หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็กเกจ เสริม true move หักค่าบริการซ้ำซ้อน
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
เนื่องจากสมัครแพ็คเกจใหม่ แต่แพคเกจเก่าก็ไม่ยกเลิก หาช่องทางยกเลิกก็หาไม่ได้ ติดต่อ Call Center ก็ยาก ทำทุกวิถีทางแล้ว ควรจะมีช่องทางที่ ยกเลิกแพ็คเกจให้ด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนพยาบาลซักประวัติโรงพยาบาลกำแพงแสน
แจ้งพฤติกรรมไม่เหมาะสมของเจ้าหน้าที่ซักประวัติ พร้อมชี้แจงสิทธิการร้องเรียน เรียน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกำแพงแสน ขอแจ้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2568 เวลาประมาณ 13.00–14.00 น. ณ
สมาชิกหมายเลข 5635346
เข้าใช้งานแอพพลิเคชั่น my AIS ไม่ได้ ทำอย่างไรดีคะ จะจ่ายค่าเน็ต ค้างหน้านี้นานเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6532150
โดนเก็ยยอดค้างชำระเป็น2เดือน ถูกระงับเน็ตถูกเก็บวงเงินเกิน
Ais ปกติก็จะมีจ่ายช้าบ้างแต่ไม่เคยโดนงี้เลย โดนเก็ยค่าเน็ตรายเดือนเพิ่มเป็น1เท่า ตอนแรกงง ทำไมเก็บ2เดือน พอจ่ายเสร็จก็ยังใช้เน็ตไม่ได้ สรุปเบอร์ถูกระงับเพราะไม่จ่ายค่าวงเงินเกินอีก751บาท งงมาก มันมาแต
สมาชิกหมายเลข 8736534
กดยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูไปแล้ว แต่ยังเรียกเก็บเงินอยู่
กดยกเลิกไปเดือนที่แล้วแต่เดือนนี้ยังเรียกเก็บเงินค่าแพ็คเกจเสริมแต่ในแอปขึ้นแค่แพ็คเกจหลัก
สมาชิกหมายเลข 9032242
ทำไมติดต่อ Call center ทรูไม่ได้เลย
โทร 1242 ไป จะขอยกเลิกแพ็จเกจเสริม แต่ถือสายรอจนจะ 40 นาทีแล้ว ก็ยังไม่ได้คุยสักที ทำยังไงถึงจะติดต่อให้เข้าถึง call center ที่เป็นคนจริงๆlสักที ปัญหาเยอะมาก แต่ไม่ได้รับการช่วยเหลืออะไรเลย พอเป็นเรื่
สมาชิกหมายเลข 9031764
มีปัญหาใน ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ทำยังไงได้บ้าง
กดยกเลิกแพ็กเกจในแอพ my ais แล้วมีข้อความแจ้งมาว่า “ใขออภัยไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อ AIS Call Center โทร 1175” หลังจากติดต่อไป ก็ส่งลิงค์มาให้กดยกเลิกเองใน my ais อีก
สมาชิกหมายเลข 9032580
True เรียกเก็บค่าบริการแพ็กเกจเสริม cctv
ตามหัวข้อที่ตั้งไว้ครับ ผมสมัครใช้งานทรูออนไลน์(เน็ตบ้าน) บิลแรกมาแล้วคิดว่าต้องเสียค่าบริการเท่ากับที่เราสมัครแพ็คเกจไป ประมาณ 600 กว่าบาท แต่มีค่าบริการแพ็คเกจเสริมมาอีก cctv ทั้งที่ไม่เคยใช้เลย สอบ
สมาชิกหมายเลข 7071295
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรู
งมฝฝมหัวขอ้อเลยค่ะ ยกเลิกเเพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 8508685
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจทรู
อยากยกเลิกแพ็คเกจอันนี้ต้องติดต่อทางไหนจะเติมเงินต่อโปรหลักกลับโดนหักไป 99 บาท โครตจะเซง โทร1242 ก้รอสายโครตนาน จะยกเลิกเองก้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8927833
Truemove ซื้อแพ็คเกจเสริมไม่สำเร็จ แต่หักเงินไปแล้วไม่คืนด้วย
Truemove ซื้อแพ็คเกจเสริมไม่สำเร็จ แต่หักเงินไปแล้วไม่คืนด้วย คุยกับ มะลิ ก็จะให้ลงทะเบียนซิมอย่างเดียว เดี๋ยวๆ ใช้มาตั้งนานจะต้องลงทะเบียนอีกเหรอครับ
เด็กชายก้อง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็กเกจ เสริม true move หักค่าบริการซ้ำซ้อน