หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องติดต่อ Ais ยังไงเวลามีปัญหาโทร cc ระบบไม่ให้คุยกับพนักงานเลย
กระทู้คำถาม
AIS
เนื่องจากต้องการติดต่อกับพนักงานเอไอเอสคอลเซนเตอร์ให้ช่วยเหลือการใช้งาน แต่โทรไปทีไรเป็นระบบที่ติดต่อไม่ได้เลยใครมีวิธีช่วยแนะนำหน่อย
ปัญหาของเราคือใช้โทรศัพท์ไม่ได้อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้หมุนติ้วๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานเครือข่ายเอไอเอสยากมาก โทรจนตังหมดก็ยังไม่ได้การติดต่อกับพนักงาน
คือย้ายจากทรูมา AIS ซึ่งตอนนี้กำลังมองคือย้ายจากทรูมา AIS ซึ่งตอนนี้กำลังมองหาอินเตอร์เน็ตแบบรายเดือน อยากติดต่อสอบถามข้อมูลเบื้องต้นเปิดเบอร์มาไม่นานแต่แบบโทรยังไงก็ไม่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์สักทีกดโทร
สมาชิกหมายเลข 9029285
เป็นลูกค้า AIS แต่ใช้ซิมทรู โทรหา1175 ไม่สามารถติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์AISได้ทำอย่างไร
พอดีเป็นลูกค้า เอไอเอส แต่ใช้ซิมเบอร์ทรู โทรหา 1175 ไม่มีเมนูให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย เอไอเอสกีดกันหมายเลขทรู ขนาดนี้เลยเหรอครับ (เบอร์เอไอเอสโดนระงับเลยใช้ซิมทรูชั่วคราวโทรหา1175)
anawil7
อินเตอร์เน็ตบ้าน ทรู ใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว คอลเซนเตอร์ก็ไม่สามารถระบุว่าจะแล้วเสร็จได้เมื่อไหร่ ควรทำอย่างไรต่อไป
อินเตอร์เน็ตบ้าน ทรู ใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว วันนี้ที่ตั้งกระทู้ คือ เข้าวันที่ 3 แล้ว คอลเซนเตอร์ให้คำตอบแค่รอช่าง ระยะเวลาแล้วเสร็จจากระบุวันเวลา ตอนนี้ปล่อยไม่ระบุแล้ว ผมควรจะดำเนินการอย่างไรต่อดีครั
สมาชิกหมายเลข 9008046
แจ้งปัญหาสัญญาณเน็ต AISFIBRE ขึ้นสีแดง LOS
เน็ตหมายเลข 8800140744 สัญญาณเน็ตหาย ตรงกล่อง WiFi กะพริบสีแดงตรง LOS กรุณาตัวแทน AIS ในนี้ให้ตรวจสอบหน่อยค่ะว่าขัดข้องที่สายของไฟเบอร์ในพื้นที่นี้หรือเปล่าคะ อีกปัญหาหนึ่งคือหมายเลขโทรศัพท์ที่ผูกไว
สมาชิกหมายเลข 8954560
เน็ตบ้าน AIS FIBRE มีปัญหาตลอด แก้ไม่ได้สักที
ผมใช้เน็ตบ้านแพคเกจเกมส์เมอร์โดยเฉพาะ ราคา 799 ความเร็ว 1000/1000 แต่สปีดที่ได้ 90-130 ไม่เกอนนี้ ตลอดเวลา ปิงนี่ขึ้นไปราว 20-40 แจ้งไปหาไปสามรอบ ไม่เคยแก้ปัญหาได้จริงจังเลย ขอช่างเข้าหน้างาน ก็ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 6058043
ต้องการติดเน็ตบ้านอีกหลัง แบบใช้เน็ตอย่างเดียวเท่านั้น ขอราคาถูกที่สุดตอนนี้ได้เดือนละเท่าไหร่ครับ
ปัจจุบันผมเป็นลูกค้า ais fibre มีใช้อินเตอร์เน็ตบ้านอยู่ 1 หลัง ต้องการติดเน็ตบ้านเพิ่มอีก1หลัง แบบใช้เน็ตอย่างเดียวเท่ากัน ขอราคาเริ่มต้นเลยนะครับ หรือถ้าสามารถใช้แพ็คเก็จเดียวกับอันที่มีอยู่ปัจจุบ
สมาชิกหมายเลข 2780321
อยากมาแชร์ประสบการณ์ ขอติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน NT
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราได้ติดต่อขอติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านของ nt ไป เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม (ขอใช้งานในโปรประชารัฐ ซึ่งค่าบริการไม่สูง) ติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์ แล้วคอลเซนเตอร์แจ้งไปที่ศูนย์บริการให้ แล
สมาชิกหมายเลข 9034074
เอไอเอส
0818929575 ซื้อแพคเกจแล้วไม่ได้รับข้อความ หักเงินไปแล้วมีสลีป แต่ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8516253
TruemoveH
ระงับสัญญาณทำไม งงมาก อยู่ๆแจ้งว่าเกินวงเงิน แล้วเน็ทกับโทรในโปรยังเหลือเยอะ ห่วยมาก ชีวิตเดือดร้อนมาก โทรติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ สุดยอด นี่เพิ่งใช้มายังไม่ถึงเดือน ให้ชำระเงิน คืออะไรไม่เข้าใจ ระบบ
ฉันก็เป็นคนนะคะ
AIS โดนระงับเบอร์เนื่องจากชำระบริการล่าช้า
ล่าสุดชำระค่าบริการทั้งหมดแล้ว มีข้อความยืนยัน ว่าได้รับการชำระหนี้แล้ว แต่ไม่เปิดสัญญาณให้ ถ้าเป็นแบบนี้ ขอรบกวนปิดเบอร์เลยนะคะ อินเตอร์เน็ตก็ช้าาา หมุนติ้วๆ เฮ้ออ
หนูไม่รู้ หนูมาซื้อลูกชิ้น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องติดต่อ Ais ยังไงเวลามีปัญหาโทร cc ระบบไม่ให้คุยกับพนักงานเลย
ปัญหาของเราคือใช้โทรศัพท์ไม่ได้อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้หมุนติ้วๆ