หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องเน็ตบ้าน Ais ครับ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
8806307310
* จะสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับอินเตอร์เน็ตบ้าน
รบกวนติดต่อกลับ มาที่เบอร์ 062-317-9230 หน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมเทพ "AIS' สามารถเติมเงินตัดเน็ตเองได้ไหม
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีใช้ซิมAISที่ซื้อผ่าน shopee เน็ตรายเดือน ราคาเน็ตเดือนละ300 ปกติต้องชำระค่าเน็ตผ่านทาง Line@ ต่อเน็ต แต่พอดีเดือนนี้ แอดมินไม่ตอบแชทมา2 วันแล้ว เราสามารถเติมเงินและตัดเน็ตเองเลยได้
สมาชิกหมายเลข 7321538
มีความจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ต
อินเตอร์เน็ตมือถือโดนระงับบริการ เพราะค้างชำระ 2 เดือน สามารถชำระ 1 เดือนก่อนได้ไหม มีความจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตอย่างมาก
สมาชิกหมายเลข 5765770
Ais เก็บค่าชำระ งงมากกก
สวัสดีค่ะ พอดีชำระค่าเน็ต มี2งวด มีล่าช้า 1 เดือนกับยอดปัจจุบัน แต่มีล่าช้า1เดือน ทำให้ถูกระงับสัญญา จ่ายไปเมื่อวันนี่ แต่ตอนชำระเงิน มีให้เลือก 2 อย่าง คือ 1.ชำระขั้นต่ำ 526.32 บาทเพื่อเปิดสัญญาณ 2.
สมาชิกหมายเลข 4265085
เช็คสัญญาเน็ตบ้าน AIS
8801580753 ชื่อ วัฒนา เรคาสเดรส สาเหตุ: ต้องการเช็ค ว่าหมดสัญญาแล้วหรือยังครับ รบกวนติดต่อกลับด้วยครับ เบอร์โทรติดต่อ 062-317-9230 #AISFiber
สมาชิกหมายเลข 8991845
ใครใช้aisรายเดือนมีปัญหาสัญญาณอินเตอร์เน็ตช่วง23.00-00.00บ้างมั้ยครับ
ใครมีปัญหาแบบเดียวกันบ้างมั้ยครับ จะเป็นเฉพาะช่วง23.00-00.00 เน็ตจะไม่วิ่งรอบละ5-10นาที 2-3รอบ โทรแจ้ง1148ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน มีแต่ส่งsmsอุ่นใจมาซึ่งไม่ได้ช่วยอะไรเลย ผมใช้โปร1199 ซึ่งราคาประมานนี้ม
สมาชิกหมายเลข 9061968
dtac อินเตอร์เน็ตกาก
สัญญาณมี เเต่อินเตอร์เน็ตเเย่มาก มีสัญญาณไว้โทรเข้าออกอย่างเดียว เน็ตใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9039678
อินเตอร์เน็ต los ขึ้นแดงครับ
อยากทราบว่าตอนนี้เป็นที่สัญญาณเน็ตหรือเป็นที่เราท์เตอร์ครับ
สมาชิกหมายเลข 4835763
จะขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้าน AIS ชั่วคราวครับ
พอดีผมจะต้องใช้อินเตอร์เน็ตแต่ค้างไว้ 2 เดือนและระบบน่าจะต่อชั่วคราว 3 วันให้อัตโนมัติโดยที่ผมยังไม่โทรขอพอตัดก็ตัดไปเลยโทรต่อไม่ได้ ผมจึงอยากชำระก่อน 1 เดือนและเปิดสัญญาณให้ได้ไหมครับหรือเปิดชั่วคราว
สมาชิกหมายเลข 9061627
AIS เปลี่ยนแพคเกจอินเตอร์เน็ตเอง
ที่ผ่านมาเราใช้แพคเกจอินเตอร์เน็ต 1 Mbps แบบ Unlimited เดือนละ 60 บาท มาตลอด แต่ว่าอยู่ดีๆ มีข้อความส่งมาบอกว่า แพคเกจอินเตอร์เน็ตของเรารอบถัดไปเปลี่ยนเป็นแบบราคา 150 บาท ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข้อความส่ง
สมาชิกหมายเลข 5663452
ระหว่างโปร ทรูมูฟกับAIS แนะนำอันไหน
ขอปรึกษาหน่อยค่ะ พอดีตอนนี้เป็นนศ.ฝึกงานย้ายแหล่ฝึกบ่อย จำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตในการทำงานมาก ตอนนี้ใช้ทรูมูฟ ค่อนข้างช้ามีแพลนจะเปลี่ยนไปใช้AIS เลยไปดูโปรนักศึกษามาค่ะ เขาก็มีให้เลือกพอดีเลือกไม่เป็
สมาชิกหมายเลข 7869278
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องเน็ตบ้าน Ais ครับ
* จะสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับอินเตอร์เน็ตบ้าน
รบกวนติดต่อกลับ มาที่เบอร์ 062-317-9230 หน่อยครับ