หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais call center
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
ต้องการย้ายค่าย ในระบบ แจ้งว่า ไม่ยอดค้าง ต้องการตรวจสอบค่าใช้จ่ายระหว่างเดือน
ติดต่อเจ้าหน้าที่เมื่อเช้ามืด เจ้าหน้าที่รับเรื่อว ขอดูแลรายละเอียดก่อนย้าย
นัดโทร 9.00 แต่ โทรมาหลัง 10 โมง
ตอนนี้อยู่รอสาย call center 15 นาทีแล้ว รบกวนโทรกลับด้วย 09298269×× ศักดา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Thai Xion air ถ้าติดต่อไม่ได้ ไม่ควรมีระบบ Call Center ไหมคะ
วันนี้ โทรเบอร์ 02 529 9999 รอสายตั้งแต่ 9 โมงเช้า จนเวลา 11.40 และขณะที่พิมพ์โพสนี้ก็ยังคงรอสาย และยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักคน Add line แล้ว แจ้งปัญหาที่ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็ยังไม่ได้รับคำต
Snow_IceCream
call center ais รอสาย 30 นาที ปกติป่ะ
call center ais รอสาย 30 นาที ปกติป่ะ ปกติพนักงานกี่คนนะคะ
สมาชิกหมายเลข 4387797
ais เปลี่ยนระบบ call center เป็น ai ทั้งหมดหรอ
ทั้งเบอร์ 1175 1148 หรือจะ 02-078-9000 ก็เป็น ai หมด ทั้งๆที่เมื่อก่อนเป็นaiคัดเรื่องเพื่อส่งไปหาเจ้าหน้าที่อีกที ทำไมรู้สึกว่าอันใหม่มีปัญหาหนักกว่าเดิม จะโทรสอบถามเรื่องติด fiber ใหม่ ก็นัดช่างให้เร
สมาชิกหมายเลข 5485456
Call Center True ต้องโทรเบอร์ไหน ถึงจะได้คุยกับพนักงาน
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้ยังไงบ้างคะ ขอแชร์ประสบการณ์จาก พี่ๆ น้องๆค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9086079
เติมเงินผิดais
สวัสดีค่ะคือว่าเติมเงินผิดเบอร์เติมจากธนาคารกสิกรไทยและทำเรื่องส่งเอกสารไปยัง LINE call center ของ AIS แล้วตั้งแต่เมื่อวาน 17:00 น. แต่ว่าตอนนี้ยังไม่ได้รับข้อความการตอบกลับหรือการติดตามเอกสารใดๆเลยช่
สมาชิกหมายเลข 7798117
หงุดหงิดมาก สอบถามโปรเน็ต ais ไม่ลด speed ยังมีอยู่มั้ยคะ
ทุกวันนี้ใช้เน็ต 200 บาท 10 mbps ไม่ลด speed ใช้มานานมากๆแล้ว เกินกว่า 3 ปีแน่ๆ จู่ๆในแอพแจ้งว่าจะเปลี่ยนเป็น เน็ต 250 บาท 100GB (10mbps) โทรไปถามcall center ก็คู่สายเต็มตลอด คืออยากถามว่าหลังจาก
สมาชิกหมายเลข 2209345
ระบบบริการของ AIS เวลาอินเตอร์เน็ตสายขาด
มาขอแชร์การบริการของผู้ให้บริการที่ขึ้นชื่อว่าดีที่สุด (อดีตเคยคิด) แต่หลังจากที่ได้มาใช้ประมาณเดือนกว่าๆ ก่อนติดเคยใช้งานของค่าย True มา 3 ปี แต่ถามว่ามีปัญหาไหม ตอบเลยว่ามีและเยอะมากทั้งดูทีวีไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 9103634
True call center ห่วยแตก ส่วนมะลิ มีก็เหมือนไม่มี
==== อัพเดทหลังผ่านไป 14 ชม. ==== จนท. ตรวจสอบแจ้งว่า ผมยังไม่ได้สมัครแพ็กโรมมิ่ง ‼️ ทั้งๆที่เสียเงิน 350 ตัดยอดไปแล้ว และในระบบก็ขึ้นแพ็กเสริมแล้ว จะบอกว่าไม่มีได้ยังไง 🤯🤯🤯 ... ถ้าเสีย 350 ฟรีๆ โดยไม
WandOfWizard
AIS Call Center ติเต่อยากมาก
ช่วงนี้รู้สึกว่าการติดต่อ AIS Call Center ยากมากครับ โทรไปทีไรได้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติ กดวนไปวนมาหลายขั้นตอนกว่าจะถึงพนักงานจริง ๆ พอถึงขั้น “รอสายพูดกับเจ้าหน้าที่” ก็ต้องรอเป็น เกือบชั่
สมาชิกหมายเลข 2572940
เปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราว เนื่องจาก call center 1175 คุยไม่รู้เรื่อง
หมายเลข 8802756325 ขอเปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราว โทรไป call center หลายรอบ ไม่ได้คำตอบ คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7125621
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais call center
ติดต่อเจ้าหน้าที่เมื่อเช้ามืด เจ้าหน้าที่รับเรื่อว ขอดูแลรายละเอียดก่อนย้าย
นัดโทร 9.00 แต่ โทรมาหลัง 10 โมง
ตอนนี้อยู่รอสาย call center 15 นาทีแล้ว รบกวนโทรกลับด้วย 09298269×× ศักดา