หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Gomo หลังจากซื้อ package โทร 15 นาที 30 วันแล้วไม่สามารถโทรออกได้
กระทู้คำถาม
GOMO by AIS
ย้ายค่ายมาจากเอไอเอสโดยใช้ซิมเดิมก่อนซื้อแพ็คเกจเสริมใช้โทรได้ไม่มีปัญหาแต่พอซื้อแพ็คเกจเสริม 15 นาที 30 วันโทรหาใครไม่ได้เลยติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้วพิมพ์คุยอย่างเดียวได้ความว่าให้ไปลองเปลี่ยนเครื่องแล้วลองโทดูปรากฏว่าก็เป็นอาการเดิมอยากจะคืน package ได้ไหมระบบอะไรซื้อแพ็คเกจเสริมแล้วโทรไม่ออกแต่ยังรับสายได้อยู่นะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Gomo แพ็คเกจเสริมหมดวันนี้ยังไม่มีปุ่มชำระเงินเลยค่ะ ทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9167897
ใครเป็นบ้าง? ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ยากมาก
การติดต่อขอใช้บริการคอลเซ็นเตอร์ในระบบเอไอเอส ยากมาก รอสายเป็น10 นาทีไม่ได้อยากฟังเพลงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทำไมระบบไม่เร็วเหมือนตอนหักเงินอินเตอ์เนต แล้วแพงมาก ค่าเนต ไม่ได้เปิดซิมใช้เนตแต่มีข้อความแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9163781
สมัครแพ็คเกจเสริมโทรรายเดือนขแงทรู สมัครเสร็จข้อความแจ้งว่าแพ็คเกจหมดวันนี้เดือนนี้
เราสมัครแพ็คเกจเสริมของทรู โทรทุกเครือข่าย ครั้งละไม่เกิน 30 นาที/วัน 30 วัน สมัครวันที่ 15/11/68วันที่ 16-20 ก็โทรได้ไม่เสียเงิน วันที่ 21 ก็เสียเงินเหมือนเดิม พอกลับไปดู SMSวันที่สมัคร มีข้อความว่าแ
สมาชิกหมายเลข 9168407
ต้องการติดต่อคอเซ็นเตอร์เอไอเอส
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์เอไอเอส#ais
สมาชิกหมายเลข 5003266
AIS คิดค่าบริการเพิ่มทั้งที่ยกเลิกแล้ว! + สมัครยูทูปพรีเมียม บอกว่าฟรี 3เดือนแรก สุดท้ายต้องจ่ายทุกเดือน!
สวัสดีค่ะ เราเป็นผู้ใช้บริการเอไอเอสมา 10 กว่าปีไม่เคยมีปัญหาเลย จนกระทั่งตอนนี้ที่ทำให้เราโมโหมากแต่สุดท้ายเราก็เลือกที่จะจบด้วยกันจ่ายค่าใช้จ่ายทั้งหมด แต่เราแค่อยากแชร์ประสบการณ์ของเรา เพื่อเป็นอุท
สมาชิกหมายเลข 1261831
ทรูเกี่ยวกับการให้บริการ
กระผมขออนุญาตดำเนินการยกเลิกแพ็คเกจเสริม เน็ตไม่อั้น 8Mbps + โทรฟรี (15 นาที/ครั้ง โทรเกินนาทีละ 99สต.ไม่รวมVAT) 30วัน ต่ออัตโนมัติ และทำรายการเฉลี่ยค่าบริการแพ็คเกจเสริมคืนเงินเข้าหมายเลข 0835126983&
สมาชิกหมายเลข 7829232
แนะนำโปร ย้ายค่ายจากเอไอเอสไปทรู แบบเน็ตไม่จำกัดปริมาณหน่อยค่ะ
พอดีเรามีซิมเติมเงินเอไอเอส 2 เบอร์ เราต้องการย้ายค่ายไปทรู และได้รับโปรแบบไม่จำกัดปริมาณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3458067
ทำไมมันไม่ตัดไปใช้แพ็กเกจเน็ต20GBเร็ว15mbsก่อนอ่ะครับมันไปใช้ไอ30วันเฉยเลยผมเสียดายอ่ะทำไงได้บ้างเอไอเอสตอบทีครับ
สมาชิกหมายเลข 8162240
ขอรับรหัสtopเอไอเอสหน่อยค่ะพอดีซิมถุกระงับเปิดๆช่ๆม่ได้ลองขอเปิดแร้วสันยานไม่ขึ้นสักขีดทำไงค่ะเบอ0883445927ขอรับแค่ข้อคว
รับข้อคามไม่ได้ ซิมถูกระงับเครือข่ายไม่ขึ้นสักขีดเลยค่ะ ต้องทำยังไงถึงจะรับข้อความ otp
สมาชิกหมายเลข 9166681
สอยถามพนักงานเอไอเอส
จะสอบถามการสมัครแพ็คเกจ disney YouTube เราก็ hbo ของ AIS หน่อยค่ะรบกวนพนักงานทักมาหน่อย
สมาชิกหมายเลข 9157860
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Gomo หลังจากซื้อ package โทร 15 นาที 30 วันแล้วไม่สามารถโทรออกได้