หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนAISต้ม
กระทู้คำถาม
AIS
ผมสมัครแพ็กเกจโทรเหมาวันละ 30 นาที ระยะเวลา 30 วัน กับ AIS
ใช้งานไปได้แค่ประมาณ 15 วัน อยู่ดีๆ ก็ใช้โทรไม่ได้แล้ว
พอเข้าไปดูในแอป myAIS ก็ขึ้นว่าแพ็กเกจหมดอายุในวันที่ 6 สิงหาคม (ซึ่งก็คือวันนี้)
ทั้งที่ตามปกติควรจะใช้ได้ถึงครบ 30 วัน
แบบนี้แปลว่าผมโดน AIS ต้มแล้วใช่ไหมครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การยกเลิกแพ็คเกจ Disney+
เรากดสมัครแพ็คเกจ Disney+ 199 รายเดือนค่ะ ช่วงเดือนสิงหาคม เพื่อรอดูลีโล & สติช หลังจากนั้นลืมกดยกเลิก จึงต่อไปอีกในรอบเดือนกันยายนค่ะ เป็น 2 บิล เราจึงกดยกเลิก และได้รัข้อความยืนยีนจาก SMS ค่ะ แพ
สมาชิกหมายเลข 9094215
เหมือนโดน AIS เอาเปรียบ เปลี่ยนแพคเกจโดยไม่แจ้งล่วงหน้า จะร้องเรียน สคบ. หรือ กสทช ดีครับ?
ขอแชร์ประสบการณ์และขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ หน่อยครับ เรื่องมีอยู่ว่า... ผมใช้ซิม AIS มาราธอน 1,790 บาท/ปี มา 2 ปีเต็มแล้ว (ตอนนี้กำลังจะเข้าปีที่ 3) แพ็กเกจเดิมที่ใช้อยู่คือ เน็ต 10Mbps ใช้ได้ 100GB/เด
สมาชิกหมายเลข 1945819
Ais โปรเฉพาะคุณ 4 Mbps
ติดต่อ เจ้าหน้าที่ยากจังจะให้ช่วย ดำเนินการให้โทรไปเสียเงินฟรี ไปเยอะมาก ไม่สามารถตัดค่าแพ็กเกจ/บริการ เหมา เหมา 100 บ.เน็ตเร็วสูงสุด 4Mbps WiFi ไม่จำกัด เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาเติมเงินให้เพียงพ
สมาชิกหมายเลข 8898914
ซิมเนทมาราธอน AIS ใกล้หมดอายุ จะต่ออายุใช้แพ็คเกจเดิม ทำยังไงครับ
ผมใช้ซิมเนทมาราธอน AIS วันที่สมัครใช้งาน 3 มีนาคม 25664 ใกล้จะครับ 12 เดือน - มีข้อความแจ้งเตือน แพ็กเกจจะสิ้นสุดในรอบบิลถัดไป และ AIS จะต่อแพ็กเกจเดิมให้ - ถามใน MyAIS กับอุ่นใจ บอก
สมาชิกหมายเลข 6850855
ยกเลิกแพคเกจเสริมยังไงง
เราสมัครแพ็กเกจเสริมไป 299 แล้วเราใช้ครั้งเดียวไม่ได้ใช้อีกเพราะเงินในโทรศัพท์ไม่พอ แล้วข้อความแจ้งเข้ามาตลอดว่า "ไม่สามารถตัดค่าแพ็กเกจ/บริการ เหมาเหมา229บาท 1536 MB รายเดือน เพื่อใช้งานต่อเนื่อ
สมาชิกหมายเลข 6186874
กด สมัคร แพ็ก เหมาเหมา 150 บาท เน็ตไม่จำกัด เร็ว 2Mbps นาน 7 วัน สองรอบ
กด สมัคร แพ็ก เหมาเหมา 150 บาท เน็ตไม่จำกัด เร็ว 2Mbps นาน 7 วัน สองรอบ พอดีกำลังรีบแล้วกดสมัคร แล้วก็เด้งขั้นมาซ้อนกัน พอมาดูในแอป myAIS ก็ขึ้น แพ็กเกจ ซ้อนกัน ยกเลิกไม่ได้ เวลาห่างกันแค่ 4 วินาที ม
สมาชิกหมายเลข 7512689
ใช้โปรเดิมหรือเปลี่ยนโปรดีพอดีมีเจ้าหน้าที่มาเสนอแต่ตอนนี้ติดต่อเขาไม่ได้1175
มันขึ่นว่า แพ็กเกจหลักของคุณจะสิ้นสุดวันที่ 27/12/2024 AIS ขอดูแลคุณด้วยการต่อแพ็กเดิม ใช้ได้คุ้มค่าต่อเนื่อง เริ่ม 28/12/2024-27/12/2025 โดยขอแจ้งยืนยันแพ็กคือ 
สมาชิกหมายเลข 8416936
ยกเลิกแพ็กเกจ Ais Play Premium ยังไงหรอครับ ? เข้า MyAIS ก็ขึ้นไม่สามารถยกเลิกได้
ยกเลิกแพ็กเกจ Ais Play Premium ยังไงหรอครับ ? เข้า MyAIS ก็ขึ้นไม่สามารถยกเลิกได้ คือเติมเงินเข้ามา 800 เพื่อที่จะสมัครเน็ต แต่มันขึ้นว่าเงินไม่พอ ก็เลยลองไปเช็คยอดดูมันเหลือ 608 บาท ทั้งที่ตอนแรกมี 8
สมาชิกหมายเลข 5139003
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจหลักให้คุ้มๆ
ตอนนี้ใช้250/เดือนรู้สึกไม่คุ้มเลยเน็ตใช้ได้มากสุด25-26วันจากนั้นหมดต้องรอจนกว่าจะครบ1เดือนจึงอยากเปลี่ยนแพ็กเกจหลักเพราะไม่อยากสมัครเเพ็กเสริม พอจะมีโปรถูกๆแต่เน็ตไม่ลดสปีดมั้ยคะที่ไม่เกิน200/เดือน
สมาชิกหมายเลข 8244342
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนAISต้ม
ใช้งานไปได้แค่ประมาณ 15 วัน อยู่ดีๆ ก็ใช้โทรไม่ได้แล้ว
พอเข้าไปดูในแอป myAIS ก็ขึ้นว่าแพ็กเกจหมดอายุในวันที่ 6 สิงหาคม (ซึ่งก็คือวันนี้)
ทั้งที่ตามปกติควรจะใช้ได้ถึงครบ 30 วัน
แบบนี้แปลว่าผมโดน AIS ต้มแล้วใช่ไหมครับ?