หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิก LINK. STORE
กระทู้คำถาม
truemove
เราอยากยกเลิก LINE STORE เราควรทำยังไง
เราไม่ได้สมัครอะไรเลยแต่มีข้อความให้เราชำระเราไม่ได้สมัครอะไรเลยแต่มีข้อความให้เราชำระเงิน
349 บาท ถ้าเราไม่ชำระถ้าเราไม่ชำระสัญญาณจะถูกตัด ช่วยแนะนำเราช่วยแนะนำเราหน่อยควรทำยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำรูปแบบนี้ยังไงคะ
ทำแบบนี้ยังไงหรอคะ เห็นในตต. บ่อยมากเลยอยากทำบ้างค่ะ 😭😭
สมาชิกหมายเลข 8975333
ถ้าเฟิร์นอยู่ บอลแรกก็คงไม่เละเทะแบบนี้ โค้ชมั่นชัชชุอรเร็วไป
วันนี้ต้องยอมรับว่าบิ๋มรับบอลแรกหลุดไปเยอะมาก ถ้าบอลไม่ไปทางปิยะนุชก็เตรียมแหกรอได้เลย พอบอลแรกเสีย ตัวเซ็ตก็ทำงานยาก ตัวตีก็ลำบาก นึกถึงตอนมีเฟิร์น ถึงเกมบุกจะไม่เด็ดขาดนัก แต่น้องช่วยรับบอลแรกได้ด
สมาชิกหมายเลข 9000419
ช่วยถอดบทความนี้ให้หน่อยได้ไหมครับ ถอดจากร้อยกลองเป็นร้อยแก้ว
สมาชิกหมายเลข 7433315
ไฟตัดหมอกไฟไม่ดับ
ไฟตัดหมอกไม่ดับ ดับเครื่องถอดกุญแจแล้วก็ยังไม่ดับ เอาไปให้ช่างดูมา ช่างถอด สวิกที่อยู่ข้างพวงมาลัยไปดูแล้ว ก็ยังไม่หาย เกิดจากสาเหตุอะไรค่ะ รถรุ่นMitsubishi Triton
สมาชิกหมายเลข 4480783
เติมวันใช้งานทรู
สวัสดีค่ะ พอดีอยู่ต่างประเทศ แล้วเปิดโรมมิ่งสัญญาณไม่ขึ้นเลยค่ะ อยากจะทราบยอดเงิน และจำนวนวันที่ใช้งานคงเหลือค่ะ ไม่มีแอพทรูไอดีด้วยค่ะ ทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9000399
ใช้ 2 เบอร์ ถ้าเบอร์นึงระงับสัญญาณ อีกเบอร์ยังใช้ได้ปกติไหม?
ตามหัวข้อเลยค่ะ ถ้าทั้งสองเบอร์เป็นชื่อบัตรประชาชนเดียวกัน แล้วมี 1 เบอร์ ค้างชำระจนถูกระงับสัญญาณอีกเบอร์จะยังใช้ได้อยู่ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8642081
ทำไมถึงเสียเงินเพิ่มค่ะ ถ้าอยากยกเลิกต้องเสียเงินมั้ยคะ
สอบถามค่ะ พนักงานทรูมูฟ โทรมาแจ้งเรื่องให้เปลี่ยนแพ็กเกจชำระสิ้นเดือน ทำไมตอนนี้เก็บเพิ่มค่ะ ตอแรกกบอกเแพ็กเกจ 349 บาท ตอนนี้เรียกเก็บ1593 บาทค่ะ ตอนนี้ระงับเบอร์กับเน็ตไปแล้วค่ะ ต้องจ่ายมั้ยคะ หรือยั
สมาชิกหมายเลข 9004822
ยกเลิกซิมAIS ที่เป็นโปรแถมมากับเน็ตบ้าน3BB แล้วมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเกินมาจากบิลที่ขึ้นในแอพ
พอดีไปพึ่งไปยกเลิกซิมAIS ที่เป็นโปรแถมมากับเน็ตบ้าน3BB แล้วในแอพaisขึ้นว่ามียอดค้างชำระอยู่34.79บาท แต่พอไปยกเลิกซิม พนักงานให้จ่ายเพิ่มอีก52บาท ซึ่งทางเราก็ท้วงไปแล้วว่าในระบบขึ้นแค่34.79บาท พนักงานบ
สมาชิกหมายเลข 6439585
เน็ตทรูนับวันเริ่มห่วยแตก
สัญญาณทรูตั้งแต่รวมกับดีแทคมีปัญหาเรื่องปัญหาสัญญาณอินเทอร์เน็ตทุกวันโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็แล้วเน็ตก็ยังไม่ดีขึ้นอยากให้สัญญาณมันคลอบคุมเหมือนในเมืองบ้างในเมืองใช้5G ดีมาก ชานเมืองหรอใช้ไปสิ 3G กับ 4G ขน
สมาชิกหมายเลข 6306985
(Ais)พอดีซิมเราถูกปิดบริการไปแล้วเพราะค้างชำระ แต่เราเพิ่งจะจ่าย ไปครบทุกบิลแล้ว แล้วสัญญาณจะเปิดให้ตอนไหน AIS
0984640317 (Ais) จ่ายไปแบบออนไลน์ ผ่านเว็บ https://pay.ais.co.th/QuickPay/TH
สมาชิกหมายเลข 9033777
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิก LINK. STORE
เราไม่ได้สมัครอะไรเลยแต่มีข้อความให้เราชำระเราไม่ได้สมัครอะไรเลยแต่มีข้อความให้เราชำระเงิน
349 บาท ถ้าเราไม่ชำระถ้าเราไม่ชำระสัญญาณจะถูกตัด ช่วยแนะนำเราช่วยแนะนำเราหน่อยควรทำยังไง