หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais gomo ตัดเงินในบัญชีไปแล้วทำไมตัดเงินในบัญชีไปแล้ว ทำไมในแอพโกโมยังไม่ต่อโปรให้เลยค่ะ
กระทู้คำถาม
GOMO by AIS
Mobile Application
Mobile Operator
AIS
สวัสดีค่ะคือเราสมัครต่อแพ็คเกจเอไอเอสโกโมไปค่ะแต่เงินตัดกับทางแอพธนาคารไปแล้วแต่ในระบบของโกโม่ยังไม่ต่อให้เราเลยติดต่อผ่านเจ้าหน้าที่แอพแล้วก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะมีแค่ระบบบอทเท่านั้น จะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมทรูหักเงินเติมเบอร์แบบนี้คะ?
เติมซิมเบอร์ไป280 เหลือ130หักค่าอะไรคะ ทั้งที่เน็ตก็มี เติมไปก็ไม่หักซิมโปรพม่า250ให้
สมาชิกหมายเลข 4428816
สมัคร Ais play Asian แต่ดู IQIYI ไม่ได้
คือเห็น แพ็คเกจ AIS play Asian แล้วว่าคุ้มดี ได้ตั้ง 4 platform vip ทุก platform ใช้vip ได้ ยกเว้น แต่ App IQIYI ที่ไม่เป็น VIP ให้ login ด้วย SMS ตามขั้นตอน แล้วแต่ก็ยัง เป็นอยู่ ลำยากมาก รบกวนท่า
สมาชิกหมายเลข 8704901
AIS สมัครแพ็คเพจเสริมให้เอง
AIS สมัครแพคเกจเสริมให้เอง มีขัอความส่งมาว่า คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ PLAY ULTIMATE ค่าบริการ 999บ. ติดต่อถามเจ้าหน้าที่AIS แล้ว ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ ปัดว่าเราเป็นคนสมัครเอง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่
สมาชิกหมายเลข 9032195
ติดต่อเจ้าหน้าที่เอไอเอสได้ยังไง
เติมเงินผ่านบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ เงินตัดบัญชีไปแล้วแต่ไม่เข้า ติดต่อ 1175 แชท Facebook ก็มีแต่ ตอบแบบอัตโนมัติ เราจะทำยังไงได้บ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8336439
บอกลูกค้ากด*ตามด้วยเลข มาสมัครแพ็ค พีเมี่ยม 999 บาท ใครเคยเจอบ้าง
มีใครเจอแบบเราบ้าง ไม่เคยมีข้อความยืนยันว่าเราได้สมัครแพ็คเกจเพล premium 999 บาทมารู้อีกที่ตอนบิลมาว่าเราจะต้องจ่ายงงมากเน็ตบ้านais บอกลูกค้ากดรหัสผ่านมือถือสมัครแพ็คเก็จพีเมี่ยม 999 บาท กดไงก่อนคนแก
สมาชิกหมายเลข 7474626
ย้ายจาก gomo ไป ais ยากเย็นจริง
จะทำเรื่องขอย้ายจาก gomo ไปเอไอเอส พอขอรหัสได้แล้ว สักพักเจ้าหน้าที่ ais โทรมาสอบถามนึกว่าจะย้ายไปค่ายอื่นมั้งบอกว่าจะย้ายไปเอไอเอสแหล่ะ เจ้าหน้าที่เลยให้ไปคุยผ่านแอปกับเจ้าหน้าที่ gomo รอนานมากไม่ได้
อัศวินบุปผา
Gomo หลังจากซื้อ package โทร 15 นาที 30 วันแล้วไม่สามารถโทรออกได้
ย้ายค่ายมาจากเอไอเอสโดยใช้ซิมเดิมก่อนซื้อแพ็คเกจเสริมใช้โทรได้ไม่มีปัญหาแต่พอซื้อแพ็คเกจเสริม 15 นาที 30 วันโทรหาใครไม่ได้เลยติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้วพิมพ์คุยอย่างเดียวได้ความว่าให้ไปลองเปลี่ยนเครื่องแล้
marhar
โอนเงินผิดเบอร์
ติดต่อทำเรื่อง ส่งเอกสารไปให้เอไอเอสแล้ว แต่ยังไม่มีการติดต่อกลับมา ช้ามากก อยากได้เงินคืน ถึงจะ50บาท แต่จำเป็นต้องใช้ AIS คืนเงินหรือติดต่อกลับเบอร์ 0800183848ด่วนๆ
สมาชิกหมายเลข 8714310
แพ็คเกจaisหมดอายุสามารถต่อได้ไหมครับ หรือถ้าย้ายค่ายต้องทำอย่างไง
คือตอนแรกใช้แพ็คเกจ235บาท เน็ต30Mbps ไม่จำกัด แต่พอขึ้นเดือนใหม่aisบังคับให้เปลี่ยนแพ็คเกจพอมาดูว่าแพ็คเกจเปลี่ยนไปสามารถทำอะไรได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 6397845
ย้าย gomo ไป ais
เคยย้ายจาก ais ไป gomo แล้วครั้งนึง ตอนนี้อยากย้าย gomo กลับไปเป็น ais เบอร์เดิม สามารถทำได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9033244
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
Mobile Application
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais gomo ตัดเงินในบัญชีไปแล้วทำไมตัดเงินในบัญชีไปแล้ว ทำไมในแอพโกโมยังไม่ต่อโปรให้เลยค่ะ