หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากมีประสบการ คุยกับพนักงานดีแทคตัวเป็นๆ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ดีแทคจะมีพนักงานมาทำงานกี่โมงค่ะ แล้วจะมาทำงานกันวันไหนตอนไหนเวลาไหนบ้างค่ะ
ติดต่อหาดีแทค 2-3วันแล้ว ไม่เคยมีพนักงานรับสายเลยสักวัน อยากคุยกับพนักงานดีแทคค่ะ
ไม่อยากคุยกับข้อความอัตโนมัติ
2-3วันมานี่ติดต่อดีแทค ได้ฟังเพลงจนร้องได้อยู่แล้ว
มีวิธีไหนบ้างค่ะ ที่จะได้คุยกับพนักงานตัวเป็นๆของดีแทค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ศูนย์ดีแทคมันมีทุกจังหวัดมั้ยคะ หรือว่าพี่ๆ คนไหนมีเบอร์ที่สามารถคุยกับพนักงานโดยตรง รบกวนด้วยนะคะ
ค่ะ อยากไปศูนย์ดีแทค เพื่อยกเลิกระบบรายเดือนของดีแทค ที่กำลังจะครบบิลวันที่ 10 นี้ แล้วทางดีแทคจะต่อโปรใหม่ให้เลย ซึ่งเราเองไม่อยากได้ เพราะสัญญานที่บ้านห่วยมาก เน้ตช้า เราเลยว่าจะเปลี่ยนเครือข่าย โทไ
สมาชิกหมายเลข 8571402
รบกวนฝ่าย Engineering ของ DTAC ช่วยตรวจสอบและแก้ไขปัญหาสัญญาณขาดหาย (ภายในอาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ 3)
เรียน ฝ่ายบริการลูกค้า ดีแทค ดิฉันสาวดอกหญ้า จากบริษัทที่มีออฟฟิศเช่าอยู่ที่ อาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ 3 ชั้น 27 ประสบกับปัญหาของสัญญาณโทรศัพท์มือถือของดีแทค สัญญาณภายในออฟฟิศของบริษัทฯ รวมถึงบริษัทใกล้
สาวดอกหญ้ากับนางสาวศรีสยาม
โอนเงินไม่เข้าบัญชี
เมื่อวานพี่ที่ทำงานโอนเงินให้(จากแอพกสิกร)มายังบัญชีเรา(ไทยพาณิชย์) เงินตัดในบัญชีแกแล้วแต่ยอดเงินไม่เข้าบัญชีเรา ไปถามพนักงานที่ธนค.ก็ให้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ โทรไปแล้วแต่เป็นระบบตอบอัตโนมัติไม่ใช่เจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 4928221
ดีแทค
ต้องการยกเลิกดีแทคค่าโทรรายเดือนของดีแทค ติดต่อดจ้าหน้ายากกมากค่ะ ไม่สะดวกไปศูนย์ดีแทคค่ะไกล
สมาชิกหมายเลข 7878254
กดเช็ค การใช้สะสสม ของดีแทค ยังไง ว่า ครบ 200 แล้ว ของดีแทค และขอ รายละเอียด ย้ายค่ายดีแทค
1.ถ้า จะตรวจสอบการใช้ยอดสะสมของดีแทคจะใช้บริการใจดี ว่าครบ200ยังกดอะไร 2.ถ้าย้ายค่าย ไปดีแทค จะรับ อีเกิ้ลX และ 5.0 จะต้องจ่ายรายเดือนกี่บาท ล่วงหน้ากี่เดือน และสัญญานานกี่เดือน ทั้งสอบแบบ ทั้ง 5.0 แ
สมาชิกหมายเลข 1158474
เตือน!!!!อย่าไปขายของบนแอพ LAZADAขาดทุนยับถอนเงินไม่ได้
เราเป็นเจ้าของร้านค้าหน้าใหม่ที่ต้นทุนนิดหน่อย เราลงทุนขายสินค้า ชิ้นละ 365 บาท เราได้กำไรแค่80บาท หลังจากที่หักค่าธรรมเนียมของLAZADAทุกอย่าง ต้นทุน199 แต่เราไม่สามารถถอนเงินได้ เพราะLAZADA หักหมดบัญช
สมาชิกหมายเลข 8923673
เน็ต DTAC มีปัญหาตอนเล่นเกมเศรษฐีนะ
ข้อความหายหมดเลย อุตส่าพิมพ์ยาวมาก แง้ๆๆๆ T^T อารมณ์เสีย ขอพิมพ์สั้นๆว่า ใครที่เดินช้าๆ ขวาล่างขึ้นสัญญาณไม่เสถียรบ่อยๆ จะบอกว่าเป็นเพราะเน็ตดีแทค เราทดลองใช้ 2 ซิม ความเร็ว 384 kbps ของดีแทคจะเดินช
สมาชิกหมายเลข 1501247
โดน Dtac ปรับโปรโมชั่นให้แพงขึ้น โดยไม่สมัครใจ
เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2568 เวลา 15:29 มีเบอร์จากทางดีแทค 094-464-7166 เบอร์นี้ติดต่อเข้ามา โดยพนักงานได้แจ้งว่า "คุณได้รับสิทธิพิเศษ เมื่ออยู่กับดีแทคมาครบ 5 ปี ทางดีแทคเลยเสนอ จะให้สิทธิพิเศษ
สมาชิกหมายเลข 9055600
Call center Dtac คือติดต่อยากมาก โทรก็ไม่รับสาย ส่งข้อความ16789ก็ไม่ได้
ติดต่อยากโครตๆๆๆๆๆ ยังมีคนทำงานอยู่ไหมครับ นี่สมัครแพคเกจ299 /20Mbps ไปไม่จำกัด ผ่านไปครึ่งเดือนบอกเนตหมด โมโหมาก รวมVat319บ.โทรยังไงก็ไม่มีคนรับสาย ส่งข้อความ16789ก็ไม่ได้ ทักหาไลน์ก็แชทบอท มีแต่ข้อ
สมาชิกหมายเลข 9049221
ขึ้นยังงี้ต้องแก้ยังไงหรอคะ ดีแทค จะดูโปรขึ้นแต่หน้านี้
ขึ้นแบบนี้จะแก้ยังไงดีคะ คือต้องการเติมเน็ตของดีแทค แต่มักจะขึ้นหน้านี้ตลอดเลยค่ะหลายวันแล้ว วอนผู้รู้ช่วยที
สมาชิกหมายเลข 9066434
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากมีประสบการ คุยกับพนักงานดีแทคตัวเป็นๆ
ติดต่อหาดีแทค 2-3วันแล้ว ไม่เคยมีพนักงานรับสายเลยสักวัน อยากคุยกับพนักงานดีแทคค่ะ
ไม่อยากคุยกับข้อความอัตโนมัติ
2-3วันมานี่ติดต่อดีแทค ได้ฟังเพลงจนร้องได้อยู่แล้ว
มีวิธีไหนบ้างค่ะ ที่จะได้คุยกับพนักงานตัวเป็นๆของดีแทค