ส่งรถคืนแล้วพนักงานไม่เช็ครอบรถแต่มาเรียกเก็บกับเราย้องหลัง3วัน 26,000บาท

ผมเช่ารถมาคันนึงซึงเคยเช่ากับบอนี้แล้วสองครั้งไม่มีปัญหาอะไร แต่รอบนี้ผมเช่า 5 วันตกวันละพันมัจจำ 5,000 บาทไม่ได้ซื้อประกันเสริมของทางเขาเพราะคิดว่ารถคงมีประกันอยู่แล้วผมคือรถวันที่ 9 นัดพบตามลานจอดรถสาธารณะ วันที่รับรถพนักงานคนเดิมมารับรถเพียงเเค่ถ่ายรูปผมกับรูป ไม่มีการเดินถ่ายรอบคันพร้อมผม เพียงเเค่ถ่ายรูปคู่เเละขับรถออกไปหลังจากนั้นสามวันทางบอได้เเจ้งว่ารถมีรอยรอบคันซึ่งเขาบอกเกิดจากเราเเต่รูปหลังฐานที่เขาส่งมาเป็นการถ่ายคนละสถานที่วันเวลาและไม่มีเราเป็นพยา ซึ่งเรียกเก็บค่าทำสีโหดมากๆจากค่าเช่า รวมทั้งหมด 26,000 บาทอันนี้เราคิดว่ามันเกินจริงไป เราเสนอเขาว่า เนื่องจากเขาไม่ได้ทำตามขั้นตอนการรับรถที่ถูกต้องคือถ่ายรูปรอบคัน ณ ตั้งเเต่ตอนที่เราคือเเละเเจ้งทันทีให้เราทราบ เราจะยอมจ่ายเเค่ตามจริง ทางบอยืนยันจะให้จ่ายเต็มจำนวนและหากไม่จ่ายจะฟ้องร้อง ตรงนี้เราพยายามไกล่เกลี่ยกับทางเขาแล้ว ผมควรทำยังไงดีครับ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ปฏิเสธจ่ายครับ  เพราะการจะเรียกค่าเสียหาย ต้องชี้ให้เราเห็นความเสียหาย ณ.ตอนรับรถ
นี่รับรถกลับคืนไปแล้ว 3 วัน จึงแจ้งรถมีรอยรอบคัน
ถ้าทำแบบนี้ งั้นจะเรียกเงินค่าซ่อมยังไงก็ได้ตามใจสิ?  รถเสียหายยังไง ต้องชี้ให้ผู้เช่าดูตอนรับรถ
ไม่ใช่ผ่านมา 3 วันจึงมาแจ้งค่าเสียหาย โดยที่คนเช่าไม่ได้รับรู้ ไม่ได้เห็นสภาพที่เสียหาย ด้วยเลย

เป็นผม ผมไม่จ่ายเด็ดขาด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่