พนักงานส่งของ J&T ต้องการจะปิดงานแต่ของยังไม่ส่งถึงบ้าน แต่บอกให้โอนเงิน

เข้าใจนะคะพนักงานต้องปิดงาน แต่เราแจ้งแล้วมีคนอยู่บ้านคือตัวเราเอง และเราต้องการให้ของถึงก่อนแล้วโอน เราทำงานอยู่เขาโทรมาเราไม่ได้รับ แต่ไม่เกิน20 นาทีเราโทรกลับ พนักงานบอกจะมาส่งอีกทีตอนเย็นให้เพราะออกมาแล้ว แต่ทำเสียงไม่พอใจ ซึ่งถ้าไม่โทรกลับเลยจะไม่ว่าสักคำ นี่เราก็โทรกลับ เราติดคุยกับผู้ใหญ่อยู่ พอเรานั่งรอที่บ้าน และบอกยังไงก็ส่งได้นะคนที่บ้านอยู่ มาส่งเลย พนักงานพูดว่าผฝนจะตก หนูต้องรอให้ฝนหยุดก่อน แล้วถึงออกส่งเราบอกได้เรารอ มานะ สักพักบอกให้โอนตอนนี้เลยจะปิดงานในระบบก่อน ซึ่งเราบอกไม่ได้ คุณต้องมาส่งก่อน เพราะก่อนหน้านี้พนักงานJ&T ที่เพิ่งทำงาน ทำของเราหล่นหาย แต่เคสนั้นเขาก็จัดการรับผิดชอบไปแล้ว และเรามองว่าเออเขาไม่ได้ตั้งใจอะ แต่พนักงานJ&T ผู้หญิงคนนี้ ลิ้นไม่มีกระดูกมาก พอเราบอกรอได้ แต่ไม่โอนนะของยังไม่ถึง้พราะเราเจอเคสที่จ่ายแต่ของไม่มา พอเราบอกงั้นพนักงานผญ.คนนี้พูดเลยโอ้ยถึงตอนนั้นหนุก็กลับบ้านแล้วค่ะไม่อยู่ส่ง แต่พอเราถามแล้วถ้าเราโอนละ อ่อ จะไปส่งให้เลยค่ะ .... คืออะไรวะ ไม่โอนจะรอให้ฝนหยุดก่อน แต่ถ้าโอนจะไปส่งตอนนี้ J&T ขอพูดตรงๆนะนี่เป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้วไม่รู้เราเจองี้ ถ้าเป็นแบบนี้บ่อยๆ ควต้องรายงานหน่วยงานรัฐ ถ้าคุณไม่อบรมพนักงานเรื่องคำพูด และมารยาทกว่านี้ เรามองว่าเราผิดที่รับสายไม่ตรงช่วงเขาไปส่ง ตรงนี้เราเข้าใจแต่ไม่ใช่เตุผลที่เราต้องโอนเงินเพื่อปิดงานให้ใคร แต่ของยังไม่ถึงมือ ถ้าเราสะดวกทำงั้นคงจ่ายตั้งแต่ซื้อออนไลน์ ไม่มาขอจ่ายปลายทางแบบนี้ (เราโดนของหลอกมาเยอะ บางทีบรรตุภัณฑ์ยับ ขาด ของเสียหาย) แล้วคือ เราพูดไปแล้วถ้าคนส่งเส้นบ้านเราไม่ได้มีคุณคนเดียวไม่ต้องมาส่งบ้านเราอีก บอกตรงๆไม่อยากปะทะ น้ำเสียง กริยา ไม่ดีจริงๆค่ะ ปล.เราโทษตัวเองแล้วนะ ตรงจุดไหนก็ตามแต่จุดงานบริการอะ เจองี้ขอบายเจ้านี้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่