ต้องการเปลี่ยนตัวแทนที่ดูแลกรมธรรม์ประกันชีวิต กรุงไทยแอกซ่า

ทำเรื่องขอเปลี่ยนตัวแทนดูแลกรมธรรม์ประกันชีวิต แบบบำนาญ กรุงไทยแอกซ่า ไว้ค่ะ
แต่ทางประกันไม่ยอมเปลี่ยนให้ บอกเหตุผลว่าตัวแทนคนแรกไม่ยอมเซ็นเอกสารยินยอม

ทางเราเป็นลูกค้าไม่มีสิทธิ์เปลี่ยนเหรอคะ กับคนแรกมีปัญหากันค่ะ ไม่สะดวกใจในการที่จะอยู่ในความดูแลของคนนั้นแล้ว

เราเป็นคนจ่ายเงิน เป็นลูกค้า แต่ทาง กรุงไทยแอกซ่า ไม่ทำตามความต้องการลูกค้าแบบนี้ได้เหรอคะ

ส่งเอกสาร พยายามทำเรื่องเปลี่ยนตั้งแต่ เดือนมิถุนายน 68 จนป่านนี้ยังเปลี่ยนไม่ได้เลยค่ะ พยายามติดตามเรื่องมาตลอด

และล่าสุดตัวแทนเอาเบอร์โทรเราไปให้พวกปล่อยเงินกู้ค่ะ บอกว่าเป็นคนรู้จัก เอาไว้ติดต่อถ้าติดต่อไม่ได้
และคนทวงหนี้ ก็โทรมาตามหาที่เราค่ะ

เราสามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ แค่เปลี่ยนตัวแทนทำไมมันยากจังคะ ทั้งที่ลูกค้ารีเควส ขอร้องขนาดนี้แล้ว
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 4047073
แอดมินรบกวนขอทราบ 1.ชื่อ-สกุล/เลขกรมธรรม์ 2.เบอร์ติดต่อกลับที่สะดวก เพื่อประสานเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเรื่องดังกล่าวให้ค่ะ
(รบกวนแจ้งผ่านทางหลังไมค์ เพื่อความปลอดภัยในข้อมูลของคุณลูกค้าค่ะ)
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่