฎว่า ในช่วงวันที่ 10 – 18 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้หักค่าบริการการใช้อินเตอร์เน็ทในช่วงระยะเวลาดังกล่าวไปทั้งสิ้น 8 ครั้ง ครั้งละ 10 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 80 บาทไปโดยพลการ กล่
สมาชิกหมายเลข 2231481
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เชิญน้องฟ้าดีเทค หน่อยครับ
ขอให้ช่วยประสานงานกับทางน้องฟ้าครับ
เพื่อช่วยเปลี่ยนโปรของคุณป้าจากรายเดือน เป็นเติมเงินหน่อยครับ
ป้าเขาว่างงานไม่มีงานทำ ไม่มีรายได้ ไม่สามารถจ่ายรายเดือนได้
อนึ่ง ป้าเขามี 2 เบอร์ ขอเปลี่ยนโปรแค่เบอร์เดียวครับ
ขอบพระคุณมากเลยครับ