หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais gomo ตัดเงินในบัญชีไปแล้วทำไมตัดเงินในบัญชีไปแล้ว ทำไมในแอพโกโมยังไม่ต่อโปรให้เลยค่ะ
กระทู้คำถาม
GOMO by AIS
Mobile Application
Mobile Operator
AIS
สวัสดีค่ะคือเราสมัครต่อแพ็คเกจเอไอเอสโกโมไปค่ะแต่เงินตัดกับทางแอพธนาคารไปแล้วแต่ในระบบของโกโม่ยังไม่ต่อให้เราเลยติดต่อผ่านเจ้าหน้าที่แอพแล้วก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะมีแค่ระบบบอทเท่านั้น จะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เอไอเอสครับ รบกวนทีครับ
มีจม.แจ้งว่าชำระยอดเกินเอาไว้ ข้อมูลส่งหลังไมค์แล้ว แบบนี้ทำไงได้บ้างครับ
งดแสดงความคิดเห็น
ผมไม่ไหวแล้วคับกับ AIS GOMO Call center จะมีมั้ย
ผมจะเปลี่ยนชื่อเบอร์จากเบอร์แม่เป็นชื่อผมเอง AIS GOMO ทำโคตรยากเลยครับ ตัวโปรแกรมถ่ายรูปโคตรห่วยมากๆถ่ายแล้วกดถ่ายใหม่ไม่ได้ ไม่พอช่องสี่เหลี่ยมๆที่ให้กะบัตรประชาชนผมยังไม่ขึ้นอีก มีใครเป็นแบบผมบ้างไห
ชายผู้ยืนในดงหญ้า
Ais รายเดือน ค้างชำระ จ่ายค่าบริการไปแล้ว ไม่สามารถใข้งานได้ จะแก้ไขยังไงได้บ้างคะ
ค้างค่าบริการ 2รอบบิล แต่จ่ายไปก่อน 1รอบบิล ติดปัญหาไม่สามารถจ่ายยอดทั้ง 2รอบได้ จ่ายไป1รอบยิลก่อน แต่สัญญาณไม่เปิดให้ โทร 1175 ก้อไม่สามารถติดค่อได้ แจ้งว่ามียอดค้างชำระไม่สามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวได้
สมาชิกหมายเลข 9169377
ติดต่อเอไอเอสไม่ได้
จ่ายบิลเอไอเอสไป 1 รอบบิลจาก 2 รอบบิล ทำไมไม่เปิดสัญญาณให้คะ ปกติเปิดให้นะคะ ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ @ais
สมาชิกหมายเลข 9169536
ต้องการย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ais
เราต้องการย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน จากจังหวัดหนึ่งไปอีกจังหวัดหนึ่ง เพราะย้ายที่ทำงาน แต่เราติดต่อคอลเซ็นเตอร์ Ais ไม่ได้เลย โทรหา 1175 ก็ได้คุยแต่กับบอทไม่รู้เรื่อง เราแจ้งว่าต้องการย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ
สมาชิกหมายเลข 9152011
เอไอเอส ติดต่อยากมาก จะ 20 สายละยังไม่รับ
ผมติดต่อยากมากบอกให้รอจะ 30 นาทีแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6393520
ซิมGOMO ระบบLog In ด้วยการสแกนนิ้ว ทำไมยกเลิกแล้วยังขึ้นมาให้สแกน แถมยังสแกนผ่านได้อีก ข้อมูลเรายังไม่ถูกลบเหรอ?
มีใครเคยใช้ซิมGOMOของ AIS บ้างมั้ยคะ ? เราใช้มาซักระยะแล้ว ก่อนหน้านี้มีลองกดเปิดระบบlog inด้วยการสแกนนิ้ว แต่ตอนนี้อยากใช้พินธรรมดา เลยกดปิดปุ่มLog inด้วยการสแกนนิ้ว ต่อมากดเข้าแอปGOMO ปรากฎว่ามัน
สมาชิกหมายเลข 8299775
ระบบ AIS ตัดยอดอินเทอร์เน็ตอัตโนมัติ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้ตั้งค่าไว้
ขอสอบถามหน่อยค่ะ ปกติไม่ได้ตั้งค่าให้ตัดยอดอินเทอร์เน็ตผ่านบัญชีธนาคาร แต่รอบนี้ระบบกลับ ตัดยอดไปเอง ทั้งที่ไม่ได้ตั้งค่าไว้ก่อนหน้า แต่พอเข้าไปเช็กในแอป myAIS แล้วยอดยังขึ้นเท่าเดิม เหมือนยัง ไม่ถูกต
สมาชิกหมายเลข 9123224
ยกเลิกเน็ตaisแล้วแต่ยังขึ้นค่าแพ็คเกจริบใหม่
สมาชิกหมายเลข 7247452
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
Mobile Application
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais gomo ตัดเงินในบัญชีไปแล้วทำไมตัดเงินในบัญชีไปแล้ว ทำไมในแอพโกโมยังไม่ต่อโปรให้เลยค่ะ