หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อซิม ซีดซิม มา แต่พอเติมเงินรอบที่2 เน็ตลดสปีด??
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Internet
ตามหัวข้อเลยค่ะ ต้องแก้ไขยังไงหรือติดต่อใครคะ ปล.ติดต่อคอลเซนเตอร์แล้วแต่ไม่ได้😭 นอกจากอุ่นใจ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมซิม AIS ขึ้นให้เติมเงินทั้งที่ซื้อซิมเน็ตรายปี
ซื้อซิมเน็ตรายปีแต่ขึ้นให้เติมเงิน ตอนนี้ยังผ่านมาไม่ถึง 6 เดือนที่ซื้อซิม
สมาชิกหมายเลข 6549781
เน็ต ais แพงมาก
เคยใช้เน็ตรายเดือน ไม่อันไม่จำกัด 15 md 200 บาท แล้วทางค่ายก็เปลี่ยนโปรให้ให้แบบ100 gb ความเร็ว 10 mb 250 บาท บอกเลยใช้ไม่พอ อยากกลับไปใช่โปรเติม ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ มีแต่ AI ต้องทำยังไงหรือต้
สมาชิกหมายเลข 9089256
cc ais รบกวนหน่อยครับ สอบถามคอลเซนเตอร์แล้วไม่คืบหน้าเรื่อง sim freedom ฟรี 500mb เมื่อเปิดใช้เบอร์?
ตะกี้ไปซื้อซิม ais freedom sim 4g advance มา เข้าไปเชค www.ais.co.th/eservice ไไม่เห็นจะมีเนท ให้ตามโคดสะนาเลยครับ โทรไปถาม คอลเซนเตอร์รอบแรก เงิน 15 บาทในซิมหาย เค้าดันบอก ว่าเพราะผมเสียบซิม เข้าสมาร
สมาชิกหมายเลข 2868569
AIS u zeed 450 ได้เน๊ตไม่ครบตามที่แพ็คเกจบอก
เพิ่งใช้งานเป็นวันแรกค่ะ ตามแพ็คเกจบอกว่าได้เน็ต40G แต่เมื่อเช้าเพิ่งใช้งานเป็นครั้งแรกเลยลองโหลดmy AIS มาดู ปรากฏว่าได้เน็ตแค่20Gกว่าๆ เพราะอะไรหรือคะ ปล. เมื่อคืนปิดเน๊ตและไวไฟทุกอย่าง เพิ่งม
สมาชิกหมายเลข 5387060
Ais สัญญาณ ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้ ทำยังไงดีคะ
พอดีย้ายจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่มือถือสัญญาณหาย โทร-เข้าออกไม่ได้ ติดต่อ ais ก็ให้คุยแต่กับอุ่นใจ จะคุยยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8525513
ความเร็วอินเตอร์เน็ตลดลง ทั้งๆที่ยังไม่ได้เปิดข้อมูลมือถือ
เพิ่งเปิดซิม AIS แบบเติมเงิน และลงทะเบียนเรียบร้อยแล้วและสมัครแพ็คเกจ299บ./เดือน แต่ยังไม่ได้เปิดข้อมูลมือถือสำหรับใช้เน็ต แต่ความเร็วเน็ตลดลง และมีsmsเป็นเบอร์เข้ามามีการหักเงินไป แก้ยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8416830
โทร AIS Call centre ติดต่อยากมาก ทั้ง 1175 กับ 1148
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ติดต่อ Call centre ไปไม่มีใครรับสายสักคนโทรไปหลายรอบบอกเต็มทุกคู่สาย โทรจนตังค์หมดก็ไม่ได้คุยสักที รอเป็นชั่วโมงแล้ว อินเตอร์เน็ตที่เติมไปก็ใช้ไม่ได้ ปัญหาไม่รับการแก้ไขใดๆเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4600404
เน็ต AIS fiber ของใครกากแบบผมบ้างไหมครับ
ผมว่าจะไม่โพสต์ถามละแต่คือไม่ไหวจริงๆเน็ตผมเดือนละ 600 กว่าบาทค่าเช่ากล่อง AIS อีกเดือนละ 120แต่คุณภาพอินเตอร์เน็ตที่ใช้งานได้ห่วยบรมห่วยแตกห่วยขั้นเทพห่วยสุดๆติดต่อเจ้าหน้าที่ให้แก้ไขแจ้งเรื่องไปแก้ไ
สมาชิกหมายเลข 5965648
เพื่อนๆมีใครใช้ซิมดีแทคแล้วมีปันหาติดต่อศูนย์ไม่ได้บ้างไหมคะ
คือเราใช้ซิมดีแทค พอเติมเงินมาในซิมมีเงิน มักจะโดนตัดค่าอินเตอร์เน็ตอยู่ตลอด ทั้งๆที่ไม่ได้เปิดใช้เน็ตซิมดีแทค แล้วมาตัดค่าเน็ตได้ไง โทรเข้าศูนย์ 2 ชม. กะยังติดต่อพนักงานไม่ได้ โทรไม่รู้กี่ครั้ง กะนาน
สมาชิกหมายเลข 9072424
เปิดใช้งานเบอร์โทรในนามบริษัทอย่างไร
พอดีผมได้ซิม AIS มาจากทางบริษัทแล้วยังไม่ได้เปิดใช้ พอผมลองเปิดใช้งานซิมในแอปไม่ได้ครับ และพอโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็เจอแต่ AI กับการรอสายที่นานมากผมควรทำอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 9072380
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อซิม ซีดซิม มา แต่พอเติมเงินรอบที่2 เน็ตลดสปีด??