หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค้างยอด AIS 18 ปี
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
บัตรประจำตัวประชาชน
ตามหัวข้อเลยค่ะ แต่นิดต่อกลับที่คอลเซ็นเตอร์ เค้าแจ้งว่าไม่พบเลขจดของเลขบัตรประชาชนเรา
ถ้าอย่างนี่เราไปติดต่อที่ศูนย์บริการเค้า แล้วขอแจ้งเปลี่ยนชื่อผู้ใช้บริการ เราจะมีเสียค่าส่วนต่างเพิ่มไหมคะ
ไม่รวมยอดที่เราใช้ของเดือนปัจจุบัน
ปล. ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมากกกกกกกกก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณดีแทค
สัญญาณดีแทคแย่มาก โดยเฉพาะเวลา 17-18 น. แจ้งเรื่องไปหลายครั้งมาก ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ไม่มีคนรับสาย แล้วมาบอกว่าขอโอกาสให้ได้ดูแล ค่าบริการก็จ่ายไปแล้ว ต้องมาเจอกับบริการที่แย่
สมาชิกหมายเลข 1131882
AIS Fibre ติดต่อยากมาก
อยู่บ้านใช้งาน Internet ช้ามาก ขนาดดูการ์ตูนยังต้องรอโหลด จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ก็มีแต่อัตโนมัติ เน็ตบ้าน 500/500 ปรับสปีดเป็น 1000/300 เช็คความเร็วมาที ไม่เกิน 100 ควรไปต่อหรือยกเลิกดี หงุดหงิดมาก
สมาชิกหมายเลข 1428852
แลก point ais แล้ว ไม่ได้ของ
แลกไปเมื่อ 16 ก.ย. ยังไม่ได้รับข้อความเลข track อะไรเลย คุยกับอุ่นใจก็ไม่รู้เรื่อง โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็นาน แบบนี้ปกติ หรือต้องรอต่อไปคะ
สมาชิกหมายเลข 9067629
คอลเซ็นเตอร์ AIS ใช้เบอร์นี้ไหมคะ
เบอร์ 0660084970 เมื่อเวลา 16:18 เบอร์นี้โทรมาแจ้งว่ามาจากทางเอไอเอช บอกว่าชื่อนามสกุลรวมถึงเลขท้าย4ตัวบัตรประชาชนของเรา นำไปเปิดเบอร์ที่ไม่ใช่เบอร์เรา ที่นครสวรรค์ แต่เราไม่ใช่คนที่ไปเปิด อยากทราบว่า
สมาชิกหมายเลข 9001211
จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตบ้านแล้วยังใข้ไม่ได้
จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตบ้านของเอไอเอสแล้วแต่ยังขึ้นระงับสัญญาณอยู่ต้องทำไงดี ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมากกกกกกกกก
สมาชิกหมายเลข 6979998
✤ แก๊งค์คอลลเซ็นเตอร์ ยังไม่หมด
ขออนุญาตแจ้งเบอร์แก้งค์คอลลเซ็นเตอร์ เป็นค่ายไหนก็พิจารณา ระงับเบอร์นี้ด้วยครับ เมื่อเช้ามีโทรศัพท์เข้ามาที่มือถือผม จากเบอร์ 0679167038 เมื่อกดรับแล้วมีเสียงจากเครื่องบันทึกเสียง
สมาชิกหมายเลข 6477408
ทรู บริการห่วยที่สุดที่เคยเจอมา
ติดต่อยาก ไม่เคยได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนเลย หาเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรไปก็ไม่ติด ไม่มียอดค้างชำระแต่โทรออกไม่ได้คืองง พนักงานทรูคือไม่มีกันเลยหรอคอลเซ็นเตอร์ คนลำบากจะเป็นจะตายโทรออกไม่ได้ติดต่อใ
สมาชิกหมายเลข 8919779
AIS ติดต่อยากมาก
ว่าจะหาโปรเน็ต ais เน็ตไม่จำกัดรายเดือนที่เป็นโปรลับ คุ้ม ๆ แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก โทรหาพนักงานไม่ได้สักที ถ้าไม่มีโปรเน็ตดี ๆ จะย้ายค่ายไป dtac แล้ว
สมาชิกหมายเลข 9083106
เน็ตช้ามากกกก
พึ่งย้ายมาค่ายแดงใช้รายเดือนโปรอันลิมิต ประสบปัญหา เน็ตช้าผิดปกติอย่างต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลา 3 เดือน มีการแจ้งปัญหาทางแอพ และคอลเซ็นเตอร์ หลายรอบมาก ก็ไม่ได้รับการแก้ไข ติดต่อก็ยาก บริเวณที่ผมใช้
สมาชิกหมายเลข 9121821
เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินดีแทค
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมากกกกกดำเนินตามขั้นตอนแล้วชำระยอดค้างแล้ว ส่งเอกเอกสารทางไลน์แล้ว แจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน3ชม. แต่ก็ไม่มีติดต่อมา ล่าช้ามากกกยุ่งยากสุดๆ ติดต่อยากมากกกกโทรคอลเซ็นเตอร์หลายรอบมากก
สมาชิกหมายเลข 4410702
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บัตรประจำตัวประชาชน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค้างยอด AIS 18 ปี
ถ้าอย่างนี่เราไปติดต่อที่ศูนย์บริการเค้า แล้วขอแจ้งเปลี่ยนชื่อผู้ใช้บริการ เราจะมีเสียค่าส่วนต่างเพิ่มไหมคะ
ไม่รวมยอดที่เราใช้ของเดือนปัจจุบัน
ปล. ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมากกกกกกกกก