หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เครือข่าย AIS
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Serenade
ร้องทุกข์
3G
ทำไมเดี๋ยวนี้ติดต่อพนักงานยากจังคะ สำรองสายก็ไม่เคยโทรกลับเลยสักครั้ง เบื่อมากค่ะตอนนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Serenade Platinum มีเลขาส่วนตัว ใช้เบอร์มา 24ปี ยังจอง IPhone 17 ไม่ได้เลย ทาง AIS ใช้อะไรเป็นเกณฑ์ในการส่ง SMS ให้
Sweet Preppy
AIS Serenade ใช้เกณฑ์อะไรในการพิจารณาส่ง SMS สิทธิ์จอง iPhone 17 ให้ลูกค้าครับ?
เห็นบางคนได้ sms แล้วสิทธิ์จองก่อน พอโทรไปถาม 1148 พนักงานก็ได้แค่บอกว่า ถึงจะไม่ได้sms ก็ยังมีวันที่12ให้จองนะค่ะ ถึงคนอื่นจองไปก่อนก็ต้องจ่ายค่ามัดจำวันที่12อยู่ดีค่ะ ก็เหมือนให้ลูกค้าSerenadeไปแข่ง
สมาชิกหมายเลข 9044021
ขอเงินคืนจากการเติมเงินผิดเบอร์
ทำไมมันยุ่งยากจัง ทำยังไงให้ได้คืนง่ายๆบ้างคับผม เครือข่าย Ais
Kamon Sudharn
AIS ติดต่อยากมาก
รบกวนติดต่อกลับที่หลังไมค์ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2392897
สมัคร พรีเมียมแต่ดูไม่ได้
วันนี้ได้มีการสมัครโปรเอไอเอสพรีเมียมและดูไม่ได้ ติดต่อพนักงานบอกจะติดต่อกลับมาภายใน3ชั่วโมงนี้3ชาติละเงียบกริบ ใช้ai ทำงานแทนคน แก้ปัญหาไม่ถูกจุดแย่มาก เอไอเอสไฟเบอ
สมาชิกหมายเลข 8140039
ระบายหน่อย 1148 ais เซเรเนด รอสายนาน โปรแพง แถม บริการห่วยแตกที่สุด
วันนี้ 11 กันยายน 2568 ประมาณเวลา 14.53 น. ผมโปรเพื่อปรึกษาโปรโมรชั่น 1499 เซเรเนด และ ขอดูยอดโปรเกิน ซึ่งความจริง ไม่เกินเลย ผมเปลี่ยนโปรบ่อย นาทีที่เกิน ล้วนเป็นหมายเลข 1175 และ 1148 ทั้งสิ้น พนัก
สมาชิกหมายเลข 5372018
โปรเน็ตย้ายค่ายเบอร์เดิมAis 250บาทต่อเดือน
ได้สมัครโปรเน็ตย้ายค่ายเบอร์เดิมเอาไว้ ละเมื่อช่วงต้นเดือนกันยายน 68 ทาง Ais ส่งข้อความมาว่าจะปรับเปลี่ยน แพ็คเกจอินเทอร์เน็ตให้ใช้เป็น "โปรเหมา เหมา เดือนละ 250บ. (รวมVAT) เน็ตเร็ว 10Mbps ใช้ไ
สมาชิกหมายเลข 4009569
ปัญหาไม่ได้ถูกแก้ไข ปล่อยให้เป็นภาระของลูกค้า Ais
ยืนขอลงทะเบียนSim card ที่ชอปไม่สามารถลงได้ประสานงานCall Ctr วันที่10Sep 11.30 บอกจะติดต่อมาอีก3ชม. เงียบ 14.30บอกจะติดต่อกลับมา1ชม. เงียบ 15.30 บอกจะติดต่อกลับมาเงียบ 18.30 คุยไมาลงตัวไป ที่superviso
สมาชิกหมายเลข 7460205
ฝากถึงพนักงาน AIS ที่ตอบกระทู้
คุณกรุณาทำงานด้วยนะค่ะ คุณแชทหาลูกค้า แล้วคุณก็หายไปหลายนาที แล้วถึงมาตอบ กรุณาทำงานให้ไว เหมือนคุณทวงเงินรายเดือนด้วยนะครับ ผม ตอบแชท กระทู้ AIS นานมาก กว่าคุณมาตอบ เสียเวลาสุดๆ ทาง AIS ไม่คิดพ
สมาชิกหมายเลข 5372018
เจ้าหน้าที่เครือข่ายดีแทค
สอบถามค่ะ มีช่องทางไหนสามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ Dtac บ้างคะ โดยไม่ต้องคุยกับระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 5188065
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Serenade
ร้องทุกข์
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เครือข่าย AIS