หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคไม่แคร์ลูกค้าแล้วหรอคะ?
กระทู้คำถาม
dtac
ร้องทุกข์
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
โทรติดต่อเข้าไปตอน6โมงเช้า และถือสายรออยู่1ชั่วโมง ไม่มีการตอบรับ ลองติดต่อมะลิก็ตอบคำถามที่ต้องการสอบถามไม่ได้ ช่องทางที่สะดวกในการติดต่อมากกว่านี้มีมั้ยคะ บริการให้ดีเหมือนตอนโทรมาขายโปรทุกเดือนๆหน่อนค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราาำควรยังใช้บริการ เครือค่ายมือถือ DTAC อยู่ไหม
1. เบอร์มือถือที่ใช้บริการเกิดปัญหาไม่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ และได้พยายามแก้ไขปัญหาเองแล้วไม่สามารถแก้ไขได้ จึงทำการโทรเข้า Call Center ของ dtac ซึ่งผมโทรแต่ผมอยู่พุทธมณฑลสาย 4 ชวนผมขี่มาถึงสถ
สมาชิกหมายเลข 4727958
แพ็กเกจซิมเทพรายปี/ติดต่อเครือข่ายยาก/
วันนี้ได้รับการติดต่อจากระบบอัตโนมัติของทรู 1242 เนื่องจากแพ็กเกจจะหมดอายุในวันพรุ่งนี้ แต่โทรมาตอนที่ขับรถอยู่จึงจอดรถละฟังสายสักพัก แต่ไม่เข้าเรื่องสักทีจึงวาง แล้วคิดว่าถึงที่พักจะโทรติดต่อไปใหม่
เด็กชายนิสัยประหลาด
กดรับสิทธิพิเศษในแอปดีแทคไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9064807
ขอใบเสร็จชำระเงินไม่ได้
คืออยากได้ใบเสร็จที่เราชำระไปแล้วของเอไอเอสโทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งให้ดูในแอพแต่พอไปกดดูในแอพก็ไม่มีจะไปที่ศูนย์ก็ไม่สะดวกเพราะต้องขอในนามหมายเลขโทรศัพท์ขอบริษัทนั่งโทรนั่งพูดกับ1175ก็ไม่รู้เรื่องห
สมาชิกหมายเลข 9167725
เปิดซิม GOMO ไม่ได้ ผ่านมา 12 ชั่วโมงแล้ว ทำยังไงได้บ้าง
ทั้งทำในแอปแล้ว ติดต่อทางช่องทางต่างๆ ที่บอก ก็ติดต่อแล้ว หลังไมค์ไปตั้งแต่ 11 โมง ตอนนี้ บ่าย 2 แล้ว ปกติหลังไมค์ต้องใช้เวลากี่ชั่วโมง แล้วจะต้องทำยังไง ไปศูนย์ก็ไม่ได้ ช่องทางที่ให้มาก็ติดต่อไม่ได้
etanx
สนใจย้ายค่ายเบอร์เดิมมีเครือข่ายไหนโปรดีบ้างครับ
ตอนนี้ใช้Dtacอยู่อยากย้ายค่ายไปAisมีโปรย้ายค่ายแนะนำไหมครับ อยากได้แบบเติมเงินโทร+เน็ตครับ
สมาชิกหมายเลข 9176441
เติมเงินดีแทคจากร้านค้า ของธนาคารไทยพาณิชย์200 ยอดไม่เข้า
เติมเงินดีแทคไม่เข้ารอบเช้าประมาณ10โมงกว่าๆเติมไป200 ตอนบ่าย3เติมไปอีก200แต่ยอดนี้เข้ายอดตอนเช้าไม่เข้า 0620461929
สมาชิกหมายเลข 9171955
True เป็นไรมากปะติดต่อพนักงานยากมาก
เนื่องจากเราซื้อซิมมาเพื่อลงทะเบียนเอง แล้วทำผ่านขั้นตอนทรูไอที ให้ลงทะเบียนเอง พอไปถึงหน้าบ่นวันตัวตน แอพไม่ไปต่อ ค้างเป็นชั่วโมงกดออกทำใหม่อยู่สองชั่วโมงไม่ได้ โทรเข้าcall center เสียเงินแบบเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 9176902
เติมเงินผิดเบอร์
พอดีเราเติมเงินมือถือผิดเบอร์ค่ะ เผลอเติมเข้าเบอร์ dtac แทน สามารถขอเงินคืนได้มั้ยคะ หรือต้องให้โอนไปยังเบอร์ที่ต้องการเติมจริงๆ (ais) แล้วต้องทำเรื่องยังไงหรอคะ เราคุยกับมะลิ เอไอของดีแทคไม่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 9173954
True ระงับเบอร์ ไปติดต่อทรูช็อป พนักงานแจ้งว่าเปิดซิมให้ไม่ได้
เดินทาง 150 กิโลเมตร เพื่อไปทรูช้อป แต่พนักงานบอกว่า เกิน 30 วันแล้ว ไม่สามารถเปิดซิมใหม่ให้ได้ แต่ตามกฏ กสทช ระบุ 90 วัน ใครจะใช้ค่ายนี้ระวังไว้นะครับ เคยใช้ของ DTAC ตอนยังไม่ควบรวมกิจการ โทรไปเปิดใ
SpirulinaX
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคไม่แคร์ลูกค้าแล้วหรอคะ?