JENNIE, Samuel Jackson, Missy Elliott ผนึกกำลัง!" Adidas เปิดตัวแคมเปญ "Superstar" สุดยิ่งใหญ่ สร้างความฮือฮาไปทั่วโลก



NEWS

– จากเจนนี่สู่สตาร์ NBA… 8 ไอคอนระดับโลกมาเต็มพิกัด
– รองเท้าในตำนาน 'Superstar' กลับมาสู่สตรีทแวร์อีกครั้ง

Adidas กลับมาอีกครั้ง ด้วยการดึง 8 ไอคอนระดับโลกที่เคยครองวงการวัฒนธรรมโลกมาร่วมแคมเปญ "Superstar: The Original" แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการทวงคืนมงกุฎสตรีทแวร์

ดาวเด่นของแคมเปญนี้คงหนีไม่พ้น เจนนี่ BLACKPINK เจนนี่ ไอคอนแห่งวงการ K-Culture ผู้เปี่ยมไปด้วยความเชี่ยวชาญทั้งด้านดนตรี แฟชั่น ดึงดูดความสนใจจากแฟนๆทั่วโลกได้ทันทีด้วยการแสดงอันไร้ที่ติในชุดวอร์ม Superstar และ Firebird โดยเฉพาะอย่างยิ่งเสื้อวอร์มสีดำที่เจนนี่สวมใส่ ขายหมดเกลี้ยงทั่วโลกทันทีหลังจากแคมเปญเปิดตัว พิสูจน์ให้เห็นถึงพลังของ "Original Icon"

นอกจากเจนนี่แล้ว ยังมีตำนานอีก 8 คนจากวงการเพลงของตนเอง อาทิ ซามูเอล แอล. แจ็กสัน นักแสดงฮอลลีวูด, มิสซี เอลเลียตต์ ตำนานฮิปฮอป, แอนโทนี เอ็ดเวิร์ดส์ ซูเปอร์สตาร์ดาวรุ่ง NBA, มาร์ค กอนซาเลซ ตำนานนักสเก็ตบอร์ด, ทิโจ ทัชดาวน์ นักร้องนักแต่งเพลงผู้เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณ และกาเบรียล นางแบบและนักแสดง ที่ได้ร่วมกันตีความซูเปอร์สตาร์ในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง

แคมเปญนี้ไม่ใช่แค่กิจกรรมส่งเสริมการขายธรรมดาๆ แต่ยังสื่อสารข้อความทางวัฒนธรรมเกี่ยวกับ "อะไรคือต้นฉบับ" ควบคู่ไปกับการเน้นย้ำอย่างหนักแน่นว่าอาดิดาสยังคงเป็นผู้นำเทรนด์

ผลิตภัณฑ์ "Superstar: The Original" วางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของอาดิดาสและร้านค้าหลักทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคมเป็นต้นไป ลูกค้าที่ซื้อซูเปอร์สตาร์จากร้านค้าออฟไลน์จะได้รับกระเป๋ารุ่นพิเศษจำนวนจำกัด (ประกอบด้วยโปสเตอร์และสติกเกอร์) ที่มีภาพไอคอนระดับโลกทั้ง 8 คน โดยจะให้บริการตามลำดับก่อนหลัง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่