▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
พนักงานบริการ
การบริหารจัดการ
ซุปเปอร์มาเก็ต
ร้านสะดวกซื้อ
ยืนคุยกันนาน แล้วลูกค้าที่รอได้อะไร
แค่อยากแลปเปลี่ยนความคิด ถ้าเราเป็นคนที่ยืนคนที่สองก็คงให้คนแรกคิดไปก่อน หรือเราที่เป็นพรักงานก็คงไปเครื่องที่มีลูกค้ารอ ทุกคนคิดเห็นกันยังไงบ้าง