คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[Update 02/08/2025 19.00 น.]
น้องฟ้าได้รับข้อมูล ท่าน สมาชิกหมายเลข 8984505 ทางหลังไมค์พร้อมช่วยดูและตอบกลับทางหลังไมค์ที่ Link นี้ค่ะ > https://pantip.com/message/688deb3a2dfef50019941a9d เรียบร้อยแล้วค่ะ ขอบคุณที่ร่วมเป็นครอบครัวดีแทคสวัสดีค่ะ 💕 *:・
สวัสดีค่ะ ท่าน สมาชิกหมายเลข 8984505 น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
น้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อดูแลค่ะ รบกวนแจ้ง หมายเลข,ชื่อผู้จดทะเบียน , สลิป/เอกสารการเติมเงิน เพื่อความเป็นส่วนตัวแจ้งรายละเอียดพร้อมกระทู้นี้มาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
=> วิธีส่งหลังไมค์ โดยคลิกที่ -> น้องฟ้า ดีแทค (สัญลักษณ์ dtac 5G)-> และเลือกส่งข้อความค่ะ
☔️:・。⊹ ช่วงนี้เป็นช่วงฤดูฝน อย่าลืมพกร่ม รักษาสุขภาพ เดินทางปลอดภัยนะคะ ขอบคุณที่ร่วมเป็นครอบครัวดีแทคสวัสดีค่ะ ⊹ ☆*:・


น้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อดูแลค่ะ รบกวนแจ้ง หมายเลข,ชื่อผู้จดทะเบียน , สลิป/เอกสารการเติมเงิน เพื่อความเป็นส่วนตัวแจ้งรายละเอียดพร้อมกระทู้นี้มาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
=> วิธีส่งหลังไมค์ โดยคลิกที่ -> น้องฟ้า ดีแทค (สัญลักษณ์ dtac 5G)-> และเลือกส่งข้อความค่ะ
☔️:・。⊹ ช่วงนี้เป็นช่วงฤดูฝน อย่าลืมพกร่ม รักษาสุขภาพ เดินทางปลอดภัยนะคะ ขอบคุณที่ร่วมเป็นครอบครัวดีแทคสวัสดีค่ะ ⊹ ☆*:・

แสดงความคิดเห็น
เติมเงิน Dtac เเล้วไม่เข้า มีวิธีติดต่อ dtac call center ไหมครับ