หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS FIBER
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
Mobile Operator
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเตอร์เนตใช้ไม่ได้ ทาง AIS ส่งข้อความมาให้เลือกนัดช่างตามเวลาที่สะดวก แต่พอเข้าไปเลือกกลับล๊อคเวลา เลือกเวลาอื่นไม่ได้ โทรเข้า Call center ระบบประเมินว่าต้องรอสาย 10 นาที ตอนนี้ถือสายมาครึ่ง ชม.แล้ว ยังไม่ได้คุยกับ จนท. ??
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไอจีขึ้นจำนวนโพสแต่ในหน้าหลักไม่ขึ้นโพส คืออะไรหรอครับ
ผมส่องสาวคนนึงอยู่ครับ ตามรูปเลยครับ ขึ้นจำนวนโพสแต่ไม่แสดงโพส แบบนี้คืออะไรหรอครับ (ก่อนหน้านี่เหมือนจะเคยโผล่มาให้เห็นครั้งนึงแต่พอมาอีกทีก็หายไปเลยครับ)
สมาชิกหมายเลข 4923582
ย้ายค่ายมาDtacเบอร์เดิม
สวัสดีค่ะ วันนี้มาอธิบายเกี่ยวกับการย้ายค่ายจากค่ายเก่เผื่ออคนทื่อคนที่กำลังทำจะไดไม่ต้องยวุ่นวายเหมือนเราค่ะ อันดับแรก 1. ให้เช็คในเบอร์ว่ามียอดค้างหรือแพคเกจเงินค้างชำระอะไรรึเปล่าเพราะหากติดจะย้ายค
สมาชิกหมายเลข 6315174
ติดWifiที่หอพัก
สอบถามหน่อยครับ พอดีผมจะติดเน็ตที่หอพัก ซึ่งผมถามนิติแล้วว่าที่นี่มีคนติดเน็ตมั้ย มีคนติดไวไฟบ้างมั้ย นิติบอกว่ามี และสามารถเดินสาย fiberได้เลย ผมเลยนัดกับ ais fiber เจ้าแรก แล้วช่างมาดู ช่างโทรมาบอก
สมาชิกหมายเลข 6906064
AIS Fiber
ผมเป็นลูกค้าจะติดตั้ง Internet บ้านเลือก AIS Fiber นัดติดตั้งเรียบร้อย AIS นัดช่างเข้าติดตั้งให้วันเสาร์ที่ 16 แต่ว่าถ้าคอนโดไม่ให้ช่างเข้าทำงานวันหยุดเลยโทรไปขอเลื่อนวันนัดมาเป็นวันที่ 14-15 (พฤหัส-ศ
สมาชิกหมายเลข 1404740
Ais ไม่ยอมปิดบิลย้ายค่าย
ก่อนหน้านี้โทรไป call center เพื่อย้ายค่ายแล้วได้รับเสนอโปรแล้วแต่เราตกลงจะย้าย call center แจ้งยอดว่าจะสรุปบิลในอีก 2 วันทำการ ผ่านมา1 อาทิตย์ยังไม่ได้บิล ย้ายไปไหนก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8960878
ปกติAIS fiber ติดตั้งคุณภาพงานเป็นแบบนี้ไหม?
เนื่องจากเมื่อวานผมได้ติดเน๊ทบ้าน AIS fiber ช่วงเย็นซึ่ง ทางโครงการได้มีการเดินสาย Fiber ไว้รอที่หลังคาเพื่อความสะดวกแก่ช่างและไม่ให้เกิดความเสียหายแก่ตัวบ้าน แต่ช่างเอาบันไดมายาวไม่พอ จึงใช้วิธีปีนแล
สมาชิกหมายเลข 1681148
ประสบการณ์ยอดแย่จากการใช้บริการ Homepro
เราซื้อบ้านใหม่ ใช้บริการจาก Homepro มาตลอด จนตัดสินใจใช้บริการบัตรเครดิต Homepro Visa กับกรุงศรีฯ เพราะคิดว่าจะเป็นลูกค้าระยะยาว เริ่มตั้งแต่ซื้อแอร์ ติดตั้งแอร์ ของใช้ต่างๆภายในบ้าน ล่าสุดก็เพิ่งซื้
สมาชิกหมายเลข 4038488
Ais fiber ใช้งานไม่ได้
ตอนแรกลืมจ่ายค่าเน็ตค่ะ แต่พอชำระเรียบร้อยแล้วก็ยังใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2347637
คุณภาพการให้บริการของ AIS FIBER ที่ลดลง แก้ปัญหาไม่ได้ ผลักวันประกันพรุ่ง และไม่ได้รับชดเชยใดๆในช่วงที่ใช้บริการไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับ AIS FIBER มีปัญหา ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ขอวันที่ 13 สค ติดต่อ call center เพื่อจะแจ้งปัญหา แต่ก็เจอกับน้องเอมมี่ ซึ่งไม่สามารถรับเรื่องและโอนสายไปส่วนงานเกี่ยวข้องได้ ถามคำถามเดิมๆ แต่
เม็ดฝนที่ชอบตกในอ่าวไทย
Ais fiber ขอเลื่อนนัดช่างด่วน
พบปัญหาไม่สามารถแจ้งเลื่อนนัดช่างซ่อม net บ้านได้มา 2 วันแล้ว ไม่ว่าจะเป็น 1148,อุ่นใจ, Line AIS Official วนไปอย่างนั้น รบกวนทาง AIS service ช่วยติดต่อกลับด้วยครับ..
nisaru
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
Mobile Operator
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS FIBER