หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Bill
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS Fibre ช่วยตรวจสอบหน่อยครับ ทำไมแจ้งว่ามียอดค้างจ่ายเดือนมิถุนายน ทั้งที่ชำระไปแล้ว
โทร AIS call center ไม่มีใครรับสาย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากถาม AIS หน่อยเรื่องระบบชำระเงินผ่านแอป ?
เรื่องมีอยู่ว่า ผมลืมชำระค่าไฟเบอร์เดือน ก.ย68 ผ่านมา 2 วัน เลยเปิดเแอปจะจ่ายชำระผ่านแอปแต่ แอปขึ้นให้จ่ายเป้น2 เดือนรวมเดือน ต.ค อีกเดือน ด้วยเลยทั้งที่ยังไม่ถึงรอบ อีกตั้ง เดือน มันคืออะไรกันครับระบ
วิวัฒน์
เช็กยอดค้างชำระ ais
ต้องการเช็กยอดค้างชำระ ais ทางไหนได้บ้าง เนื่องจาก log in ดูในแอป myais ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8935110
Call center AIS บริการห่วยแตก
วันนี้ ดิฉันโทรหา call center เพื่อต้องการสอบถามถึงปัญหาการเปิด sim แต่การพูดการจา ของพนง. มาขึ้นเสียงใส่กับลูกค้า ถ้าลูกค้าไม่มีปัญหากับระบบคุณ เขาจะโทรหาคุณทำไม แล้วอีกอย่าง ติดต่อไม่ได้เลย ยกเว้นจะ
สมาชิกหมายเลข 4427751
จะเปลี่ยนค่ายจาก Dtac ไป AIS ดีมั้ย อยากถามว่าเอไอเอส สัญญาณดีกว่ามั้ย
ที่อยากเปลี่ยนคือพอดีแทครวมกับทรูแล้ว สัญญาณเนตดรอปลงมาก ทั้งที่ขีดสัญญาณ เต็ม คือสัญญาณ เต็ม แต่เนตอึดมาก เนตวิ่งสูงสุด 100Mbps ปกติก็ไม่ได้เต็ม ร้อยหรอก วิ่งที่ 40-70 ก็ถือว่าโอเคแล้ว แต่นี่วิ่งอยู่
สมาชิกหมายเลข 6100850
ติดต่อ Call Center AIS ยากมาก โทรยังไงก็ไม่ได้คุยกับคน ส่งเมลผ่านมา 2 ชั่วโมงก็ยังนิ่ง ไม่มีโทรกลับ
สมาชิกหมายเลข 9082651
ผูก Netflix กับ Ais Fibre ชำระค่าบริการผ่าน ais แต่ Netflix แจ้งมาว่ายังไม่ชำระ
ใช้บริการ Netflix ผ่าน Ais fibre มาตั้งแต่ตุลาคมปีที่แล้ว ชำระค่าบริการผ่านบิลมือถือได้ปกติ แต่อยู่ๆขึ้นมาแบบนี้ ทั้งที่ไม่มียอดค้างชำระกับทาง ais หลักฐานตามแนบว่าไม่มียอดค้างแล้ว แต่ Netflix ก็ยังขึ
สมาชิกหมายเลข 2937165
ค้างชำระ ais fibre 2 เดือน ชำระไปแล้ว 1 เดือนแต่ยังใช้ไม่ได้ ติดต่อ call center ก็ไม่ได้
รบกวนตรวจสอบหน่อยครับ เลขเครื่อง 8805912992
สมาชิกหมายเลข 4474070
สอบถาม AIS Fibre โทรถาม call center แต่ไม่ได้คำตอบ!!!
ดิฉันใช้ internet บ้าน Ais fibre มานานพอสมควร อยู่มาวันนึง Ais fibre ส่งข้อความมาว่า " แทนคำขอบคุณที่ไว้วางใจใช้ AIS Fibre ขอมอบเบอร์ AIS รายเดือนฟรี 1 เบอร์ ไม่มีค่ารายเดือน ให้ท่านได้ทดลองใช้เน
สมาชิกหมายเลข 5796353
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Bill
โทร AIS call center ไม่มีใครรับสาย