หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1678 ไม่มีคนรับ
กระทู้คำถาม
dtac
พนักงานบริการ
ต้องการรหัสPUk
เติมเงิน100เพื่อโทรหา1678ทั้งวันไม่มีคนรับมีแต่บอกให้รอเพราะพนักงานกำลังคุยสายกะบลูกค้าท่านอื่นอยู่มันคืออะไรรอเช้าจนบ่ายสามโมงจนเงิน100ที่เติมหมดยังไม่ได้คำตอบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอรหัสpukดีแทคยังไงครับ
ขอรหัสpukดีแทคยังไงครับ พอดีโทรไป1678แล้วไม่มีใครรับสายเลยครับมีแต่คอลเซนเตอให้รอสาย พอดีซิมล็อค แล้วต้องใช้รหัสpukครับ ใครพอดีวิธีขอรหัสpukบ้างมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8620911
ขอรหัส puk dtac
ใช้งานเบอนี้มา10ปีแล้ว ขอรหัสผ่าน 1678ไม่ผ่าน หมายเลขไม่ตรงบัตรประชาชนครับ
สมาชิกหมายเลข 9056305
ขอรหัส puk
ตื่นเช้ามาเปิดเครื่อง เจอข้อความ sim locked พยายามแก้ไข กลายเป็นขอรหัส puk คราวที่แล้ว น้องฟ้า ดีแทค ช่วยสำเร็จค่ะ
สวนสายลม
เติมเงินดีแทคไม่เข้า
วันนี้กดเติมเงินผ่านแอป Dtac ไปตอน 10 โมง ยอดเงินไม่อัพเดตเลยค่ะ แต่เงินถูกหักจากแอปธยาคารไปแล้ว เช็กยอดทั้งจากแอปและกด *101# ยอดก็ไม่เปลี่ยน นี่ก็รอว่าเข้าช้ามั้ง ประวัติการเติมเงินในแอปก็ไม่ขึ้น โทร
สมาชิกหมายเลข 8268873
ทำไมซื้อซิมที่ศูนย์ทรูถึงบังคับให้เติมเงินด้วย?
วันนี้วันที่ 11 ตุลาคม 2568 ได้ไปซื้อซิมทรูที่ศูนย์ทรูสาขาซีคอนสแควร์เนื่องจากเบอร์ที่ลงทะเบียนด้วยบัตรประชาชนผมมี 5 ซิมแล้วไม่สามารถซื้อจากร้านทั่วไปได้ต้องซื้อที่ศูนย์เท่านั้น แต่พนักงานบอกว่าซิมขาย
สมาชิกหมายเลข 3400517
True ส่ง SMS ให้เติมเงินรอแต่ไม่ตัดเงินเพื่อต่อโปรเดิม
หมายเลข 081-0240402 ใช้โปรเน็ตไม่อั้น 15 Mbps เดือนละ 100 บาท ระบบแจ้งว่าจะต่อโปรตอนเที่ยงคืน วันที่ 6 ต.ค. เติมเงิน 100 บาทรอตั้งแต่วันที่ 5 ต.ค. ก่อนเที่ยงคืน พอหลังเที่ยงคืนระบบแจ้งว่าตัดเงินเพื่อต
สมาชิกหมายเลข 1083168
เป็นกันเยอะมาก TrueMove ไม่ต่ออายุเน็ตอัตโนมัติอ้างยอดเงินไม่พอ หรือต้องการให้ลูกค้าเปลี่ยนโปรราคาแพงขึ้นกันแน่
ปกติใช้บริการปกปกติสมัครเน็ตอัตโนมัติต่ออายุรายเดือน ของ TRUE แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WiFi ไม่จำกัด ราคา 100 บ. 30 วัน ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 02/10/2568 ตั้งแต่เวลา 00:00น.เป็นต้นไป
สมาชิกหมายเลข 6536374
เติมเงินจาก scb ไม่เข้าดีแทค โดนตัดไปแล้ว 50 บาท
ลูกชายเติมเงินจาก scb ไม่เข้าดีแทค เติมไป 50 บาท เค้าโทรไป 1678 ก็ไม่ได้ความอะไร ตอนนี้เค้าติดต่อเองไม่ได้ เรียนอยู่ใน รร.ชท. ไม่มีอิสระในการใช้มือถือ ดีแทคช่วยติดต่อคุณแม่กลับมาแทนหน่อยจ้า
สมาชิกหมายเลข 9048264
ซิมdtac ติดล็อคpuk
ผมใช้ซิมนี้มา ประมาณ10ปี ซิมนี้ถูกล็อค puk พอไปขอ ผ่าน1678 เลขไม่ตรงกับบัตร ประชาชน พอไช้เบอร์อื่นสอบถาม ก็บอกไป1678 ผมควร ทิ้งเบอร์ไช่ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9056305
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทค
ขอโปรเสริมส่ง SMS พร้อมแนบรูปภาพ เลือกหาในเมนู dtac app แล้วไม่มี โทรติดต่อ 1678 รอสาย 30 นาทียังไม่มีพนักงานรับสาย😅😅😅
Secretnewsagency
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
พนักงานบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1678 ไม่มีคนรับ
เติมเงิน100เพื่อโทรหา1678ทั้งวันไม่มีคนรับมีแต่บอกให้รอเพราะพนักงานกำลังคุยสายกะบลูกค้าท่านอื่นอยู่มันคืออะไรรอเช้าจนบ่ายสามโมงจนเงิน100ที่เติมหมดยังไม่ได้คำตอบ