หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เช็คสัญญาเน็ตบ้าน AIS
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
8801580753
ชื่อ วัฒนา เรคาสเดรส
สาเหตุ: ต้องการเช็ค ว่าหมดสัญญาแล้วหรือยังครับ รบกวนติดต่อกลับด้วยครับ
เบอร์โทรติดต่อ 062-317-9230
#AISFiber
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บิลais แจ้งยอดไม่ตรงแพงเกินเกือบ2เท่า? ยอดเดียวนะคับ งงมาก
เริ่มเรื่องมาคือผมจะจ่ายค่าเน็ตบ้านรายเดือนปกติ แต่ต้องพบกับยอดที่แพงขึ้นถึงเกือบ2เท่า คือบิลที่ดูภายในแอปmyais คือประมาณ 682.29 บาท แต่ยอดที่ขึ้นให้จ่ายคือ 1177.85 บาท? คือ? ผมก็เลยปล่อยให้มันเกินกำ
สมาชิกหมายเลข 9067850
อยากเช็คว่าเราติด AIS ไวไฟไฟเบอร์ (เน็ตบ้าน) นานแค่ไหนแล้ว
ที่บ้านเขาติดเน็ตแล้วไม่แจ้งเรา จนค้างไม่ยอมจ่าย เลยอยากเช็คว่าติดนานแค่ไหนแล้วแล้วจะหมดสัญญาเมื่อไหร่
สมาชิกหมายเลข 4769575
AIS FIBER
สอบถามครับพอดีพึ่งติดเน็ต Ais ไปตอนเดือน เมษานี้ละมั้งครับเป็นโปร599 ที่มีกล่องAis play ด้วยแต่ผมไม่ได้เปิดกล่องใช้เลย ทีนี้เหมือนเห็นบางคนบอกว่า aisfiberรับสิทธิ์ viu ฟรี ผมเลยลองทำตามดู คือแบบนี้ผมไ
สมาชิกหมายเลข 7219907
สอบถามเรื่องเน็ตบ้าน Ais ครับ
8806307310 * จะสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับอินเตอร์เน็ตบ้าน รบกวนติดต่อกลับ มาที่เบอร์ 062-317-9230 หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8991845
ติดเน็ตบ้านaisไม่ได้
ผมย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้านของaisมาครับ แล้วช่างมาบอกว่าเดินสายให้ไม่ได้ เนื่องจากมีต้นไม้ขึ้นสูงเกือบถึงสายไฟฟ้าบนสุดเลยซึ่งมันปิดสายเน็ตหมด เป็นแบบนี้ทั้ง2ฝั่ง ข้ามถนนมาก็ไม่ได้ (บ้านอยู่ริมถนน) ช่างบอ
สมาชิกหมายเลข 5426851
ติดต่อ AIS ยังไงได้บ้าง
เราสมัคร แพ็กเสริม 5G 130บาท เน็ต 3GB เน็ตเร็ว 6Mbps 3วัน ตั้งแต่เวลาประมาณ 21.42 น. แต่ไม่มีข้อความยืนยันการสมัครเข้ามา พอเราลองเช็คแพ็เกจปัจจุบัน มีข้อความส่งมาว่า "130Baht 5G Internet 3GB Unli
สมาชิกหมายเลข 2655284
สมัครเน็ต ais หักเงินไปแล้วแต่ไม่ได้รับข้อความยืนยัน
สมัครเน็ตผ่าน my ais ไป ระบบหักเงินเรียบร้อยแต่เราไม่ได้รับข้อความเช็คเน็ตก็ไม่มี โทร1175ก็คุยกับบอทไม่รู้เรื่อง ติดต่อทางไลน์ก็ส่งเรื่องไม่ผ่าน ตอนนี้อยากได้เงินคืนมากทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9068835
หาเปลี่ยนค่ายเน็ต
สวัสดีค่ะ ตอนนี้แพ็กเก็จเน็ตดีแทคเราหมดสัญญาแล้ว กำลังจะหาดูโปรใหม่ หรือ ค่ายใหม่ๆ ทั้งเอไอเอส และ ทรูมูฟ อยากเปลี่ยนเป็นโปรราคาช่วง300ค่ะ เน้นใช้งานเน็ต ไม่ค่อยโทร รบกวนค่ายเน็ตแต่ละค่ายมาเสนอราคาหลั
สมาชิกหมายเลข 7108245
เติมเงินเครือข่าย AIS ไม่เข้า ทำยังไง
พอดีเติมเงินไป300฿จะจ่ายค่าเน็ต เช็คกับธนาคารเงินก็ถูกหักเเล้ว แต่ไม่เข้า เช็เบอร์ร้อยรอบเบอร์ก็ถูก อยู่ๆเพิ่งสังเกตุว่าข้อความจากAIS ในกล่องก็หายไปเหมือนกัน เกิดจากอะไรคะ 300฿นี่เรากินได้หลายวันนะ😭
สมาชิกหมายเลข 9067968
เปลี่ยนแพ็กเก็จเน็ต
ถ้าอยากเปลี่ยนแพ็กเก็จเน็ตของaisแต่มันยังไม่หมดสัญญาทำไงดีคะรู้สึกว่ามันไม่คุ้มเลยคะ😭
สมาชิกหมายเลข 8060611
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เช็คสัญญาเน็ตบ้าน AIS
ชื่อ วัฒนา เรคาสเดรส
สาเหตุ: ต้องการเช็ค ว่าหมดสัญญาแล้วหรือยังครับ รบกวนติดต่อกลับด้วยครับ
เบอร์โทรติดต่อ 062-317-9230
#AISFiber