คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 8893055 ไม่ทราบว่าต้องการยกเลิกแพ็กเกจ เนื่องจากไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใดแจ้งกลับเข้ามาปรึกษากับสมายล์-มัตติกาก่อนได้นะคะ แต่กรณีที่คุณสมาชิกหมายเลข 8893055 กดยกเลิกแพ็กเกจผ่าน app My AIS ไปแล้วแต่ยังเห็นแพ็กเกจในระบบสมายล์-มัตติกายินดีตรวจสอบให้เพิ่มเติมนะคะ สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ และแพ็กเกจที่ยกเลิกกลับมาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ ปัจจุบันสมายล์-มัตติกาได้สอบถามข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วเมื่อได้รับการตอบกลับจะรีบดูแลอีกครั้งทันทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ยกเลิกแพ็คเก็จ
แพ็คเก็จนี้เป็นรายเดือน