หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fiber โทรไปขอเปิดสัญญาณ บอกว่าเราขอเปิดมาแล้ว เช็คประวัติการโทรไม่มี ให้ข้อมูลเท็จ ระงับสิทธ์ขอเปิดสัญญาณ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
โพสต์ไปหลายกระทู้มากพนักงานบ่ายเบี่ยงการตอบคำถาม บอกว่าเราโทรไปขอเปิดทั้งที่ แคปหลักฐานให้ดูเมินเฉยไม่ทำไรเลย จะให้เราจ่ายการบริการแบนี้มันไม่น่าใช้งานต่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก AIS Play Asian แล้ว ทำไมยังได้รับ SMS ให้ใช้บริการอยู่
กดยกเลิก Play Asian ไปแล้ว แต่ยังได้รับ SMS จาก VIU, iQiyi และ WeTv ให้ใช้บริการอยู่เลย โทรติดต่อ จนท. AIS Fiber ก็แจ้งว่า Play Asian ผูกอยู่กับเบอร์โทร จะให้ CC เบอร์โทร ติดต่อหา ผ่านไป 2 วัน ก็ยัง
luvammie
Ais fiber ติดต่อยากมากค่ะ รอสาย 28 นาทีแล้วค่ะ
รอสายนานมากค่ะ ต้องการ ระงับสัญญาณ Ais fiber ชั่วคราว และย้ายจุดติดตั้ง และต้องการติดตั้งใหม่ รอสาย นานมากกกกเลย
สมาชิกหมายเลข 8446067
ค้างรายเดือนAis
ค้างรายเดือนของais อยุ่28++ เราสามารถขอผ่อนจ่ายเพื่อเปิดสัญญาณได้ไหมค่ะ เพราะตอนนี้เราโดนระงับสัญญาณอยู่
สมาชิกหมายเลข 9079850
ใช้เว็บของ กสิกร จ่ายค่า Ais Fiber ตัดยอดเงินในบัญชีไปแล้ว แต่ยอดไปไม่ถึง Ais ทำให้โดนระงับสัญญาณ
เข็ดเลย เข็ดจริงๆ ปรกติผมจะโอนจ่ายค่า Internet ตอนสิ้นเดือนตลอด และปรกติจะใช้อีกธนาคารนึง ซึ่งก็ตัดยอดปุ๊ป SMS แจ้งขอบคุณที่ชำระ จะเข้ามาทันที แต่พอดีวันศุกร์ ที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมาโทรศัพท์ที่ใช้ประจำ
สมาชิกหมายเลข 9119183
แจ้งระงับสัญญาณมือถือระบบ Ais ไม่ได้
มือถือหายไป ต้องการแจ้งระงับสัญญาณเบอร์มือถือ Ais โทรเข้า 1175 แต่ยังไม่สามารถระงับได้ รอเจ้าหน้าที่นานแล้วยังไม่ได้รับการตอบรับ ต้องทำอย่างไรคะ
สมาชิกหมายเลข 2791036
AIS จ่ายบิลไปแล้ว 1บิลแต่ทำไมถึงยังโดนระงับสัญญาณอยู่
โดนระงับสัญญาณมา 1 วัน วันนี้ชำระบิลเข้าไป 1 ยอด ปิดเครื่อง เปิดใหม่แล้ว ตอนนี้ยังใช้สัญญาณไม่ได้ค่ะ เข้าไปเช็คในแอพก็ยังโดนระงับสัญญาณอยู่ค่ะ ปกติตัดรอบทุกวันที่ 23 ก็จะจ่ายวันสิ้นเดือนตลอด ไม่มีปัญห
สมาชิกหมายเลข 4766842
ซิมเน็ตaisโดนระงับ
พอดีว่าต้องการเปิดสัญญาณเบอร์เนื่องจากไม่ได้จ่ายค่าโทรศัพท์รายเดือน(จ่ายครบแล้วตอนนี้) สามารถน ยกเลิกการระงับได้งับได้อยู่ไหมครับ0979744494 พึ่งสมัครไม่สามารถตอบหลังไมค์ได้ มีวิธีไหนที่จะติดต่อกับเจ้า
สมาชิกหมายเลข 9097559
Ais Fiber โดนตัดสัญญาณไปแล้วแต่ทำไมยังเรียกเก็บยอดหลังจากนั้นอีก
โดนตัดสัญญาณไปตอนเดือนพฤษภา ตอนนั้นตกงานไม่มีเงินจริงๆ มาวันนี้จะเข้าไปจ่าย ขึ้นว่าค้างชำระ 2000 กว่าบาท จากยอดเดิม500 ต้องทำยังไงคะ ถ้าจะให้จ่ายก้รู้สึกไม่แฟร์ไปหน่อย ทั้งๆที่สัญญาณโดนตัดใช้ไม่แต่ทำ
สมาชิกหมายเลข 4414783
รบกวนทาง AIS ติดต่อกลับครับ
สวัสดีครับ ปัจจุบันถูกระงับสัญญาณ ไม่สามารถดำเนินการโทรเข้า Call center 1175 เพื่อขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ รบกวนทาง AIS ติดต่อกลับด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 1138459
อยากระงับสัญญาณโทรศัพท์ชั่วคราวของAIS
ตอนนี้มีเหตุจำเป็นที่ต้องระงับสัญญาณโทรศัพท์ค่ะ ไม่อยากให้คิดค่าบริการเพิทำเนื่องจากตกงานอยู่ ทำยังไงได้บ้างคะะ
สมาชิกหมายเลข 9077829
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fiber โทรไปขอเปิดสัญญาณ บอกว่าเราขอเปิดมาแล้ว เช็คประวัติการโทรไม่มี ให้ข้อมูลเท็จ ระงับสิทธ์ขอเปิดสัญญาณ