ประสบการณ์สดๆร้อรๆจาดการคุยหลังไมค์ของเจ้าหน้าที่ เคสคล้ายหลายๆคน แต่เราไม่ได้เปลี่ยนกล่อง
1.ได้รับกล่องทรู ID โดยเสียค่าบริการ 50 บาท ต่อเดือน ใช้มาหลายปีแล้ว พร้อมกับเน็ทบ้านที่ใช้มานานๆๆๆๆมากๆ เป็นลูกค้าเก่า
2.กล่องรีสตาร์บ่อย ค้างบ่อยติดๆดับๆ
3.แจ้งที่ศูนย์ฟิวฯ แจ้งว่าจะประสานงานให้ ก็หายไปเป็นปี
4.แจ้งช่างมาซ่อมสายเน็ท บอกเปลี่ยนให้ไม่ได้เป็นกล่องขายขาด
5.เห็นหลายๆท่านในPANTIP เสียค่าบริการแบบนี้เหมืนกัน เปลี่ยนได้ ถามไปทางหลังไมค์
6.หลังไมค์ตอบว่าเป็นกล่องขายขาด...อ้าว มันผิดพลาดตรงไหน เราจ่าย 50 มาหลายปีมากๆ และอยู่ดีๆบอกว่มจะประสานยกเลิกค่าบริการ 50บาทให้ คือจะนับคืนให้ครบทุกปีหรือ ...
...สรุป ตอนเซลล์ขายโปร ส่งกล่องให้ ก็พูดจาดิบดี แต่ยริการหลังการขายมันตรงข้าม คืออะไรไม่เข้าใจค่ะ ส่งกล่องผิดเอากล่องขายขาดฟรีมาให้เรา แล้วเก็บค่าบริการเรื่อยๆหรืออย่างไร เพราะถ้าว่าขายขาด และเราจะยกเลิก 50 บาท คุณยังให้เร่เอากล่องไปคืน ถ้างี้เราไม่ใช้ก็โยนทิ้งได้เลยหรือ?
...ใครมีประสบการณ์ช่วยทีค่ะ งง ไปหมดแล้ว
...แต่ถ้ายืนยันว่าไม่เปลี่ยน ขอคืนเงินให้ครบ ก็แยกย้ายค่ะ
ย้ายค่ายค่ะ
....
กล่อง true td ติดๆดับ ขอเปลี่ยนกลายเป็นว่า กล่องขายขาด ไม่ให้เปลี่ยน แต่เสียค่าเช่าทุกเดือน
1.ได้รับกล่องทรู ID โดยเสียค่าบริการ 50 บาท ต่อเดือน ใช้มาหลายปีแล้ว พร้อมกับเน็ทบ้านที่ใช้มานานๆๆๆๆมากๆ เป็นลูกค้าเก่า
2.กล่องรีสตาร์บ่อย ค้างบ่อยติดๆดับๆ
3.แจ้งที่ศูนย์ฟิวฯ แจ้งว่าจะประสานงานให้ ก็หายไปเป็นปี
4.แจ้งช่างมาซ่อมสายเน็ท บอกเปลี่ยนให้ไม่ได้เป็นกล่องขายขาด
5.เห็นหลายๆท่านในPANTIP เสียค่าบริการแบบนี้เหมืนกัน เปลี่ยนได้ ถามไปทางหลังไมค์
6.หลังไมค์ตอบว่าเป็นกล่องขายขาด...อ้าว มันผิดพลาดตรงไหน เราจ่าย 50 มาหลายปีมากๆ และอยู่ดีๆบอกว่มจะประสานยกเลิกค่าบริการ 50บาทให้ คือจะนับคืนให้ครบทุกปีหรือ ...
...สรุป ตอนเซลล์ขายโปร ส่งกล่องให้ ก็พูดจาดิบดี แต่ยริการหลังการขายมันตรงข้าม คืออะไรไม่เข้าใจค่ะ ส่งกล่องผิดเอากล่องขายขาดฟรีมาให้เรา แล้วเก็บค่าบริการเรื่อยๆหรืออย่างไร เพราะถ้าว่าขายขาด และเราจะยกเลิก 50 บาท คุณยังให้เร่เอากล่องไปคืน ถ้างี้เราไม่ใช้ก็โยนทิ้งได้เลยหรือ?
...ใครมีประสบการณ์ช่วยทีค่ะ งง ไปหมดแล้ว
...แต่ถ้ายืนยันว่าไม่เปลี่ยน ขอคืนเงินให้ครบ ก็แยกย้ายค่ะ
ย้ายค่ายค่ะ
....