หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคไม่แคร์ลูกค้าแล้วหรอคะ?
กระทู้คำถาม
dtac
ร้องทุกข์
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
โทรติดต่อเข้าไปตอน6โมงเช้า และถือสายรออยู่1ชั่วโมง ไม่มีการตอบรับ ลองติดต่อมะลิก็ตอบคำถามที่ต้องการสอบถามไม่ได้ ช่องทางที่สะดวกในการติดต่อมากกว่านี้มีมั้ยคะ บริการให้ดีเหมือนตอนโทรมาขายโปรทุกเดือนๆหน่อนค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณ Dtac 30 Mbps ซื้อมาใช้จริงได้ไม่ถึง
1678 ติดต่อยากมาก ระบบก็ช้ามะลิก็ไม่ได้เรื่อง ใครติดต่อได้บ้างครับ รบกวนหากทางดีแทคได้รับเรื่อง เช็คคุณภาพให้ผมด้วยครับ ว่าสัญญานไม่ตรงตามแจ้ง ต้องทำยังไง0831121497 หรือติดต่อกลับผม ทางLine iD lek.300
สมาชิกหมายเลข 9032304
Dtac ได้เน็ตฟรี แต่กดรับสิทธิ์ไม่ได้
วันนี้ (1/9/68)ได้รับ sms แจ้งเน็ตฟรี 10. GB ใข้ได้ 4 ชั่วโมง แต่กดรับสิทธิ์แล้วไม่มี sms ตอบกลับเลยค่ะ
เธอกับฉัน ฉันกับเธอ
โทรหา 1678 ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
เราต้องการดึงเบอร์เดิมค่ะค่ายใหม่แจ้งว่า ส่งกลับคืน Operator เดิมแล้วให้ติดต่อ เครือข่ายต้นทางของเบอร์ค่ะ แต่โทรหา Operator ไม่ได้เลย ต้องติดต่อที่ศูนย์ได้ไหมคะ หรือ ต้องผ่าน คอลเซ็นเตอร์เท่านั้นคะต้
สมาชิกหมายเลข 9029039
เบื่อกับ AIS. แล้ว
AIS Callcenter ไม่รับสายลูกค้าแล้วหรอ หรือว่าไม่จ้างเจ้าหน้าที่แล้ว โทรไป 1175 เป็นชั่วโมงไม่มีคนรับสาย หรือว่าต้องย้ายเครือข่าย#เครือข่ายไหนดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9033152
ต้องการยกเลิกแพคเกจหลักดีแทค
ตอนนีเรามไม่สามารถยกเลิกแพคเกจหลักของค่ายดีแทคได้ค่ะ โทรคอลเซ็นเตอร์เพื่อขอยกเลิกแล้ว แต่ทางสายเค้าไม่ให้ยกเลิกค่ะ แจ้งว่าต้องไปทำเรื่องที่ศูนย์ใหญ่ในเมืองเลย ซึ่งเราไม่ได้มีเวลาไปขนสดนั่นต้องทำงาน6วั
สมาชิกหมายเลข 9033051
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน dtac
ตอนนี้ใช้รายเดือนอยู่พึ่งถึงรอบไปแล้วสมัครเเพคเกจเสริมไปอีก แล้วอยากจะเปลี่ยนเป็นเติมเงิน เราจะยังใช้เน็ตได้อยู่ไหม หรือยกเลิกได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 7688419
เบอร์ 0992128424 ค่ายไหน สงสัยเป็น callcenter
ก่อนรับสายนี้เช็ค Juckcall แล้วพบว่าเบอร์นี้ใสไม่เคยมีประวัติอะไรเลยจึงรับสาย เมื่อได้คุยสงสัยเป็น callcenter ไม่ได้คุยนาน พอรู้ว่าปลายสายแอบอ้างเป็นตำรวจก็ปิดสาย โทรหาตำรวจที่สน.ทันที ตำรวจยืนยันว่าเ
สมาชิกหมายเลข 9031746
ดีแทคโกงเน็ตป่ะคะ dtac
คือเราสมัครเน็ต ราคา212 บาท เราสมัครไปวันจันทร์ที่25 สิงหาคม 2568 แต่พอมาวันพุธที่27 สิงหาคม2568 เน็ตหมดแล้ว งงมาก เราสมัครแพ็คเก็จรายเดือนด้วย แบบนี้ไม่ค่อยโอเค เงินก็หายาก ยังเรียนอยู่ใช้มาก็ก็เกือบ
สมาชิกหมายเลข 9026390
ทยอยจ่ายค่าเน็ตรายเดือนDtacได้มั้ยครับ?
ผมไม่ได้ใช้อะครับแต่เขาก็เรียกเก็บเพิ่มตอนนี้ซ๊อตมากเลยครับจะเปลี่ยนเป็นเติมเงินปกติแล้วทยอยจ่ายได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 9024703
ลงทะเบียน Liveness Detection ของ Dtac
ขอสอบถามคนรับ การลงทะเบียนแบบ liveness detection จะเริ่มทำที่ call center หรือ ร้านสะดวกซื้อได้เลยไหมครับ แบบไม่ต้องไปถึงศูนย์บริการครับ
เสือในตำนาน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคไม่แคร์ลูกค้าแล้วหรอคะ?