ตั้งแต่พวกร้านสุกี้ดังแข่งกันจัดโปรลดราคา คุณได้ไปกินบ่อยขึ้นกว่าเดิมไหม ไปลองกันมาคนละกี่ครั้งแล้วคะตั้งแต่มีโปร?

ตามหัวกท.เลย

สงครามบุฟเฟ่ต์ สงครามสุกี้แข่งกันดุเดือดจริงๆ จะว่าไปก็ดีต่อผู้บริโภค
แบบเราๆนะคะ ยิ่งถ้าปกติ เป็นร้านโปรดของใครหลายๆคนอยู่แล้ว ลดราคา มีโปรดีๆแบบนี้ ยิ่งอร่อย และสบายกระเป๋าขึ้นกว่าเดิม

จขกท.  พึ่งเคยได้ลองกินสุกี้เจ้าดัง ครั้งแรก เมื่อช่วงกลางๆเดือน มิถุนาที่ผ่านมา ด้วยความไปเที่ยวตจว. แล้วมีร้านสุกี้เจ้าดังเปิดอยู่ เห็นรีวิวในห้องก้นครัว บวกกระแสร้อนแรงในโซเชี่ยล เลยชวนพี่และน้องชิมดู อร่อยใช้ได้ ถูกใจจขกท. กว่าร้านอื่นที่เคยกิน แล้วจ่ายต่อหัวเฉียดพันบาท/ คน อีกค่ะ

ต้นเดือนนี้มีนัดกินข้าว กับพี่และน้องอีกครั้ง
จขกท. บอกอยากกินสุกี้ร้านเดิมอีก โดนพี่สาวแซว ว่าไม่คิดจะเปลี่ยนร้าน  กินอย่างอื่นเลยเหรอ ดูเธออร่อยจังเลยนะ แต่สุดท้ายทุกคน ก็ตามใจพาขับรถไปกิน และเป็นอีกมื้อที่อร่อยถูกใจ
จนพี่สาวแซวอีกรอบว่า เธอชอบจริงๆนะเนี้ย กินเยอะเลย ต้องพามากินบ่อยๆแล้ว

กลายเป็นได้กิน 2ครั้ง ในช่วงเวลาใกล้ๆกัน แถมมีโปร ได้กินราคาพิเศษอีก  สังเกตว่าไปทั้ง2 ครั้ง ร้านก็คนเยอะมากๆ คิวรอนอกร้านยาวเหยียด แสดงว่า โปรเขามีส่วนกระตุ้น ให้คนมากินได้มากขึ้นจริงๆ ยิ่งเศรษฐกิจแบบนี้ อะไรถูกลงคนน่าจะตัดสินใจง่ายขึ้น

แล้วคุณล่ะคะ ตั้งแต่ร้านสุกี้ เขาทำสงครามราคากัน มีส่วนทำให้คุณไปกินบ่อยขึ้นกว่าเดิมได้บ้างไหม
ตั้งแต่มีโปรมา ได้ไปกินคนละกี่ครั้งกันบ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่