หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้เบอร์ทรูมานานมาก แต่ระบบแจ้งว่าใช้มาแค่1เดือน??
กระทู้คำถาม
truemove H
ร้องทุกข์
truemove
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
True iService
เป็นลูกค้าทรูมานานมาก 6-7ปีได้ มีสลับจากรายเดือนหรือเติมเงินบ้าง แต่เบอร์เดิม วันนี้ลองเข้าเช็ค *102# ดู อ้าว
"คุณเปิดใช้บริการหมายเลขทรูมูฟเอชนี้มาแล้ว 0 ปี 1 เดือน 26 วัน"ทำไงได้บ้างครับ ใช้มาตั้งนาน เหลือเดือนเดียวเฉย ย้ายหนีไปดีมั้ย อุส่าเก็บเวลาใช้งานมาขนาดนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟเอช เป็นไรคะ
ขออนุญาตสอบถามค่ะ คือเราทำการเติมเงินทรูมูฟเอชผ่าานkplus ไปแต่ยอดเงินไม่ขึ้นอะค่ะ เรา ลองเช็คยอดเงินโดยการกดกด*123*แต่ยอดเงินไม่ขึ้นเลยค่ะ สามารถหาทางแก้ไขยังไงได้บ้างหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 9175363
เซ็งมากค่ะแพ็ค15ไม่ลดสปรีดไม่ต่ออัตโนมัติให้ทั้งที่ข้อความบอกจะต่อให้ใช้ได้อีก12เดือน อุส่าเติมเรียนไว้gomoรับผิดชอบทีค่
สมาชิกหมายเลข 9163725
สอบถามเงินโบนัสหาย
เมื่อวานเงินโบนัสยังเหลือ 10,000 กว่าบาท แล้วเติมเงิน พอกดเช็คเงินโบนัสแล้วบอกว่าหมดอายุ แต่เบอร์ยังใช้ไม่ถึงปีเลย คุณเปิดใช้บริการหมายเลขทรูมูฟเอชนี้มาแล้ว 0 ปี 10 เดือน 26 วัน กด *510*11# ยอดโบนัส
สมาชิกหมายเลข 2876976
แล่วทำไมไม่ตัดอุส่าสมัครอัตโนมัติ Gomo sim
ตามหัวข้อครับไม่มีเน็ตใช้ทั้งๆที่เติมเหรียญไว้ให้หักแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4899683
เติมเงินเข้าทรูมูฟผิดเบอร์ ดึงเงินคืนยังไงคะ
วันนี้เวลา 08.40น. จาก krungthai Next เข้าเบอร์ ทรูมูฟเอชผิดเบอร์ค่ะ สลับเลขกันเพราะตาลาย โทรไป call center กรุงไทยแล้ว เค้าให้แจ้งผู้ให้บริการเครือข่าย แต่โทร 1424 ไม่ได้คุยกะ cc เพราะกดเลขไม่ถูกค่ะ
พี่หมีพูห์กะน้องหมูน้อย
เติมเงินผิดเบอร์แต่อยู่คนละค่ายกับเบอร์ที่เติมไป
สวัสดีค่ะ พอดีเราจะเติมเงินให้ลุงยามที่โรงงานเรา เติมผ่านแอปธนาคารกรุงไทย แต่ว่าลุงยามเขาบอกเบอร์ผิด เลยกดพลาดไป 1 ตัว สามารถทำยังไงได้บ้างคะ เราสามารถให้ทางค่ายดึงเงินเข้าบัญชีเราได้ไหมคะ เพราะเราเอา
สมาชิกหมายเลข 6884830
ฝากถึง dtac จะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่ยุ่งยากมาก
Dtac เวลาคนเขาจะไปยกเลิกรายเดือนเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ลูกค้าจะยกเลิกจะทำอะไรก็เรื่องของเรา ตอนรับเงินรับได้พอจะยกเลิกไม่อยากให้ยกเลิกกลัวเสียประโยนช์ พนักงงานอ้างนั้นอ้างนี่ คือเราซื้อซิมเน็ตมาใช้เพิ่มโ
สมาชิกหมายเลข 2747906
เติมเงินเข้าวอเลตแล้ว โดนหักเงินอัตโนมัติ
เติมเงินเข้าวอเลตไป560 โดนหัก359 แอพเมยตู่ ซึ่งไม่เคยใช้แล้วมันหัก ขอเงินคืนไปแล้วอีกนานไหมจะได้ อุส่าทำงานทั้งวัน ปกติถ้าไม่กดยืนยันมันจะไม่หัก อันนี้มันหักเองเลย เหนื่อยมาก😭
สมาชิกหมายเลข 5553091
ทำไมชำระเงินใน Google play store จากTrueMove รายเดือนไม่ได้
ต้องการที่จะซื้อแอพ ใน google play store จ่ายโดยหักเงินจากซิม TrueMove H สำหรับลูกค้าซิมรายเดือน แต่ซื้อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6472370
ซื้อ Magnum รสอัลมอล จากรถขายของ Wall's เจอราคา 50 ขึ้นราคาเองเฉยเลย
ตามข้างบนเลยครับ ผมอุส่าขับมอไซตามไปซื้อเลยด้วยความอยากกิน พอจ่ายตัง ลุงบอก 50 ผมก็อ้าวไม่ใช่40หรอลุงผมก็ซื้อกินอยู่บ่อยๆ ลุงบอก มันมีรสใหม่มาคือ ไวท์อัลมอลมาราคา 60 ตัวช็อคอัลมอลเลยขึ้นมาเป็น 50 ด้วย
สมาชิกหมายเลข 2893434
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ร้องทุกข์
truemove
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้เบอร์ทรูมานานมาก แต่ระบบแจ้งว่าใช้มาแค่1เดือน??
"คุณเปิดใช้บริการหมายเลขทรูมูฟเอชนี้มาแล้ว 0 ปี 1 เดือน 26 วัน"ทำไงได้บ้างครับ ใช้มาตั้งนาน เหลือเดือนเดียวเฉย ย้ายหนีไปดีมั้ย อุส่าเก็บเวลาใช้งานมาขนาดนี้