ค่าธรรมเนียมแพงกว่าค่าของเกือบ 3 เท่า

สวัสดีค่ะ สอบถามบริษัทขนส่ง j& t ทีค่ะคือเราได้มีการสั่งของ ไปที่แอปๆนึง สั่งน้ำสั่งน้ำหอมซึ่งมีราคา 390 บาท ประมาณเดือนมิถุนายนค่ะ แล้วทีนี้บริษัทขนส่งเค้านำมาแล้วทีนี้บริษัทขนส่งเค้านำมาส่งแต่ไม่แจ้ง ไม่มีการโทรบอก ขึ้นในแอพอย่างเดียวค่ะ แล้วเขาก็เอาไปฝากร้านค้า เพราะปกติเวลาสั่งอะไร ขนส่งจะโทรมาแจ้งแล้วเราก็จะบอกว่าให้ฝากร้านค้าร้านนี้ แต่ครั้งนี้เราไปรับไม่เจอของ ทั้งที่ในแอพขึ้นแล้วว่าจัดส่งเรียบร้อย เราก็เลยแจ้งไปที่ทางแอพ ว่าไม่ได้รับพัสดุ คุยกับคอลเซ็นเตอร์เรียบร้อยเค้าก็คืนเงินมาเต็มจำนวน หลังจากนั้นประมาณเกือบอาทิตย์เราก็ได้รับของ ทั้งที่ตอนแรกไปแล้วไม่เจอ เราก็ไม่ได้เอะใจอะไร แต่วันนี้ ขนส่งกลับโทรมาบอกให้เราโอนเงินให้เขาเพราะว่าเค้าโดนหักเงิน แล้วของราคา 390 แต่คนส่งให้โอนให้ 1058 บาท รบกวนบริษัทนี้มา ตอบคำถามเราด้วยตอบคำถามเราด้วยค่ะ ส่วนตัวถ้าหักเงินจริงๆ ถามขนส่งไปเค้าก็บอกว่าเป็นค่าดำเนินการ เราก็เห็นใจขนส่งว่าถ้าเค้าโดนหักเงินไป 1000 กว่าบาทมันก็ไม่คุ้มกับที่เราสั่งไป ก็เลยจะโอนไปให้ แต่ที่ถามจริงๆคือค่าทำแต่ที่ถามจริงๆคือค่าธรรมเนียมมันต้องเยอะขนาดนี้เลยหรอคะ รบกวนมาตอบด้วยค่ะคาใจมาก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่