หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ จนท (คน)ยังไง
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
true online
True iService
เน็ตล่ม ในพื้นที่ครบกำหนดตามเวลา ยังไม่ดี ติดต่อมะลิๆ บอกไม่มีเสีย คือออ งงหลาย โทรหาคลอเซนเตอร์ กดแจ้งเสีย ก็ยังจะให้ติดต่อมะลิ จะบ้าา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
true แย่มาก!!!!!!!!
มีsmsมาให้สิทธิ์1ครั้งกด*888*10#เน็ต15วัน50฿ ,พอเติมเงินไปรวมประมาณ70฿ล่าสุด กดตามที่ข้อความมาต้องการเสียแึ่50฿ แต่ระบบไม่หักไม่ตัด รอจนsmsโฆษณาเสียเงินเข้ามาทุกครั้งที่เติมเงิน กดยกเลิกบ่อยมากแต่เหมื
สมาชิกหมายเลข 8962531
แจ้งคลื่นล้มเนตเสียทรู ทางช่องทางใดบ้างครับจะสองอาทิตย์แล้ว
พื้นที่ตำบลแม่ลาหลวง อ.แม่ลาน้อย จะ.แม้ฮ่องสอน มี.2/9เนตทรูล่ม คลื่นล้มมาสองอาทิตย์แล้ว แจ้งทรูไปแล้วรอบนึง อาการยังไม่ดีขึ้น ป็นเบอรหลักซิมหลักด้วย/0819500599
สมาชิกหมายเลข 3517846
ที่เกาะสีชัง จ.ชลบุรี สัณญาณทรูล่ม ตั้งแต่เช้า
รบกวนเจ้าหน้าที่ตรวจเช็คให้หน่อยค่ะ #เน็ตทรูล่มบ่อยมาก เข้าใจค่ะว่าเป็นพื้นที่เกาะกลางทะเล แต่ตอนลงมาขายเบอร์ ติดตั้งอินเตอร์เน็ต โฆษณาว่าเน็ตแรง แต่ใช้จริงไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6793489
ทรู คอลเซ็นเตอร์ที่ติดต่อไม่ได้ตลอดกาล
เน็ตบ้านล่ม ติดต่อคอลเซ็นเตอร์:)เจอแต่น้องมะลิ ผ่านเว็ป iservice ก็แล้ว ไลน์ก็แล้ว แอปก็แล้ว ล้อกอินก็ให้คุยกับบอท ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก หัวร้อนมาก ต้องทำงาน วฟฮ. ลำบากไปอีก แย่มาก หมดสัญญานี้ไม่ต่อ
สมาชิกหมายเลข 8649268
แลกเน็ตทรู
พอดีว่ากดแลกเน็ต39พอยแล้วอยู่ดีๆมันขึ้นให้กดทรู20 พอย อยากเปลี่ยนเป็น 39พอยค่ะพเพราะมันเสียสิทธิ์ตัวเอง มีวิธีแก้ไขยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8330738
ติดต่อ true ยังไงครับ ยากมาก
ตอนนี้เน็ตใช้ไม่ได้ โทรทั้งคอลเซนเตอร์ app ใช้ai ไม่สามารถเข้าถึงพนักงานได้เลย แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 9107239
มีใครพอทราบบ้างค่ะ???
ใช้ซิมทรูรายปี เข้าปีที่3 ซึ่งใช้แพ็กเกจเดิมมาตลอดคือ เน็ตไม่อั้น15Mbps+โทรฟรีในเครือข่ายไม่อั่น+นอกเครือข่สย60นาที/ด+wifi นาน12ด.พอปีนี้แพ็กเกจสิ้นสุดรายปีคือเดือน ต.ค จึงมี call center ทรู โทรเข้ามา
สมาชิกหมายเลข 9110622
เข้าไปดูปริมาณการใช้เน็ตทรูในไอเซอร์วิสตรงไหน
เห็นมีแต่ให้ดูยอดจ่ายบิลกับยอดชำระ แต่ปริมาณการใช้เน็ตแต่ละเดือนดูไม่ได้หรือเอาไปซ่อนตรงไหนครับ ถามมะลิก็ไม่มีข้อมูลนี้
คุณชายไว้เครา
True call center ห่วยแตก ส่วนมะลิ มีก็เหมือนไม่มี
==== อัพเดทหลังผ่านไป 14 ชม. ==== จนท. ตรวจสอบแจ้งว่า ผมยังไม่ได้สมัครแพ็กโรมมิ่ง ‼️ ทั้งๆที่เสียเงิน 350 ตัดยอดไปแล้ว และในระบบก็ขึ้นแพ็กเสริมแล้ว จะบอกว่าไม่มีได้ยังไง 🤯🤯🤯 ... ถ้าเสีย 350 ฟรีๆ โดยไม
WandOfWizard
สงสัยค่าบริการของ true แต่ติดต่อ ไม่ได้สักที ต้องทำไง
มีค่าบริการเพิ่มขึ้น จะถามว่าทำไมจู่ๆมีเพิ่มขึ้นมา มาจากไหน พอถามในมะลิ ก็วนไปวนมา พอขอคุยกับพนักงาน ก็ให้เลือกเมนู พอเลือกก็ขึ้นวนกลับไปเหมือนเดิม บอกตรงๆนะ หงุดหงิด
Mminnano
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
true online
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ จนท (คน)ยังไง
เน็ตล่ม ในพื้นที่ครบกำหนดตามเวลา ยังไม่ดี ติดต่อมะลิๆ บอกไม่มีเสีย คือออ งงหลาย โทรหาคลอเซนเตอร์ กดแจ้งเสีย ก็ยังจะให้ติดต่อมะลิ จะบ้าา