▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Shopee
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
Mobile Application
SPayLaterถูกระงับชั่วคราว เนื่องจากอะไร
"SPayLater ของคุณไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว เนื่องจากนโยบายบริษัท คุณสามารถลองใช้ SPayLater หลังจากวันี่ 03 สค.2025"
ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ใช้งานไม่เคยค้างชำระ และชำระตรงเวลามาตลอดค่ะ พยายามติดต่อทาง Call Center เพื่ออยากคุยกับจนท. แต่ไม่สามารถทำได้ และคุยผ่าน แอปพลิเคชัน Shopee ก็เพียงได้แค่สรทนาผ่าน ระบบตอบกลับอัตโนมัติเท่านั้น
มีใครพอมีวิธีที่ได้คุยกับ จนท.โดยตรงบ้าง หรือ ใครเคยเจอปัญหานี้ แก้ไขอย่างไรได้บ้างคะ