ปำติเราอยู่ต่างประเทศ พอมาไทย จะซื้อเป็นซิมเติมเงิน ล่าสึด ซิมที่เคยซื้อ ยังไม่หมดอายุ ก็เลยเติมเงินเพื่อจะสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต 150 บาท พอเติมเสร็จระบบหักเงินออกไปทันทีเหลือแค่ 50 บาทเราก็ลองหาดูสรุปว่าเป็นระบบอัตโนมัติซึ่งก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าหลักคืออะไร ทำไมมาหักเรา 100 ก็เลยตั้งใจโทรไปหา True คอลเซ็นเตอร์ ที่เค้าบอกว่าโทรฟรี เรารอสายอยู่เกือบ 1 ชั่วโมง ไม่มีใครรับเลย แล้วระบบก็ตัดไปเอง มารู้อีกที เงินที่เหลืออยู่ 50 บาท ตอนนี้เหลือศูนย์ เพราะว่าโทรหาคอลเซ็นเตอร์ที่บอกว่าฟรี คืองงมาก เหมือนโดนโกง เสียความรู้สึกมากๆเลยค่ะ ทำยังไงดียังไงดี เอาจริงๆเราอยากได้เงินคืนแหละแต่ว่ารู้ว่าเป็นไปไม่ได้ แต่อย่างน้อยช่วยทำให้แต่อย่างน้อยช่วยทำให้มันแฟร์กว่านี้ได้ไหม ให้ติดต่อพนักงานได้ เพราะเราอยากจะยกเลิกแพ็คเกจที่ต่อเอง ไม่งั้นก็มาคอยกินเงินเราอยู่แบบนี้ แล้วคอลเซ็นเตอร์ที่บอกว่าโทรฟรีทำไมแล้วคอลเซ็นเตอร์ที่บอกว่าโทรฟรีทำไมมาหักเงินเราตั้ง 50 บาท แถมไม่ได้คุยกับพนักงานด้วย
รู้สึกแย่กับบริการเติมเงินของทรูมากเลยค่ะ