ซื้อ Sd card ของ Samsung จากช่องทาง Shopee ร้านเป็น Official ของ Samsung memory แต่ปัญหาคือ ไม่สามารถใส่ใน tablet ของ Samsung ได้แต่ว่า Sandisk อันเก่าสามารถใส่ได้ เหมือนว่าเอสดีการ์ดที่สั่งมาใหม่จะตัดขอบไม่ตรงกับเอสดีการ์ดและช่องทั่วไป
ซื้อมาจากร้าน Shopee Mall ส่งสินค้าให้ร้านตรวจสอบ ร้านบอกว่าปกติ เป็นที่ผู้ซื้อใส่ผิดวิธี ทางร้านเลยปฎิเสธการคืนสินค้าและส่งสินค้าคืน กลับมาลองใส่อีกครั้ง ก็ยังไม่สามารถใส่สินค้าให้ตรงขอบพอดีได้ แต่ของ Sandisk ใส่ได้ปกติ ถ้าใส่เข้าเครื่อง ทั้งๆที่ไม่ลงถาดพอดี อาจจะทำให้สินค้าที่ใส่ถาด SD Card เข้าไปเสียหายได้
จะนำสินค้าไปที่ศูนย์ Samsung เช็คจากเว็บว่าเอาไปส่งศูนย์ได้ ขับรถไปไกล Samsung ที่ศูนย์บอกว่าไม่มีศูนย์ไหนรับเรื่องได้ ต้องส่งเรื่องออนไลน์เท่านั้น ติดต่อแชทไป ก็ตอบเหมือนโยนๆให้จบๆ เว็บที่ส่งเคลมก็ไม่มีชื่อรุ่นสินค้าที่ซื้ออีก ไม่รู้เรื่องจะดำเนินการได้จริงไหม
ตั้งแต่ซื้อมาผ่านมาเกือบ 2 อาทิตย์ยังไม่ได้ใช้ ซื้อสินค้า Samsung มาตลอด ก็เลยเลือกที่จะซื้อ Samsung ต่อให้เจ้าตลาดจะเป็น Sandisk และรับประกันนานกว่า เจอแบบนี้ผิดหวังมากๆ ถ้าย้อนกลับไปได้ ซื้อ Sandisk ให้จบๆไปน่าจะดีกว่า
ถ้าพอจะขอความช่วยเหลือได้ อยากให้ทาง Samsung รับเรื่องพิจารณาให้ทีครับ ถ้าตรวจประวัติได้ ผมซื้อสินค้า Samsung มาเยอะมากๆ แบบมากๆ เจอใครก็แนะนำแบรนด์นี้ อยากให้แบรนด์ตรวจสอบเรื่องนี้ และอย่าให้รู้สึกผิดหวังในแบรนด์ไปมากกว่านี้จนอยากหันหลังให้เลย
ส่วน Shopee ถ้าเทียบการคืนสินค้ากับ Lazada บอกเลยว่า Lazada ดีกว่ามาก คืนเงินให้เลยทั้งๆที่ของพึ่งส่ง แต่ของ Shopee ทำเรื่องคืนสินค้าทีใช้เวลาพูดคุยยาวเป็นสัปดาห์ ขอหลักฐานไปมาเหมือนดึงเวลา สุดท้ายพิจารณาให้ร้านค้าชนะและหมดระยะเวลาการันตีไปเฉยเลย ซึ่งบอกเหตุผลมาว่าคืนสินค้าไม่สมบูรณ์ คือยังไงก็ไม่รู้ ทั้งๆที่ส่งของไปครบ ติดต่อ Shopee CC ก้บอกจะส่งเรื่องให้ได้คุยกับทีมที่พิจารณาให้ทราบถึงเหตุผล จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้คุย และไม่เห็นด้วยกับคำตัดสินที่ไม่มีเหตุผลมากๆ ทั้งที่ร้านเป็น Shopee Mall ที่ควรจะดูแลการันตีความพึงพอใจของสินค้าด้วยซ้ำ
มีใครเคยเจอปัญหาการซื้อสินค้าจากทั้ง Samsung หรือ Shopee แบบนี้บ้างไหมครับ อยากรู้ว่าควรดำเนินการยังไงต่อดีครับ
ซื้อ Micro SD Card Samsung จาก Shopee Mall แล้วมีปัญหา ติดต่อเคลมยาก
ซื้อมาจากร้าน Shopee Mall ส่งสินค้าให้ร้านตรวจสอบ ร้านบอกว่าปกติ เป็นที่ผู้ซื้อใส่ผิดวิธี ทางร้านเลยปฎิเสธการคืนสินค้าและส่งสินค้าคืน กลับมาลองใส่อีกครั้ง ก็ยังไม่สามารถใส่สินค้าให้ตรงขอบพอดีได้ แต่ของ Sandisk ใส่ได้ปกติ ถ้าใส่เข้าเครื่อง ทั้งๆที่ไม่ลงถาดพอดี อาจจะทำให้สินค้าที่ใส่ถาด SD Card เข้าไปเสียหายได้
จะนำสินค้าไปที่ศูนย์ Samsung เช็คจากเว็บว่าเอาไปส่งศูนย์ได้ ขับรถไปไกล Samsung ที่ศูนย์บอกว่าไม่มีศูนย์ไหนรับเรื่องได้ ต้องส่งเรื่องออนไลน์เท่านั้น ติดต่อแชทไป ก็ตอบเหมือนโยนๆให้จบๆ เว็บที่ส่งเคลมก็ไม่มีชื่อรุ่นสินค้าที่ซื้ออีก ไม่รู้เรื่องจะดำเนินการได้จริงไหม
ตั้งแต่ซื้อมาผ่านมาเกือบ 2 อาทิตย์ยังไม่ได้ใช้ ซื้อสินค้า Samsung มาตลอด ก็เลยเลือกที่จะซื้อ Samsung ต่อให้เจ้าตลาดจะเป็น Sandisk และรับประกันนานกว่า เจอแบบนี้ผิดหวังมากๆ ถ้าย้อนกลับไปได้ ซื้อ Sandisk ให้จบๆไปน่าจะดีกว่า
ถ้าพอจะขอความช่วยเหลือได้ อยากให้ทาง Samsung รับเรื่องพิจารณาให้ทีครับ ถ้าตรวจประวัติได้ ผมซื้อสินค้า Samsung มาเยอะมากๆ แบบมากๆ เจอใครก็แนะนำแบรนด์นี้ อยากให้แบรนด์ตรวจสอบเรื่องนี้ และอย่าให้รู้สึกผิดหวังในแบรนด์ไปมากกว่านี้จนอยากหันหลังให้เลย
ส่วน Shopee ถ้าเทียบการคืนสินค้ากับ Lazada บอกเลยว่า Lazada ดีกว่ามาก คืนเงินให้เลยทั้งๆที่ของพึ่งส่ง แต่ของ Shopee ทำเรื่องคืนสินค้าทีใช้เวลาพูดคุยยาวเป็นสัปดาห์ ขอหลักฐานไปมาเหมือนดึงเวลา สุดท้ายพิจารณาให้ร้านค้าชนะและหมดระยะเวลาการันตีไปเฉยเลย ซึ่งบอกเหตุผลมาว่าคืนสินค้าไม่สมบูรณ์ คือยังไงก็ไม่รู้ ทั้งๆที่ส่งของไปครบ ติดต่อ Shopee CC ก้บอกจะส่งเรื่องให้ได้คุยกับทีมที่พิจารณาให้ทราบถึงเหตุผล จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้คุย และไม่เห็นด้วยกับคำตัดสินที่ไม่มีเหตุผลมากๆ ทั้งที่ร้านเป็น Shopee Mall ที่ควรจะดูแลการันตีความพึงพอใจของสินค้าด้วยซ้ำ
มีใครเคยเจอปัญหาการซื้อสินค้าจากทั้ง Samsung หรือ Shopee แบบนี้บ้างไหมครับ อยากรู้ว่าควรดำเนินการยังไงต่อดีครับ