หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
banana it หรือผู้รู้มาตอบหน่อยค่า
กระทู้คำถาม
คอมพิวเตอร์แล็ปท็อป
เราซื้อโน๊ตบุ๊คจากที่นี่ เพิ่งมาถึงสดๆร้อนๆได้ แต่เราสงสัยเรื่องการรับประกันค่ะ
ตอนซื้อเห็นเขียนว่ารับประกัน 2 ปี
หมายถึงอะไรคะ
แบบรับประกันโดยศูนย์ acer หรือยังไง
แล้วมันรับประกันอัตโนมัติทันทีที่ซื้อ หรือต้องทำอย่างไร
เมื่อก่อนซื้อมาหลายเครื่องก็ไม่เคยเคลมอะไร อันนี้ถามเป็นความรู้ค่ะ เผื่อมีเหตุจำเป็นต้องเคลม
ขอบคุณค่า
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Grow a gaden
เศร้ามากเล่นgrow a garden เอาสไปโนซอรัสออกมาจากตู้มิวเทชั่นเเล้ววาปมาจะเปิดไข่ดันมีคนเดินมาตรงที่จะกดเปิดพอดีเเละตอนนั้นเฟรมเรทตกด้วย เลยกลายเป็นให้สัตว์คนอื่นเฉย:/เเล้วสุ่มมิวเทชั่นได้เรนโบด้วยไง
สมาชิกหมายเลข 8998564
สาเหตุที่คุณเปลี่ยนจาก สายเก็งกำไรเดย์เทรด มาเป็น สายฟูลไทม์อินเวสเตอร์ ของแต่ละคนคืออะไร?
สายเก็งกำไรเดย์เทรด ฟังเพลงนี้ https://www.youtube.com/watch?v=myVs-7NghKg ส่วนสายฟูลไทม์อินเวสเตอร์แบบน้องกวาง ก็ฟังเพลงนี้ (ผู้ถัวหุ้นรายใหญ่) https://www.youtube.com/watch?v=jSNZ4dKVlOw ช่วงน
สมาชิกหมายเลข 2798340
Traveloka มีปัญหา
คือเราจองตั๋วเครื่องบินไป และได้ชำระเงินไปแล้ว พร้อมแนบสลีปเรียบร้อย แต่สักพักมันขึ้นสีแดงว่าหมดเวลาชำระเงิน เรางงเลย? เราเลยโทรไปหา รอๆๆๆ สักพักบอกแนะนำให้จองตั๋วใหม่ แล้วถ้ายอดเงินอัปเดตไปทางเขาแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8120319
พนักงานลาป่วยทุกเดือนถือเป็นเรื่องปกติมั๊ย??
พนักงานที่ลาป่วยทุกเดือนๆละ 1-3 วันถือเป็นเรื่องปกติมั้ยครับโดยส่วนตัวผมแล้ว 1 ปีจะป่วย 1-2 ครั้ง(ไข้หวัด)และจะไม่ลาป่วยเพราะยังพอไหว
สมาชิกหมายเลข 3400517
สั่งซื้อโน๊ตบุ๊คกับ banana it ครั้งแรก กำลังรอรับพัสดุ ลุ้นๆ
เด๋วถ้าได้จะถ่ายคลิปตอนเปิด หวังว่าจะไม่มีอะไรเซอไพรส์ เพี้ยงงงง
สมาชิกหมายเลข 8548454
ต้องการส่งซ่อมโน๊ตบุ๊ค ที่ซื้อจากBanana it ทำยังไงคะ
พอดีซื้อโน๊ตบุ๊ค Acer มาเมื่อปลายปีที่แล้วค่ะ ตอนนี้จู่ๆ ก็มีปุ่มอักษรบางตัว พิมพ์ไม่ได้ และยังมีอาการ พิมพ์ตัว // ซ้ำๆเองตลอดเวลา คิดว่าจะต้องส่งซ่อม หรือส่งเคลมสินค้า แต่อยากจะสอบถามว่า ส่งที่หน้า
สมาชิกหมายเลข 1603466
เข้าไปซื้อสินค้าที่ศูนย์โดยตรงกับสั่งของผ่านเว็บเเล้วไปรับของที่ศูนย์ banana จะได้ของแถมเหมือนกันไหม
พอดีผมจะซื้อโน๊ตบุ๊ค Acer Nitro AN515-47-R5P1 จากศูนย์banana เเล้วที่หน้าเว็บมีเขียนว่าเเถมกระเป๋ากับเมาส์ ผมสงสัยว่าถ้าผมเดินเข้าไปซื้อที่ศูนย์เลยโดยที่ไม่ได้สั่งจากเว็บไซต์เเล้ว
สมาชิกหมายเลข 6164932
ทำไม โน๊ตบุ๊ค msi ไม่แถมไรเลย
คือพึ่งซื้อโน๊ตบุ๊คบุตmsi gf63 thin มาจากbanana มาปรากฏว่า ไม่แถมไรเลย กระเป๋า ไม่ ผ้าเช็ด ไม่ แผ่นรองเม้าส์ ไม่ เลยสงสัย จริงๆพึ่งย้ายมา จากแต่ก่อนอยู่ acer เลยสงสัยค่ายนี้เขาไม่แถมอะไรจริงๆเหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 7100063
โน๊ตบุ๊คเอเซอร์เปิดเครื่องไม่ติดเพราะแรมไหม้ แต่ทางศูนย์เอเซอร์บอกว่าอยู่นอกประกัน
ทำไมล่ะครับ เพราะไม่ได้เกิดจากความผิดของการใช้งาน เช่น ทำเครื่องหล่นหรือทำน้ำหกใส่เครื่องซักหน่อย แต่มันเกิดจากตัวอุปกรณ์เอง ผมได้เข้าไปดูเงื่อนไขการรับประกันก็มีการรับประกันตัว Hardware ด้วย ตามลิงค์
สมาชิกหมายเลข 2588682
มีใครสั่งbanana it ให้ส่งปลายทางไหมครับ
คือสั่งของครั้งแรก เพราะจำเป็นต้องใช้โน๊ตบุ๊คมาก เลยอยากรู้ว่าเขาส่งจริงภายใน1-3วันจริงไหม แล้วคนที่มาส่งของคือพนักงานของbanana it ใช่ไหมครับ รบกวนสอบถามผู้รู้หน่อยนะครับ ขอบคุณครับบบบ
สมาชิกหมายเลข 4851565
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คอมพิวเตอร์แล็ปท็อป
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
banana it หรือผู้รู้มาตอบหน่อยค่า
ตอนซื้อเห็นเขียนว่ารับประกัน 2 ปี
หมายถึงอะไรคะ
แบบรับประกันโดยศูนย์ acer หรือยังไง
แล้วมันรับประกันอัตโนมัติทันทีที่ซื้อ หรือต้องทำอย่างไร
เมื่อก่อนซื้อมาหลายเครื่องก็ไม่เคยเคลมอะไร อันนี้ถามเป็นความรู้ค่ะ เผื่อมีเหตุจำเป็นต้องเคลม
ขอบคุณค่า