หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับมนุษย์ในศูนย์ aisครับ?
กระทู้คำถาม
AIS
วันนี้ได้โทรไป1175อยากจะคุยเรื่องเน็ตบ้านมันช้า ข้อความอัตโนมัติตอบบอกว่าให้รอ 22น. เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ ผมก็รอถึง30น. ก็ไม่มีการรับ ปวดใจมากครับ ทำยังไงถึงจะได้คุยกับมนุษย์ในศูนย์ ais ครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คือเมื่อวานก่อนส่งอีเมลติดต่อพนักงาน AIS ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานหรอคะ
คือเมื่อวันก่อนเราเราจะติดต่อพนักงานเพื่อถามโปรโมชั่นต่างๆแล้วก็เปลี่ยนแพคเกจคือเราอยากรู้ว่าเราโทร 1175 ไปแล้วกดกดเลขไปแล้วหลายรอบก็ไม่เห็นได้คุยกับพนักงานสักทีเหนื่อย
สมาชิกหมายเลข 9085076
ระบบais net fiberบ้าน ติดต่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงเบอร์อะไร 1175 ไม่ได้คำตอบเเน่ชัด
ค่ายAis net fiberบ้าน ห่วยแตกมาก ถนนเส้นนี้แก้งานล่าช้าทั้งๆที่ข้างๆบ้านแก้ไขแล้วเสร็จตั้งแต่วันที่1 แจ้งบอกให้โทร1175ไว้แล้วศูนย์จะแจ้งทีมงานเอง จนแล้ว ไอ้เราก็โทรเช็คตาทผลทุกวัน บอกไปเรื่อยแล้
สมาชิกหมายเลข 1371807
โปร 10mb 200 ของ AIS จะหมดอายุแล้ว ต่อโปรเดิมได้มั้ยคะ
ตอนนี้โปรเนต 10mb 200 ของ AIS จะหมดอายุแล้ว อยากจะต่อโปรเดิมต้องทำยังไงคะ โทรหา 1175 แล้วมีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลยค่ะ มีใครทราบบ้างมั้ยคะ ว่าต้องกดยังไงถึงจะได้คุยกับ
สมาชิกหมายเลข 1388168
ใช้เน็ตAIS FIBER แพ็กเกจ 300/300 + แพ็กเสริม speed BOOST 700/700 เน็ตควรจะวิ่งที่เท่าไหร่
ใช้เน็ตAIS FIBER แพ็กเกจ 300/300 + แพ็กเสริม speed BOOST 700/700 หมายเลขais fiber 880-296-5598 จากเดิมใช้ 500/500 ปรับแพ็คใหม่ ตามแพ็คด้านบน เข้าใจว่าเน็ตบ้านควรจะวิ่งที่ 700/700 กลับวิ่งแค่ 300/300
สมาชิกหมายเลข 948042
ais contact center 1175 เดี่ยวนี้ไม่มีมนุษย์ทำงานแล้ว?
มีไครเจอปัญหาแบบนี้ บ้างไหม ติดต่อ 1175 ไม่ได้ เมื่อเช้าของวันที่ 7/12/2563 ประมาณแปดโมงครึ่ง ทำธุระนอกบ้าน รู้สึกเน็ตช้าๆ เลยตัดสินใจเปลี่ยนแพคใหม่ให้เยอะกว่าเดิม โดยกดมีผลทันที หลังจากมีข้อความ การส
สมาชิกหมายเลข 2527905
รับรหัส OTP ไม่ได้
เจ้าหน้า AIS ช่วยแก้ไขให้ด้วยครับ ตั้งค่าแอปเริ่มต้นจากโทรศัพท์แล้ว ก็ยังไม่ได้ รีสตาร์ทหลายรอบก็ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ 1175 ก็ให้คุยกับบอทอย่างเดียวเลย
แอบมองในมุมมืด
ค่ายเขียว ทำยังไงถึงจะได้คุยกับคน
มีปัญหาเลยโทร1175 ปรากฏว่าบอทล้วนๆ ให้พูดนี่บอกติดต่อเจ้าหน้าที่ เอ้าเจ้าหน้าที่บอท งง คิดว่าปัญหามีแค่ในช้อยส์ที่บอทให้เลือกหรอคะ? ทางบอยังมีมนุษย์ที่ทำงานอยู่มั้ย โทรไปแล้วมีแต่บอท เสียเวลาเสี
สมาชิกหมายเลข 7800267
ต้องการเช็คยอดค้างชำระ AIS
เนื่องจากเคยเปิดเบอร์แบบรายเดือนให้น้องใช้ และน้องเคยค้างชำระ ตอนนี้น้องได้เลิกงานเบอร์นั้นไปแล้ว และจำเบอร์ไม่ได้ โทรสอบถาม 1175 ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้วนอยู่แต่กับข้อความระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 6094650
เน็ตบ้าน ais
ขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้านชั่วคราวของaisต้องทำยังไงครับ โทร1175ระบบตอบรับอัตโนมัติไม่สามารถเข้าถึงรายการที่ต้องการทำได้
สมาชิกหมายเลข 9074830
เปิดสัญญาณโทรศัพท์ชั่วคราว AIS ยังไงคะ
ติดต่อ 1175 ด้วยเบอร์อื่น ทางสายอัตโนมัติแนะนำให้ใช้เบอร์ที่ต้องการเปิดบริการในการโทรหาคอลเซนเตอร์ แต่มันไม่มีสัญญาณก็ต้องโทรออกไม่ได้รึเปล่าคะ ก็เลยงงว่าสรุปแล้วต้องทำยังไงถึงจะเปิดสัญญาณได้ หรือจะต้
สมาชิกหมายเลข 7995485
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับมนุษย์ในศูนย์ aisครับ?