AIS Fiber คอนโดสายขาดบ่อย ใช้งานไม่ได้หลายครั้งในเดือนเดียว

อยู่คอนโด ติดตั้งแรกๆก็ใช้งานได้ปกติ มาสองสามเดือนนี้เร้าเตอร์ขึ้นไฟสีแดง (LOS) บ่อย
ยิ่งสมัยนี้อินเตอร์เน็ตสำคัญมาก การที่ใช้งานไม่ได้บ่อยขนาดนี้ และการที่ต้องรอช่างเข้ามาแก้ไข
ต้องใช้อินเตอร์เน็ตทำงานหาเงิน เน็ตเสียก็ต้องรอคิวช่างข้ามวัน
แก้ไขได้แปปเดียวก็เป็นอีก เสียเวลาลางานต้องมาเฝ้าช่างทุกครั้ง บางครั้งมาก็แก้ไขไม่ได้
ถามสาเหตุก็ตอบไม่ได้ และพูดจาไม่ดีใส่อีก เดือนนึงต้องเจอช่างสามสี่ครั้ง
ทำไม AIS ถึงไม่มีการตรวจสอบปัญหาที่แก้จริงและแก้ไขอย่างถาวรสักที
เพราะถือว่าเป็นการแสดงคุณภาพของแบรนด์คุณอย่างยิ่ง

ลูกค้าเสียเงินค่าใช้บริการแล้วก็ควรทำให้มีคุณภาพและแก้ไขให้เร็วอย่างที่แจ้งว่า
สะดวก ทันใจ ตลอด 24 ชั่วโมง (หมายถึงให้ติดต่อคุยกับบอทได้ 24 ชั่วโมงรึป่าว)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่