หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เช็คสัญญาเน็ตบ้าน AIS
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
8801580753
ชื่อ วัฒนา เรคาสเดรส
สาเหตุ: ต้องการเช็ค ว่าหมดสัญญาแล้วหรือยังครับ รบกวนติดต่อกลับด้วยครับ
เบอร์โทรติดต่อ 062-317-9230
#AISFiber
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอคำแนะนำเน็ตบ้านสัญญานแรง
ตอนนี้ใช้เน็ตบ้าน Ais แล้วสัญญานช้ามาก ขัดกับแพ็คเกจที่ใช้ เลยอยากขอคำแนะนำ ว่าของเจ้าอื่นๆ สัญญานเป็นยังไงบ้าง เผื่อตัดสินใจย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 7286054
AIS FIBER
สอบถามครับพอดีพึ่งติดเน็ต Ais ไปตอนเดือน เมษานี้ละมั้งครับเป็นโปร599 ที่มีกล่องAis play ด้วยแต่ผมไม่ได้เปิดกล่องใช้เลย ทีนี้เหมือนเห็นบางคนบอกว่า aisfiberรับสิทธิ์ viu ฟรี ผมเลยลองทำตามดู คือแบบนี้ผมไ
สมาชิกหมายเลข 7219907
ขอบ่นเรื่อง call center AIS ครับ
ผมโทรไป AIS 1175 ตอน 8.30น เพื่อระงับสัญญาณ aisfiber เพราะย้ายหอแล้วไม่ได้อยู่แต่ติดสัญญา 1 ปี โทรไป 1175 ผ่านข้อความอัตโนมัติ แจ้งว่าหากต้องการระงับสัญญาณเน็ต ให้ส่งเอกสารผ่านทาง line ais contact cen
มะเขือเอ้ย
สอบถามเรื่องเน็ตบ้าน Ais ครับ
8806307310 * จะสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับอินเตอร์เน็ตบ้าน รบกวนติดต่อกลับ มาที่เบอร์ 062-317-9230 หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8991845
เน็ต ais ห่วย
เน็ต ais ผมเป็นอะไรก็ไม่รู้ห่วยมากเลยช่วงนี้สัญญานเหมือนโดนปิดกั้นเอาไว้ โทรไปหาพนง.ก็เจอแต่บอท มันบอกจะรีสัญญานให้แล้ว กดเลขไปมันบอกรีไม่สำเร็จ แต่เน็ตเจือก รี เฉย เลย ทำยังไงถึงจะติดต่อพนง.ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 6799447
Ais สมัครบริการให้เองที่เราไม่ได้ใช้งานมาเป็นปี
เริ่มต้นเลยนะครับ เรามีการสมัครซิมรายเดือนให้พ่อกับแม่ ซึ่งในช่วงปรกว่าที่ผ่านมาเราไม่ได้สินใจก็จ่ายรายเดือนให้ทุกเดือนตามปกติ แต่เริ่มมาสังเกตช่วงหลังว่าเบอร์ของพ่อมีค่าใช้จ่ายมากผิดปกติ คุยกันหลายคร
สมาชิกหมายเลข 4460129
Ais ไม่หักเน็ต แต่ดูดเงินซิมแทน??
เติมเงินไว้ในซิม100บาท รอเน็ตตัด จู่ๆเช็คเงินอีกทีเงินในซิมเหลือ43บาท เน็ตก็ไม่หักแต่กลับดูดเงินในมือถือเอง ปกติใช้เน็ตรายเดือน
สมาชิกหมายเลข 7341154
ยกเลิกเน็ตบ้านAIS Fibreเนื่องจากหมดสัญญา และไม่ต้องการต่อสัญญา ต้องทำอย่างไรบ้าง
ยกเลิกเน็ตบ้านAIS Fibreเนื่องจากหมดสัญญาและไม่ต้องการต่อสัญญา เปิดใช้ในนามบริษัท ต้องยกเลิกอย่างไรบ้าง หรือต้องใช้เอกสารอะไรไหม ติดต่อยกเลิกได้ที่ไหนได้บ้าง และต้องคืนอุปกรณ์หรือไม่ หากไม่คืนอุปกรณ์กล
สมาชิกหมายเลข 7879656
บอกลูกค้ากด*ตามด้วยเลข มาสมัครแพ็ค พีเมี่ยม 999 บาท ใครเคยเจอบ้าง
มีใครเจอแบบเราบ้าง ไม่เคยมีข้อความยืนยันว่าเราได้สมัครแพ็คเกจเพล premium 999 บาทมารู้อีกที่ตอนบิลมาว่าเราจะต้องจ่ายงงมากเน็ตบ้านais บอกลูกค้ากดรหัสผ่านมือถือสมัครแพ็คเก็จพีเมี่ยม 999 บาท กดไงก่อนคนแก
สมาชิกหมายเลข 7474626
เน็ต Ais Fibre จะมีปันหาตลอดเลยหรอ ? ใช้งานไม่ได้
ตามหัวข้อ เน็ตเล่นๆอยู่ก็ขึ้นสัญญาน Los กระพิบ ลองทำตามข้อมูลที่ขึ้นแล้ว แล้วก็ไม่หาย คือ ไรก่อน ย้ำนะว่าเล่นอยู่ดีๆก็เป็น นั้งเลยเฉยๆ ไม่ได้ไปโดนไรเลย อีกอย่างไม่ใช่ครั้งแรก หลายครั้งเกินไปมันเฟลมากน
สมาชิกหมายเลข 8628013
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เช็คสัญญาเน็ตบ้าน AIS
ชื่อ วัฒนา เรคาสเดรส
สาเหตุ: ต้องการเช็ค ว่าหมดสัญญาแล้วหรือยังครับ รบกวนติดต่อกลับด้วยครับ
เบอร์โทรติดต่อ 062-317-9230
#AISFiber