หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราเตอร์ AIS กฟไม่เข้าปิดก็ปิดใหม่
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
เกิดจากอะไรคับ คือมันเป็นช่วงนาจะตอนกลางคืนเช้ามาไฟไม่เข้าปิด้ปิด ถอดปลั๊กเปลี่ยนสายไฟก็เหมือนเดิมี ไฟพาวเวอร์ ก็ไม่ขึ้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตais fiberของที่บ้านใช้ไม่ได้ มีช่องทางไหนใช้แจ้งปัญหาได้บ้างครับ
เมื่อวานเน็ตที่บ้านใช้ไม่ได้ครับก็เลยโทรไป1175ของais พพอใส่รหัสเครื่องปุ๊บระบบก็แจ้งมาเลยครับว่าสายไฟเบอร์เสียหายจะนัดช่างมั๊ยบลาๆๆ คือขั้นตอนง่ายมากๆ ...แต่ว่า หลังจากพี่ช่างมาจัดการเปลี่ยนจุดที่โดน
สมาชิกหมายเลข 9123133
AIS Fibre ติดต่อยากมาก
อยู่บ้านใช้งาน Internet ช้ามาก ขนาดดูการ์ตูนยังต้องรอโหลด จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ก็มีแต่อัตโนมัติ เน็ตบ้าน 500/500 ปรับสปีดเป็น 1000/300 เช็คความเร็วมาที ไม่เกิน 100 ควรไปต่อหรือยกเลิกดี หงุดหงิดมาก
สมาชิกหมายเลข 1428852
อยากจะเปลื่ยนเบอร์เน็ตบ้านจากเบอร์ที่หายไปของAis
พอดีว่าผมได้ผูกเน็ตบ้านใว้กับซิมเบอร์เก่า ซึ่งนานมากๆ เเล้วผมก็ได้เปลื่ยนเครื่อง โทรสัพเเล้วซิมเก่าที่คิดว่าจะเอามาใส่มันหายไป จะไปเปิดเบอร์เดิมเบอร์นั้นถูกเปิดใช้งานใหม่ไปเเล้ว ซึ่ง เน็ตบ้านหรือใวฟาย
สมาชิกหมายเลข 6179945
ค้างจ่าย AIS Fibre
สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นลูกค้า AIS Fibre ตอนนี้เน็ตบ้านถูกระงับค่ะ เพราะค้างค่าบริการ 2 เดือน (กันยายน กับ ตุลาคม) อยากสอบถามว่าสามารถ ชำระเฉพาะยอดของเดือนกันยายน เพื่อขอเปิดใช้สัญญาณ ชั่วคราวก่อน ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6397791
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS
ตอนนี้แพ็คเกจไม่ต่ออัตโนมัติแล้วคือติดต่อคลอเซ็นเตอร์ไม่ได้สักทีแรกๆก็ดีนะใช้AISมาตลอดแต่ตอนนี้เริ่มที่จะเปลี่ยนใจแล้วใครพอมีแพ็กเกจดีๆจากเครือข่ายอื่นช่วยแนะนำที
สมาชิกหมายเลข 8379611
AIS Fibre ยกเลิกนัดติดตั้งแบบไม่มีการแจ้งลูกค้า ล้มเหลวในการจัดการคิว จนต้องโทรตามเองซ้ำๆ
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามประสบการณ์/ข้อเท็จจริงจากผู้เกี่ยวข้องของ AIS Fibre หรือผู้ใช้ท่านอื่น ๆ ครับผมได้นัดคิวติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre ไว้ในวันนี้ (1 พฤศจิกายน 2568) เวลา 15:00 น. ซึ่งได้มีกา
สมาชิกหมายเลข 8246568
Ais fibre เปิดสัญญาณให้หน่อยชำระเเล้ว
Ais Fibre พึ่งชำระวันที่ 10/10/2025 ช่วยเปิดสัญก่อนได้ไหมครับ ผมจะชำละ 2 ยอดให้วันที่ 31/10/2025 หมายเลข 8802069102 เบอร์ติดต่อผม 0647952256
สมาชิกหมายเลข 3551988
กล่อง Ais Playbox เชื่อมกับทีวีแล้ว ตอนกลางคืนอยากปิดการใช้งานสามารถถอดปลั๊กได้เลยมั้ยคะ แล้วเปิดมาใหม่ดูได้ปกติเลยมั้ยค
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ พอดีอยากสอบถามว่าถ้าที่บ้านใช้กล่อง ais playbox แทนกล่องดาวเทียมเลย เชื่อมต่อกับทีวีไว้แล้ว เวลาจะปิดการใช้งานในตอนกลางคืน แล้วเปิดดูใหม่ในตอนเช้า วิธีการปิดคือปิดที่รีโมท 2 อัน
สมาชิกหมายเลข 7400007
ติดต่อ ais fibre
เน็ตบ้านไฟแดงกระพริบที่ LOS ติดต่อที่เบอร์1175 แล้วบอกว่าปกดีให้ลองถอดปลั๊กปิดเราเตอร์ ทำตามแล้วแต่ยังใช้ไม่ได้ทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 7679264
บิลais แจ้งยอดไม่ตรงแพงเกินเกือบ2เท่า? ยอดเดียวนะคับ งงมาก
เริ่มเรื่องมาคือผมจะจ่ายค่าเน็ตบ้านรายเดือนปกติ แต่ต้องพบกับยอดที่แพงขึ้นถึงเกือบ2เท่า คือบิลที่ดูภายในแอปmyais คือประมาณ 682.29 บาท แต่ยอดที่ขึ้นให้จ่ายคือ 1177.85 บาท? คือ? ผมก็เลยปล่อยให้มันเกินกำ
สมาชิกหมายเลข 9067850
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราเตอร์ AIS กฟไม่เข้าปิดก็ปิดใหม่