คนที่ทำงาน อู้งานบ่อย

ที่ตั้งกระทู้นี้ ขึ้นมา อยาก จะชวนคุย ว่า เจอเพื่อนร่วมงาน อู้งาน เเบบ ชนิดที่ว่า ไม่ทำเลย จริงๆ เพื่อนๆจะทำยังไงกันมั้งเหรอครับ  เริ่มจาก พี่เขา พึ่งมาเป็นประจำไม่นานครับ เเต่นิสัยเหมือนดิม ขอเขียนเป็นข้อๆน่ะครับ อธิบายนิสัยเขา อันนี้คือ อยากจะเเชร์เเละ คุยกันน่ะครับ

1.  จะ สมัย ทดลองงานหรือ เป็นประจำ เเล้ว ติดโทรศัพท์ มาก พี่เขา พึ่งเเต่งงาน เเล้ว ยิ่ง เเบบ ติดหนักมาก ต้อง ถาม หมดอ่ะ ส่วนตัว ผมอายุ 20กว่าเอง พี่เขา 30เเล้ว ผมยังเเบ่งเวลา ในการเล่นได้เลย เเต่เเบบ พยายาม บอกเเล้ว

2. เวลา หัวหน้าไม่อยู่นี้ คือ เป็น หุ่นยนต์ ที่ไม่ ได้ป้อนคำสั่งไว้อ่ะ นิ่ง เเบบ จริงๆ พอหัวหน้ามา เหมือน โดนป้อน อัตโตมัติ ที่เเบบ เร็วมาก งานการนี้ ปากอย่างไว

3. เคยเป็นจัดซื้อน่ะ เเล้วย้ายมาที่ผม ที่ ทำคลัง เเล้วเวลา ของไม่มี เขามีวิธีการ ในการ หา หรือสอบถาม ของ อะไรงี้ เขาไม่ทำ บอก เขาไม่ใช่จัดซื้อ เดียว เขา สงสัย ว่าออกไปทำจัดซื้ออีก คือ เป็น งงมาก55

4. ที่เเผนก จะเป็น 3 part ว่า ใครทำอะไรบ้าง ตามหัวหน้าบอก ของเขา จะเป็น คนดู Stock ของ จน สองวันก่อน ของหมด เเต่ ตัวเองก็จัดของตลอด เเต่บอกว่า ไม่ได้เช็ค ของ คือ อะไรอ่ะ มันใช่เหรอ

5. เวลา คนในเเผนก เสนอความคิด ไม่สนใจน่ะ เช่น นับ Stock เเล้วห้องมันอยู่คนล่ะที่ ผมเลย ว่า นับ เเบบใช้มือนับไปก่อนเเล้วจด ใส่กระดาษ เเล้วค่อย มา ใส่ในโน้คบุ้ต เเต่เขาไม่ทำน่ะครับ เขาเดินไปเอาโน้คบุ้ตเเล้วตั้งโต๊ะ พวกผม นับ จนจะหมดหลายตัวล่ะ555
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่