หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ dtac มาจะ 3 ชั่วโมงแล้วยังไม่ได้คุยกับคนเลย
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
dtac
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อโปรนี้ไม่ทัน สามารถส่งมาให้อีกครั้งได้มั้ยครับ
dtac
สมาชิกหมายเลข 8134622
AIS call center ชอบให้ลูกค้าโทรไปหาแล้วก็ไม่รับสายรออย่างต่ำ 15 นาที
เดี๋ยวนี้ทำไม AIS การบริการในเรื่องของ call center สอบตกต่ำกว่าความเป็นมาตรฐานการบริการถือว่าติดลบโทรไป 15 นาทีพนักงานสักคนก็ไม่มีรับสายโทรไปตอนเวลาปกติก็ไม่รับเกิน15นาทีทั้งนั้นโทรเวลานอกปกติก็ไม่รับ
สมาชิกหมายเลข 6904273
sim เทพ รายปี dtac ไม่มีสัญญาณ
ซื้อ sim เทพ DTAC 15MBPS*100GB/เดือน ปัจจุบันใช้กับมือถือ iphone 13 Promax เครื่องไม่มีสัญญาณเลยคะ ปิด-เปิดเครื่องใหม่ก็เหมือนเดิม สอบถามผู้รู้ว่า เคสนี้ต้องติดต่อ call center dtac หรือร้านขาย sim คะ
สมาชิกหมายเลข 2908240
ติดต่อ Dtac
ติดต่อ call center dtac ได้ทางไหนครับ รอเป็นชั่วโมงแล้วติดต่อไม่ได้ทำยังไงครับ
NatWang
ขอบคุณดีแทคครับ
อ้างอิงจากกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/43781593 ขอบคุณดีแทคที่ดำเนินการให้เรียบร้อยครับ
topclean
TRUE/DTAC ผมโดนบริการ Horo คิดเงิน โดยไม่รู้ตัว
ผมเพิ่งรู้ตัวว่าเบอร์ DTAC โดนคิดค่าบริการจาก Horo Art 2 ซึ่งคืออะไรไม่รู้ โดนดูดเงินไป น่าจะ 30-40 บาท ตอนแรกสงสัยว่าเงินหายไปไหนทีละ 10 บาท ถึงต้องคอยเติมเงินทีละ 10-20 สามารถขอเงินคืนได้ไหมครับ และ
สมาชิกหมายเลข 930587
DTAC จะทยอยยกเลิกโปเน็ต 15 Mbps 100 บาทแบบทรูไหมครับ
ทรูไม่บอกลูกค้าว่าไม่ต่อโปร แต่ส่ง SMS แจ้งให้เติมเงินรอ ไล่ให้ไปใช้โปรแพงขึ้น โปรถูกๆ หน่อยก็ให้เฉพาะลูกค้าย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 1083168
ต้องการย้ายค่าย ais ไป Dtac
ตามหัวข้อเลยค่ะ ขอรบกวนทาง Dtac นำเสนอแพคเกจ รายเดือนเน้นอินเตอรเนตและขั้นตอนดำเนินการให้หน่อยค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
Thiyanan
เชื่อแล้วค่ะว่าเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงินของ ดีแทคยากเย็นจริงๆ
เมื่อสักครู่เพิ่งวางสายจาก call center ของทาง dtac ที่ต้องการติดต่อเพื่อจะขอเปลี่ยนจากระบบรายเดือนมาเป็นเติมเงินเบอร์ของคุณแม่เพราะว่าที่บ้านได้มีการติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านไปแล้วและอยากจะกลับมาใช้ระบบ
สมาชิกหมายเลข 2147774
จ่ายไปแล้วทำไมความเร็วไม่เพิ่ม
จ่ายไปแล้วทำไมความเร็วไม่เพิ่มผ่านมา 1 วันแล้วรบกวนดีแทคช่วยติดต่อกลับด้สยครับ
สมาชิกหมายเลข 2677255
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ dtac มาจะ 3 ชั่วโมงแล้วยังไม่ได้คุยกับคนเลย