Property Perfect ช่วยมาดูแลงาน After Service ให้ด้วยครับ

เป็นลูกบ้านในโครงการเดอะเมโทรเพชรเกษม 48 เข้ามาอยู่กัน 2-3 ปีแล้ว แต่เนื่องจากยังขายไม่หมด After service ทั้งหมดจึงต้องให้โครงการบริหารจัดการ ยังไม่มีนิติ มีการเก็บค่าส่วนกลางแล้ว แต่พบปัญหาเวลามีแจ้งซ่อม ก็ไม่ได้รับการอัพเดตแจ้งวันเข้าแก้ไข ไม่มีคนดูแลสวน ตัดหญ้า หลัง outsource เดิมหมดสัญญามา 2-3 เดือน ทางจนท ในโครงการก็ช่วยจัดการได้เพียงระดับนึง อยากให้ทางสนง.ใหญ่เข้ามาช่วยดูแลแก้ไขด่วนครับ ลูกบ้านเดือดร้อนกันมาก complaint กันในกลุ่มหมู่บ้านแทบจะทุกวัน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่