หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais คิดค่าบริการเกินจริง ควรทำอย่างไรดีคะ?
กระทู้คำถาม
AIS mPAY
AIS
AIS eService
คือเราไม่ได้ใช้บริการเสริมอะไรเลยนอกจากเพิ่มพื้นที่ iCloud แต่ในบิลมีเรียกเก็บยิบย่อยไม่รู้ว่าค่าอะไรบ้างซึ่งพวกแอพพลิเคชั่นเราได้มีการยกเลิกไปแล้วเพราะเราไม่ได้ใช้งานก็ยังหักอยู่นั่นแหละ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เช็คยอดค้างชำระ Ais ด้วยบัตรประชนทำไงครับ
พอดีจำเบอร์ไม่ได้ซิมหายครับ
สมาชิกหมายเลข 9041874
I Phone
ตอนนี้ใช้ i phone 11 64 GB พื้นที่เต็ม มีแพลนจะซื้อ i phone 16 pro ลังเลว่าจะซื้อ 128 GB หรือ 256 GB ดี ส่วนตัวมีถ่ายรูป และมีแอบพลิเคชั่นต่างๆ มีแค่เกมเดียวคิดว่าซื้อGBเท่าไหร่ดีคะ อยากเน้นใช้ยาวๆ แส
สมาชิกหมายเลข 9041950
AIS ค่า Internet และบริการเสริม ส่วนเกินโปรโมชั่น คืออะไร
สอบถามผู้รู้ค่ะ เราสมัครแพคเกจ 5G Fixxy ของAIS ให้แม่ไป 399 พนักงานบอกว่าจ่าย 399+vat แต่บิลออกมา 490 พอเช็คดูมีค่า Internet และบริการเสริม ส่วนเกินโปรโมชั่น คือค่าอะไรคะ ยกเลิกได้มั้ย ปล.ตอนสมัครเรา
สมาชิกหมายเลข 8360657
Appstore หักเงินผ่านการเชื่อมเบอร์มือถือ AIS ไม่ได้ ทำไงได้บ้างครับ
Appstore หักเงินผ่านการเชื่อมเบอร์มือถือ AIS ไม่ได้ ทำไงได้บ้างครับ วงเงินในเบอร์ก็ยังเหลืออยู่ ทำไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 5009712
สอบถามเรื่องยกเลิกแพ็คเกจดิสนี่ย์พลัสของ AIS ค่ะ
เราดูวันหมดอายุในดิสนี่ย์ มันบอกว่าถึงวันที่ 9/9 เราเลยตั้งใจจะกดยกเลิกวันนี้ 9/9 พอดี (เราไม่รู้ว่ายกเลิกแบบล่วงหน้าได้ค่ะ😂😭) แต่พอเรามาดูอีกทีวันนี้ 9/9 มันบอกว่าต่อแพ็คเกจให้แล้ว เราคิดว่าต่ออัต
สมาชิกหมายเลข 4685155
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
เติมเงินมือถือผ่าน แอพพลิเคชั่น SCB (AIS)
เติมเงินมือถือผ่าน แอพพลิเคชั่น SCB ไปยัง เบอร์ 0925571059 (เบอร์ผิด) จำนวน 400 บาท เบอร์ที่ต้องกาเรียกเงินคืนคือ ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0925571095 (เบอร์ถูกAIS) หรือ หลังไมค์ค่ะ ขอบคุณค
สมาชิกหมายเลข 9040462
AIS เป็นไปได้มั้ยที่เราไม่เคยสมัคร แพ็จเกจเสริม แล้วจะถูกเพิ่มแล้วเรียกเก็บเงินในบิลเลย
คือจำไม่ได้ว่าเคยสมัครใช้ PLAY PREMIUM PLUS ไงเพราะโดยปกติเวลา จนท. โทรมาเสนอขายก็จะปฏิเสธไปเพราะช่วงนี้ไม่มีเวลาดูอะไรทั้งสิ้น อันนี้พอบิลมา ก็เอะใจว่าทำไมมันเยอะจัง เลยดูรายละเอียดบิล เอ๋า!!?? ดูก็ไ
สมาชิกหมายเลข 8358278
ไม่ต้องการต่อแพ็กเกจครับ ครบ12เดือนผมจะไปยกเลิกแล้วขึ้นมาแบบนี้คืออะไร
ตามรูปเลยครับ คือแพ็คเกจที่ผมสมัครรอบแรกคือ300/300 12เดือน แต่ในแอปมันมีขึ้นทั้งแพ็คเกจถัดไปแล้วก็แพ็กเกจเสริมมา คือผมไม่ได้ต้องการต้องทำยังไงถึงจะยกเลิกได้ครับอีก2เดือนก็ครบสัญญา12เดือนแล้ว ไม่ตัองกา
สมาชิกหมายเลข 9030302
ยกเลิกโปรทรูรายเดือน
เราไปยกเลิกโปรเน็ตทรูรายเดือนอัตโนมัติมาวันนี้เลย 05/09/68 (ชำระรอบบิลเดือนสิงหาเรียบร้อยเเล้วตามกำหนด) เเต่ จนท.กับเรียกเก็บเงินค่าเน็ตของเดือนกรกฎา ซึ่งรอบบิลของเดือนสิงหากำหนดรอบบิล วันที่เราติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 9038213
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS mPAY
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais คิดค่าบริการเกินจริง ควรทำอย่างไรดีคะ?