หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Bill
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS Fibre ช่วยตรวจสอบหน่อยครับ ทำไมแจ้งว่ามียอดค้างจ่ายเดือนมิถุนายน ทั้งที่ชำระไปแล้ว
โทร AIS call center ไม่มีใครรับสาย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fibre หลุดบ่อยมาก ทำไง
ใช้งานเน็ต Ais Fibre แต่เน็ตหลุด เน็ตตัดเป็นประจำทุกวัน พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ใน my Ais และ Call center แล้ว ได้คุยแต่กับบอท จะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง ที่ผ่านมาให้ทำแค่รีเซ็ทเน็ตเป็นครั้งๆไป แล้วก็หล
สมาชิกหมายเลข 9132844
ได้รับหนังสือแจ้งหนี้ AIS Fibre ทั้งที่ไม่เคยสมัครเน็ตบ้าน!
เรียน สมาชิก Pantip และผู้เกี่ยวข้อง AIS เราได้รับหนังสือแจ้งยกเลิกบริการและยอดหนี้ค้างชำระจาก AIS **รวม** **6,476.30** **บาท** โดยมีรายละเอียดดังนี้: - **ค่าบริการค้างชำระ:** 1,176.30 บาท
สมาชิกหมายเลข 9095684
AIS โดนระงับไม่ให้ใช้ซิม
ตอนนี้ ซิมโดนระงับ ไม่สามารถใช้งานได้ เบื้องต้นมียอดค้างชำระ 1,300 บาท และโทรไปที่ call center แจ้งว่าสามารถขอเปิดได้ภายใน 45 วัน อยากทราบว่าถ้าไม่เกิน 45 วัน จะมีค่าบริการ หรือ ค่าปรับอะไ
สมาชิกหมายเลข 5955306
ค้างชำระเน็ตบ้าน ais แล้วโดนตัดสัญญาณ
พอดีเน็ตบ้านค้างชำระ 2 เดือนแล้วมีหนังสือส่งมาให้ชำระค่าบริการ กับ ค่าติดตั้งอุปกรณ์ย้อนหลัง แต่เราต้องการจะใช้บริการต่อจะติดต่อทางไหนได้บ้างคับ call center ก็พูดวกไปวนมาปวดหัวไม่ได้ติดต่อกับพนั
สมาชิกหมายเลข 7166884
AIS เลยกำหนดชำระไม่ได้เลยหรอ
เดี๋ยวนี้ AIS เลยกำหนดชำระไม่ได้เลยหรอ เพื่อนใช้ true ค้างจ่าย 1-2 เดือนยังไม่ตัด ของเราAIS เลยมาไม่ถึง10วันตัดสัญญานเลย
สมาชิกหมายเลข 7087928
ติดต่อ Call Center AIS อย่างไรครับ ผมว่าระบบของ AIS คิดค่าบริการไม่ถูกต้อง
ผมเป็นสมาชิก AIS Fibre ธรรมดาจะชำระหน้า ccounter แต่พอมี COVID เลยไม่ได้เข้าออฟฟิส ต้องชำระผ่าน mPay และจะชำระตอนที่เข้า internet ไม่ได้ จึงรู้วาาถึงกำหนดแล้ว ผมขำระค่าบริการ - 4 มกราคม จำนวน 2 เดือน
mr.ekkapon
อยากติดต่อ Call Center Ais ที่คุยกับคนค่ะ
พอดีเพิ่งจ่ายเงินค่าค้างชำระ ไป 5000 กว่าบาท แต่สัญญาณเน็ตตอนนี้ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ โทรไป 1175 ก็ฟังวนซ้ำไป 10 รอบ อยากติดต่อ Call Center Ais ที่คุยกับคนค่ะ ต้องติดต่อยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 1314375
ชำระเงินรายเดือน ais
พอดีค้างชำระ แล้วโดนปิดสัญญาณ แล้วทำการเปิดสัญญาณชั่วคร่าว ตอนนี้ได้ชำระเงินรายเดือนเรียบร้อย เน็ตกับโทร กลับมาใช้ได้ปกติ ในmy ais ขึ้นยอดค้าง0 บาท แต่ -ทำไมในข้อความของโทรศัพท์ไม่มีแจ้งเตือนว่าชำระแล
สมาชิกหมายเลข 8292853
ผูก Netflix กับ Ais Fibre ชำระค่าบริการผ่าน ais แต่ Netflix แจ้งมาว่ายังไม่ชำระ
ใช้บริการ Netflix ผ่าน Ais fibre มาตั้งแต่ตุลาคมปีที่แล้ว ชำระค่าบริการผ่านบิลมือถือได้ปกติ แต่อยู่ๆขึ้นมาแบบนี้ ทั้งที่ไม่มียอดค้างชำระกับทาง ais หลักฐานตามแนบว่าไม่มียอดค้างแล้ว แต่ Netflix ก็ยังขึ
สมาชิกหมายเลข 2937165
ติดต่อ call center AIS ไม่เคยได้ มีทางไหนช่วยได้บ้าง
มีปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ตบ้าน ต้องการคุยกับพนักงาน AIS แจ้งใน call center ก็ยาก โทรตั้งนาน พอรับสายว่าจะดำเนินการให้ก็ไม่เห็นมีอะไรคืบหน้า..พอจะมีใครช่วยเหลือได้บ้างไหม ช่วยติดต่อผมกลับที
สมาชิกหมายเลข 9049163
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Bill
โทร AIS call center ไม่มีใครรับสาย