สงสัยทำไมเสียเงินเพิ่ม

กระทู้คำถาม
พอดี เดือนที่แล้ว พนักงานทรูมูฟ โทรมาแจ้งเรื่องให้เปลี่ยนโปร (บังคับเปลี่ยนด้วย) เราก็ยอมเปลี่ยนนะ ตอนแรกเราใช้โปรเดือนละ 200 ปลายๆ อยู่ดีๆ เขาบังคับให้เราใช้โปรเดือนละ 400 แบบ งงๆ พร้อมบอกว่า อีกหน่อยโปรแบบ 200 จะไม่มีให้บริการแล้ว เราก็ อ่ะ ได้ ขอขนาดนี้ แล้วทิ้งท้ายน้องพนักงานบอกว่าเขาสมัครโปรเน็ตเสริมพร้อมเครื่องดื่ม "ฟรี" เราก็โอเค พอมาวันนี้ จ่ายรายเดือน อยู่ดีๆ ไอ้ของ"ฟรี"ที่เขาว่า เราต้องจ่ายเพิ่ม200กว่าบาทอีก งงมาก ฟรียังไง อยากได้รับการแก้ไข โดยการให้สมัครโปร 200 ตามเดิม พร้อมกับแก้ไขคืนเงินเราด้วย เรากดจ่ายไปแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่