SPayLaterถูกระงับชั่วคราว เนื่องจากอะไร

เรื่องเกิดจากกดสั่งสินค้าใน Shopee แล้วเลือกชำระด้วย SPayLater แต่ระบบขึ้นว่า
"SPayLater ของคุณไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว เนื่องจากนโยบายบริษัท คุณสามารถลองใช้ SPayLater  หลังจากวันี่ 03 สค.2025"

ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ใช้งานไม่เคยค้างชำระ และชำระตรงเวลามาตลอดค่ะ พยายามติดต่อทาง Call Center เพื่ออยากคุยกับจนท. แต่ไม่สามารถทำได้ และคุยผ่าน แอปพลิเคชัน Shopee ก็เพียงได้แค่สรทนาผ่าน ระบบตอบกลับอัตโนมัติเท่านั้น

มีใครพอมีวิธีที่ได้คุยกับ จนท.โดยตรงบ้าง หรือ ใครเคยเจอปัญหานี้ แก้ไขอย่างไรได้บ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่