คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
พึ่งโดนหักเงินไปทั้งๆที่ขอให้ยกเลิก เลยต้องแจ้งธนาคารให้เปลี่ยนบัตรให้
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ฟิตเนส
ไม่ยอมให้ยกเลิกสมาชิก Fitness First
คือเมื่อปีที่แล้ว...จริงๆ ก่อนหน้านี้ เราก็เคยเซ็นต์สัญญาเป็นแบบรายปี โดยเค้าให้เหตุผลว่าเพื่อที่จะได้ราคานี้ไปเรื่อยๆ จนสัญญาหมดอายุไปพักนึง เราก็ไม่ได้เซ็นต์ ซึ่งก็จ่ายราคาเดิมได้ แต่พอปลายปี เค้ามาบอกให้ต้องเซ็นต์เป็นแบบรายปี อีกที (ก่อนรีโนเวทเสร็จ) เราก็ไม่คิดไรเลยเซ็นต์ เพราะตั้งใจว่ายังไงก็ได้ใช้บริการ และถามเผื่อไว้แล้วว่ายกเลิกเป็นสมาชิกได้หรือเปล่า เค้าก็บอกได้แต่อาจมีค่าปรับ ซึ่งเข้าใจได้ นอกนั้นคือคิดว่าเผื่อรีโนเวทแล้วดีขึ้น ได้อุปกรณ์ใหม่และดีขึ้น กลับกลายเป็นว่า อุปกรณ์ที่เราเล่นลดลง และคนมันเยอะจนแทบต้องแย่งกัน จะให้เราไปเล่นสาขาอื่นก็ไม่สะดวก เราเลยขอยกเลิก แต่พอคุยไปคุยมา บอกไม่ได้ละ แล้วทีนี้เราให้ตัดบัตรเครดิตอัตโนมัติ เค้าก็จะตัดบัตรต่อไป เราเลยระงับการใช้บัตรซะเลย แล้วเขียนเมล์แจ้งไปว่าขอยกเลิก
ไม่แน่ใจว่าใครมีประสบการณ์เรื่องนี้บ้าง ช่วยมาแชร์หน่อยสิว่า จะเกิดไรขึ้นต่อไปมั๊ย