วันนี้ต้องการจะติดตั้งเน็ตบ้าน AIS Fiber เนื่องจากจะติดตั้งที่บ้านเช่าให้ผู้เช่า ได้ติดต่อคุยกับทางAIS ผ่านทาง line. จนถึงขั้นกรอกรายละเอียดในการขอติดตั้งทั้งหมดครบ แล้วทำการส่งเอกสารไปให้ทาง line จนได้ข้อมูลมาว่า ทางผมไม่สามารถขอติดตั้งเน็ตบ้านAIS Fiberได้ เนื่องจากไม่ได้คืน router จากการเคยใช้เน็ตบ้าน AIS เมื่อ4 ปีก่อน ก็เลยแปลกใจเรื่องการคืนrouter เพราะเป้นคนเอาไปคืนกับตัว (จะเก็บไว้ทำอะไรได้) และแน่ใจว่าได้คืนrouterพร้อมยกเลิกเน็ตAIS ณ.ตอนนั้น และได้ใบเสร็จมาแล้ว จนมาถึงวันนี้ ผ่านไป4ปี ใช้เบอร์มือถือของaisมาตลอด10กว่าปี จ่ายค่าบริการมาตลอด แต่ก็ไม่เคยมีข้อความใดๆจากAISบอกว่า มีปัญหาการคืนrouterมาก่อน จนมาวันนี้ วันที่ขอติดจั้งเน็ตบ้านAIS Fiber ถึงได้รับข้อมูลมาว่า ยังไม่ได้คืนrouterเมื่อ 4ปีก่อน พอผมยืนยันว่าได้คืน routerไปแล้ว กลับมาถวงถามถึงเอกสารการคืน ถามจริงๆ ใครจะไปเก็บเอกสารไว้4ปี พอบอกว่าไม่ได้เก้บเอกสารนั้นไว้แล้ว ก็จะให้จ่ายเงินค่า router เป้นจำนวน 2,500 บาท เดี๋ยวนี้นอกจากจะเอากำไรจากค่าบริการแล้ว ยังมีวิธีหารายได้ทางอื่นด้วยเหรอครับ ผิดหวังกับแนวคิดหารายได้แบบนี้ อย่างที่บอกครับ ตลอดเวลา4ปีที่ผ่านมา ถ้าบริสุทธิ์ใจจริง ทำไมไม่เคยแจ้งเรื่องนี้มาก่อน หรือตอนยกเลิกตอนนั้น ถ้าทางAISบอกว่าเรายังไม่คืนrouter ทำไมถึงสามารถยกเลิกได้
Ais fiber แจ้งยังไม่ได้คืน router ทั้งที่คืนไปแล้ว