HYBE ประกาศวันที่ 21 กรกฎาคมว่า มีผู้เข้าชมป๊อปอัปสโตร์ที่จัดขึ้นทั่วโลกถึง 630,000 คนในช่วงครึ่งปีแรก ภายใต้ธีม BTS, Seventeen, Tomorrow x Together และ Boynextdoor
ในช่วงครึ่งปีแรก HYBE มีป๊อปอัปสโตร์ทั้งหมด 35 แห่ง โดยเป็น
- 28 แห่งในเอเชีย
- 5 แห่งในอเมริกาเหนือ
- 2 แห่งในอเมริกากลางและอเมริกาใต้
เมื่อจำแนกตามกลุ่ม
- ป๊อปอัปของ BTS มีผู้เข้าชม 140,000 คน
- ป๊อปอัปของ Seventeen ในเมืองกว่างโจว ประเทศจีน มีผู้เข้าชมประมาณ 90,000 คน
- ป๊อปอัปของตัวละคร 'Pnekdo' ในฮ่องกง จาก Boynextdoor มีผู้เข้าชมประมาณ 25,000 คน
- และป๊อปอัปของตัวละคร 'Bulbatoo' จาก Tomorrow x Together มีผู้เข้าชมประมาณ 20,000 คน
ในช่วงครึ่งปีแรก ซูเปอร์กรุ๊ประดับโลก BTS ได้เปิดร้านป๊อปอัพธีมสองแห่ง ได้แก่ 'SPACE OF BTS' และ 'MONOCHROME' และได้พบกับ ARMY ทั่วโลก 140,000 คนในช่วงครึ่งปีแรก
ป๊อปอัพ 'Space of BTS' ซึ่งจัดขึ้นที่เซี่ยงไฮ้ กว่างโจว มะนิลา และกรุงเทพฯ ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิดการนำเสนอสินค้าที่ใช้งานได้จริงและใช้ได้ในชีวิตประจำวัน โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อขยายการติดต่อในชีวิตประจำวันกับแฟน ๆ ที่มีปัญหาในการพบปะ BTS ด้วยตนเอง
ป๊อปอัพ 'Space of BTS' ซึ่งจะจัดขึ้นที่เม็กซิโกซิตี้จนถึงวันที่ 10 สิงหาคม ถือเป็นป๊อปอัพ BTS แห่งที่สองที่จัดขึ้นในอเมริกากลางและอเมริกาใต้ เป็นเวลา 6 ปีแล้วนับตั้งแต่ครั้งสุดท้ายในปี 2019 คาดว่าจะมี ARMY ทั่วโลกประมาณ 50,000 คนเยี่ยมชมป๊อปอัพนี้ ไม่เพียงแต่ในเม็กซิโกเท่านั้น แต่รวมถึงทั่วอเมริกากลางและอเมริกาใต้ นอกจากนี้ สื่อท้องถิ่น G1 ยังรายงานว่า "แฟน ๆ ต่อแถวตั้งแต่ 5 โมงเช้า" สำหรับป๊อปอัพที่เปิดดำเนินการอยู่ในเซาเปาโล ประเทศบราซิล
นอกจากนี้ ยังมีแผนที่จะเปิดป๊อปอัปของ ENHYPEN ในลอนดอนและปารีส รวมถึงบางพื้นที่ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ 'ENHYPEN WORLD TOUR 'WALK THE LINE' IN US & EUROPE' ของ ENHYPEN
HYBE วางแผนที่จะเปิดป๊อปอัป 22 แห่งในช่วงครึ่งหลังของปี ซึ่งเพิ่มขึ้นกว่าสองเท่าจากปีที่แล้ว และจะเปิดให้บริการป๊อปอัปกว่า 57 แห่ง ใน 23 ภูมิภาค
'HYBE Pop-up Stores' มีผู้เยี่ยมชมทั่วโลก 630,000 คนในช่วงครึ่งปีแรก
ในช่วงครึ่งปีแรก HYBE มีป๊อปอัปสโตร์ทั้งหมด 35 แห่ง โดยเป็น