หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Gomo หลังจากซื้อ package โทร 15 นาที 30 วันแล้วไม่สามารถโทรออกได้
กระทู้คำถาม
GOMO by AIS
ย้ายค่ายมาจากเอไอเอสโดยใช้ซิมเดิมก่อนซื้อแพ็คเกจเสริมใช้โทรได้ไม่มีปัญหาแต่พอซื้อแพ็คเกจเสริม 15 นาที 30 วันโทรหาใครไม่ได้เลยติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้วพิมพ์คุยอย่างเดียวได้ความว่าให้ไปลองเปลี่ยนเครื่องแล้วลองโทดูปรากฏว่าก็เป็นอาการเดิมอยากจะคืน package ได้ไหมระบบอะไรซื้อแพ็คเกจเสริมแล้วโทรไม่ออกแต่ยังรับสายได้อยู่นะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอสอบถามเรื่องแพ็คเกจหลักแพ็คเกจเสริมของระบบทรูแบบเติมเงินครับ
ผมใช้ระบบเติมเงินเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2568เวลาประมาณ 17:00 น จะซื้อ package เสริมแนะนำใน app true165 บาทต่อเดือนรวม vat เน็ตความเร็ว 6 MBไม่อั้นโทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาทีต่อครั้งพอผมเติมเงินเข้าไปในเ
สมาชิกหมายเลข 7456090
ปัญหาเติมแพ็คเกจเน็ตเสริม AIS
ปัญหามีอยู่ว่าเติมแพ็คเก็จเน็ตไปยังไม่ทันใส่เลขโอพีทีโดนหักเงินไปสองครั้งจะแก้ปัญหายังไงก็ยุ่งยากไปหมดโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็อัตโนมัติให้ไฟล์มาทาง LINE ก็วุ่นวายอีกส่งเอกสารยืนยันไปหมดคืออยากจะรู้ว่าไม่
สมาชิกหมายเลข 4429275
เปลี่ยนซิม ais เป็น esim แล้วเล่นแอพ tiktokไม่ได้ “แอพเดียว”
ทำยังไงดีคะเปลี่ยนซิมธรรมดาเป็น esim ของเอไอเอสแล้วไม่สามารถเล่นแอพ TikTok ได้เลยพยายามจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้วโทรไปค้างสายไว้เป็น 10 20 นาทีก็ไม่มีคนรับ ถ้าอยู่ช่วยติดต่อกลับหน่อยค่าา🔥🔥🔥🔥
สมาชิกหมายเลข 8446047
พอจะมีวิธีไหนที่จะให้ทรูมูฟติดต่อเรา แบบตอนที่ต้องการขายแพ็คเกจหรือต้องการทวงยอดค่าใช้จ่ายเราโดยที่ไม่ต้องผ่านมะลิ เพราะ
รบกวนติดต่อกลับเพื่อชี้แจงรายละเอียดค่าใช้จ่าย แต่ละเดือนที่ทางทรูมูฟแจ้งตั้งแต่สิงหากันยาตุลาโดยละเอียดเพื่อที่จะทำการชำระ แต่ละเดือนที่ทางทรูมูฟแจ้งตั้งแต่สิงหากันยาตุลาโดยละเอียดเพื่อที่จะทำการชำระ
สมาชิกหมายเลข 9103439
Ais ตัดเงินเองทั้งที่ไม่ได้กดใช้แบบต่อเนื่อง
ผมได้เติมเงินเพื่อที่จะสมัคร package รายเดือนปกติที่ผมเคยสมัครอยู่แล้วแต่พอเติมเงินเข้าไประบบกับตัดเงินผมต่ออัตโนมัติทั้งที่ผมยังไม่ได้กดเลือกแพ็คเกจเลยผมเลยอยากสอบอยากสอบถามว่าผมพอจะทำยังไงได้บ้างครั
สมาชิกหมายเลข 9097665
มีแพ็กเกจโทรฟรีทุกเครือข่าย Dtec แต่พอโทรบอกยอดเงินคงเหลือไม่เพียงพอ
เมื่อวันที่ 21 ได้สมัครแพ็คเกจเน็ตไม่อั้นไม่ลด 8Mbps + โทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที/ครั้ง แต่พอโทรออกปุ๊บก็แจ้งว่าไม่สามารถโทรได้ เพราะว่ายอดเงินคงเหลือไม่เพียงพอสำหรับใช้บริการ (แล้วพอโทรหาเจ้าหน้าที่ก
สมาชิกหมายเลข 9101508
เน็ตทรู
สวัสดีค่ะ คือเราเติมเน็ตของทรูไปประมาณ 480 บาท 30 วันแล้วมีเงินคืนขึ้นมาให้เราใช้เราก็กดใช้ไปเป็น package เน็ตอีกอันนึงซึ่งมันซ้อนกันเราก็เลยอยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตเสริมอันนั้นแล้วใช้แค่ เน็ต 480 บาทแพ็
สมาชิกหมายเลข 8480409
ซิมเน็ต AIS
วันนี้เราซื้อซิมเน็ต AIS รายเดือน 300 บาทต่อเดือน อยากทราบว่ามันลดสปีดมั้ยคะ รายละเอียดมันยังไง เพราะปกติใช้ซิมเน็ต AIS รายเดือน 150 บาท แต่ดันมีปัญหาเปลี่ยนแพ็คเกจกระทันหัน
สมาชิกหมายเลข 5624362
อยากยกเลิกซิมรายเดือนไปเป็นแบบเติมเงิน ดีแทค ทำไง
คือเราออยากยกเลิกซิมแบบรายเดือนไปใช้แบบเติมเงิน ไว้โทรอย่างเดียว เพราะว่ารายเดือนกินเงินไปหลายบาท เราพยายามทำเรื่องมา 2 รอบ รอบแรกโทร 1678 ให้ไปติดต่อที่เซนทรัล แต่เราไม่สะดวก อยู่ไกล เกือบร้อยโล รอบ
สมาชิกหมายเลข 7045494
อยู่ต่างประเทศ ติดต่อcall center AIS ทางไหนได้บ้างคะ ติดต่อยากมากตอนที่เรากำลังมีปัญหา
เราไม่สามารถโทรหาเบอร์คอลเซ็นเตอร์aisได้ ตามที่เสิร์ชในเน็ตบอกว่าหากใช้เบอร์เอไอเอส สามารถโทรหาคอลเซ็นเตอร์จากต่างประเทศได้ฟรี แต่ตอนนี้เบอร์เอไอเอสเราถูกระงับ ก่อนหน้านี้ เราย้ายมาอยู่ต่างประเทศเลยต
สมาชิกหมายเลข 2503691
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Gomo หลังจากซื้อ package โทร 15 นาที 30 วันแล้วไม่สามารถโทรออกได้