คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 4047073
แอดมินรบกวนขอทราบ 1.ชื่อ-สกุล/เลขกรมธรรม์ 2.เบอร์ติดต่อกลับที่สะดวก เพื่อประสานเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเรื่องดังกล่าวให้ค่ะ
(รบกวนแจ้งผ่านทางหลังไมค์ เพื่อความปลอดภัยในข้อมูลของคุณลูกค้าค่ะ)
ขอบคุณค่ะ
แอดมินรบกวนขอทราบ 1.ชื่อ-สกุล/เลขกรมธรรม์ 2.เบอร์ติดต่อกลับที่สะดวก เพื่อประสานเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเรื่องดังกล่าวให้ค่ะ
(รบกวนแจ้งผ่านทางหลังไมค์ เพื่อความปลอดภัยในข้อมูลของคุณลูกค้าค่ะ)
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ประกันชีวิต
ธนาคารกรุงไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)
ต้องการเปลี่ยนตัวแทนที่ดูแลกรมธรรม์ประกันชีวิต กรุงไทยแอกซ่า
แต่ทางประกันไม่ยอมเปลี่ยนให้ บอกเหตุผลว่าตัวแทนคนแรกไม่ยอมเซ็นเอกสารยินยอม
ทางเราเป็นลูกค้าไม่มีสิทธิ์เปลี่ยนเหรอคะ กับคนแรกมีปัญหากันค่ะ ไม่สะดวกใจในการที่จะอยู่ในความดูแลของคนนั้นแล้ว
เราเป็นคนจ่ายเงิน เป็นลูกค้า แต่ทาง กรุงไทยแอกซ่า ไม่ทำตามความต้องการลูกค้าแบบนี้ได้เหรอคะ
ส่งเอกสาร พยายามทำเรื่องเปลี่ยนตั้งแต่ เดือนมิถุนายน 68 จนป่านนี้ยังเปลี่ยนไม่ได้เลยค่ะ พยายามติดตามเรื่องมาตลอด
และล่าสุดตัวแทนเอาเบอร์โทรเราไปให้พวกปล่อยเงินกู้ค่ะ บอกว่าเป็นคนรู้จัก เอาไว้ติดต่อถ้าติดต่อไม่ได้
และคนทวงหนี้ ก็โทรมาตามหาที่เราค่ะ
เราสามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ แค่เปลี่ยนตัวแทนทำไมมันยากจังคะ ทั้งที่ลูกค้ารีเควส ขอร้องขนาดนี้แล้ว